Kiều nữ "ru ngủ" gã say tình

Thứ Sáu, 06/05/2011, 16:06
Ở tuổi 20, Liên dìm đời mình vào ngõ cụt. Ròi bỏ gia đình, sống lang thang "tối đâu là nhà, ngã đâu là giường", rồi tự biến mình trở thành nữ quái thuốc mê giăng bẫy bạn tình để có tiền cho những cuộc thác loạn thâu đêm.

Con đường bế tắc

Sinh trưởng trong một gia đình nông dân nghèo ở ấp Thượng, xã Đại Phước, huyện Càng Long, Trà Vinh, từ nhỏ Lê Thị Huỳnh Liên đã sớm phải làm việc đồng áng giúp ba mẹ. Ngày nọ, Linh quyết định bỏ nhà lên TP HCM tự lập, năm đó em 16 tuổi. Sống xa quê em chịu nhiều áp lực từ đồng tiền.

Trước đây, dù khó khăn mấy nhưng gần mẹ em không phải lo nghĩ về cơm, áo, gạo, tiền... Từ đây, em chán nản hơn rồi lang bạt nay đây mai đó. Chính cuộc sống phiêu bạt đã khiến em chai lì để đối mặt với những khó khăn, cạm bẫy của cuộc đời. Có những đêm nằm ở công viên, em đã khóc ướt cả áo khi nghĩ về gia đình và cuộc đời mình" - Liên vừa nói vừa khóc.

Liên gia nhập nhóm thanh niên quen chơi bời lêu lổng. Để có tiền chi cho những cuộc chơi "thâu đêm suốt sáng" và do chơi bời quá độ, Liên sớm trở thành nô lệ của đồng tiền. Liên nhanh chóng bị nhóm bạn thuyết phục rủ đi cướp. Năm 2008, Liên tham gia nhóm cướp giật với vai trò đồng phạm rồi bị bắt, thụ án ở trại giam Thạnh Hóa.

Lê Thị Huỳnh Liên và tang vật vụ án.

Đến tháng 9/2010, do chấp hành tốt Liên được đặc xá trở về địa phương sinh sống. "Sau khi ra trại, thấy mình về quê cũng khó kiếm kế sinh nhai nên em quyết định tiếp tục cuộc sống lang bạt như trước. Em đi khắp các quận kiếm việc làm nhưng nơi nào cũng bị chủ khước từ.

Quá chán nản, em nướng mình vào game online trong các tiệm chat.  Khi túi đã nhẵn tiền, em kêu gọi "gã say tình" nào đó đến cứu net, đổi lại em chấp nhận đi chơi qua đêm. Sau đó, em quyết định sẽ "câu cá lớn" hơn. Để săn các "hoàng tử" qua chat, em luôn cho các chàng xem webcam của mình rồi lân la làm quen. Trong số các bạn làm quen từ lớn đến nhỏ, đối tượng mà em ngắm đến là các "hoàng tử" mặt mày còn non choẹt, giàu có. Sau đó em cho họ một cuộc hẹn. Và mọi thứ lại bắt đầu như thế".

Gặp gã say tình

Để chinh phục được các "hoàng tử" trên mạng, ngoài chuyện ỡm ờ nói những lời đường mật, Liên còn phải cho bạn tình biết mình đang sở hữu ngoại hình hấp dẫn, khuôn mặt khả ái và rồi các chàng dính bẫy.

Vào ngày 10/2/2011, như thường lệ Liên lên mạng chat với nickname thật kiêu là "My" để tạo ấn tượng cho các chàng. Theo Liên tên "My" rất hiếm, cái tên đó bắt nguồn từ lúc ả đọc được vụ án của đối tượng nữ với biệt danh "My sói" đã tạo dư luận lớn trong giới ăn chơi nên ngưỡng mộ đặt tên nickname cho mình.

Trong lần chat này, Liên gặp được Trần Quốc H., ngụ phường 7, quận Tân Bình, TP HCM. Gã thanh niên này giới thiệu về mình rất ga lăng, sẵn sàng hàn huyên tâm sự và làm bạn trai của Liên. Từ đây, Liên suy nghĩ sẽ dùng thuốc mê đánh gục "hoàng tử" của cô trong lần ân ái đầu tiên.

Sau 13 ngày quen biết, H.. chủ động hẹn hò Liên tại trước sân khấu ca nhạc Lan Anh, trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 10 để đi chơi. Biết gã say tình chắc chắn sẽ dính bẫy, Liên quyết định ăn mặc thật "teen", mua sẵn một viên thuốc ngủ màu vàng để sẵn trong túi chờ thời cơ hành sự. Đúng 18h ngày 23/2, H. chạy xe gắn máy đến đứng đợi Liên tại địa điểm trên. Đúng hẹn, Liên xuất hiện với bộ áo cánh thật gợi cảm.

Trước nhan sắc mặn mà và những lời mật ngọt của Liên, H. nhanh chóng bị "say" bởi cô nàng mới quen, không chút nghi ngờ. Sau đó, H. chở "bạn gái online" trên xe gắn máy đi dạo. Sau khi chạy xe đã mệt, gã say tình quyết định dừng chân tại một quán nước và gợi ý rủ Liên kiếm phòng tâm sự kín đáo.

Đúng như mưu tính, không chút ngần ngại, biết là "con mồi" đang say "hàng" nên Liên đồng ý ngay. Đến 19h30' cùng ngày, H. chở Liên đến khách sạn Hoàng Tuấn (đường Bình Giã, phường 13, quận Tân Bình). Để gia tăng "khí thế", H. mua ba lon bia Heineken. Khi đã uống hết hai lon bia, Liên gợi ý H. vào phòng tắm cho sạch sẽ trước khi quan hệ.

Nghe lời của ả, H. vào tắm ngay. Lợi dụng lúc "con mồi" đang "say tình", không bỏ lỡ cơ hội, Liên nghiền nát nửa viên thuốc ngủ cho vào ly bia của H.. Sau khi H. tắm xong, Liên vào phòng vệ sinh giả tắm rồi vứt bỏ nửa viên còn lại vào bồn cầu rồi trở ra với H. Do đã thấm thuốc ngủ, H. nhanh chóng lăn ra ngủ, Liên lục lọi quần áo nạn nhân lấy 200.000đ và điện thoại Iphone 3G bỏ trốn. Khoảng 2h sau H. tỉnh giấc thấy toàn thân ê ẩm, đầu choáng váng khi biết mình đã bị bạn tình gài