Bí ẩn hộp đêm ở Las Vegas

Thứ Sáu, 18/03/2011, 17:10
Las Vegas đang thay đổi nhanh đến chóng mặt, với những sòng bạc được bài trí vô cùng hào nhoáng lộng lẫy cùng các vũ nữ khêu gợi quay cuồng trong tiếng nhạc sôi động, và vô số trò vui chơi giải trí luôn cuốn hút các bậc thượng lưu tới thư giãn. Khi tới, ví của du khách thường rất dày, khi ra về, hầu như không còn một đồng nào, đơn giản tới đây, họ như rơi vào cảnh bị… thôi miên- thích mọi thứ.

Kỹ nghệ tình dục khơi dậy sự ham muốn hút 40 triệu khách/năm

Las Vegas là sòng bạc nổi tiếng thế giới với 300 sòng bạc ngày đêm mở cửa, thu hút số lượng lớn các con bạc khắp nơi trên thế giới. Ngành công nghệ đánh bạc khổng lồ này đã mang lại hàng chục tỷ USD, là nguồn kinh tế chủ yếu của thành phố.

Khi đã bước chân vào Las Vegas (Mỹ), các thượng khách khó lòng cưỡng lại sức thu hút của các khu vui chơi giải trí hấp dẫn, các quán bar bán với giá cắt cổ (nhưng lại có tới 200 loại chè uống miễn phí) bên màn hình tivi cực lớn, phòng tắm hơi, massage, nhà hàng, câu lạc bộ, khách sạn sang trọng. Điểm thu hút lớn nhất trong các hộp đêm ở Mỹ là các vũ nữ xinh đẹp trong trang phục lộng lẫy rực rỡ sắc màu trình diễn thoát y vũ khiến các thượng khách sẵn sàng vung tiền qua cửa sổ.

Trong ngành công nghệ giải trí khổng lồ ở Vegas thì các màn trình diễn thoát y vũ và sex mang lại lợi nhuận cao nhất. Tại một số nơi trong các sòng bạc ở bang Nevada, hoạt động mại dâm được coi là hợp pháp. Ngành kỹ nghệ tình dục đã giúp Vegas thu hút con số kỷ lục 40 triệu khách làng chơi vào năm 2009.

Billy Vassiliadis - họa sĩ trang trí ở Vegas cho biết, nghệ thuật moi tiền của khách ở đây không hẳn là sex thật mà thực ra là làm cho khách có cảm giác ham muốn, khêu gợi thu hút khách làng chơi. Không chỉ ở nước Mỹ, Công ty MGM Grand đã mở hai hộp đêm ở Paris mang lại siêu lợi nhuận phần lớn nhờ màn múa thoát y của những vũ nữ khêu gợi đạt nghệ thuật bậc thầy. Còn ở Treasure Island, sức hấp dẫn là màn trình diễn của các diễn viên nhí đóng vai nữ thần mình người đuôi cá như trong thần thoại Hy Lạp.

Kỹ nghệ rút sạch hầu bao khách của vũ nữ

Sami (23 tuổi) là một vũ nữ xinh đẹp với thân hình khêu gợi, cô luôn biết cách tận dụng lợi thế hình thể bốc lửa của mình làm bao chàng trai say như điếu đổ. Nhưng bên ngoài vẻ lộng lẫy tươi tắn để mua vui cho khách, cô gái đa tình luôn canh cánh nỗi niềm riêng. Cô tâm sự, nhờ những vũ điệu thoát y điệu nghệ, cô mới có thể rút sạch hầu bao của các gã si tình hào phóng.

Sami không ham muốn gì nhiều, cô chỉ ao ước ngày nào đó mua một biệt thự sang trọng rồi từ giã nghề để lấy chồng, mãi mãi quên đi những tháng ngày ăn chơi sa đọa, bởi làm nghề mua vui cho thiên hạ có bao giờ bền lâu, khi nhan sắc tàn phai là ông chủ sẽ không thuê cô múa nữa. Làm nghề này thân phận bọt bèo trôi nổi, bù lại cũng có tiền tiêu rủng rỉnh, thu nhập còn hơn nhiều nghề khác, nhất là trong cảnh nền kinh tế suy thoái hiện nay, tỷ lệ thất nghiệp gia tăng.

Gia đình Sami là người Mỹ gốc Latinh, vẻ đẹp khêu gợi hoang dã với sức trẻ dồi dào khiến cho người đàn ông nào gặp cô ngay lần đầu cũng có cảm tình và ham muốn. Nếu trong cảnh tiếng nhạc chát chúa, hơi rượu mạnh ngất ngây thì họ nhìn cô như là một thiên thần với những khát khao cháy bỏng, muốn nghiền nát cô ra.

Trong lúc biểu diễn, mỗi khi những mảnh vải trên thân ít đi, những đường cong nóng bỏng huyền ảo lộ ra, lúc này là khách thi nhau ném tiền vào người cô. Cuộc sống của cô là vậy, ngày qua ngày. Sami có một anh trai và một em gái. Cô em gái cũng theo nghề của Sami, nhưng không kiếm tiền giỏi bằng chị.

Nở rộ các trò chơi bạo lực, đối đầu

Vài tháng trở lại đây, bộ mặt Vegas thay đổi chóng mặt, không chỉ có sex và nhiều trò chơi hấp dẫn, ở đây còn có cả các cảnh bạo lực như thi đấu quyền Anh tạo sức hút mãnh liệt với khách làng chơi. Các thần tượng nổi tiếng như Cindy Crawford, ngôi sao bóng rổ Shaquille O'Neal, ngôi sao điện ảnh Mel Gibson, ca sĩ Snoop Dogg và James Brown,... cũng thường xuyên hẹn nhau tới đây thay đổi không khí.

Las Vegas luôn là điểm ăn chơi tàn bạo của các cô gái trẻ nhà giàu.

Las Vegas đã thu hút hàng ngàn du khách các quốc tịch Anh, Đức, Australia, Nhật và Hàn Quốc. Khách đến trung tâm giải trí phần lớn là trí thức có thu nhập cao, và thích được làm thượng khách trong hộp đêm hơn là đi du lịch. Vào cổng câu lạc bộ Vegas, khách phải mua vé 20 USD, và cũng ngần ấy tiền để boa cho vũ nữ, và tiền thưởng có thể lên 60 - 100 USD nếu đi xa hơn. Những người chia bài ở sòng bạc cũng kiếm được rất nhiều tiền boa nhờ sự hào phóng của khách.

Mỗi năm, chỉ riêng ngành công nghệ giải trí khổng lồ này thu về khoản lợi nhuận kếch xù hàng tỷ đô la với hơn 4 triệu du khách (chưa tính khách nội địa), ước tính năm nay con số này sẽ tăng lên gấp đôi. Năm ngoái, Las Vegas thu 32,8 tỷ USD, trong đó 6,1 tỷ USD kiếm được từ trò chơi, số còn lại là từ khách sạn, nhà hàng, quán bar, câu lạc bộ, shop và các show biểu diễn.

Những sòng bạc tương tự Las Vegas ở Mỹ đang phát triển như nấm mọc sau mưa ở châu Âu (Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Anh), châu Á (Macau) và Nam Phi. Sắp tới, các nhà đầu tư sẽ rót hàng tỷ đôla vào ngành công nghệ giải trí đỉnh cao này tại Thái Lan và Singapore...

Các sòng bạc kiểu Vegas đang dần thế chân những sòng bạc cũ ở Trung Quốc. Với nền kinh tế đang đà tăng trưởng mạnh nhất thế giới, Trung Quốc là mảnh đất hứa hẹn nhiều viễn cảnh tươi sáng cho các ông chủ Vegas. Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) dự đoán: năm 2014, Trung Quốc sẽ bùng nổ tầng lớp trung lưu lên 500.000.000 người, và đây là cơ hội hốt bạc tỷ cho những sòng bạc sang trọng theo kiểu Vegas

Nguyễn Mạnh (theo Times) – CSTC tuần số 49
.
.
.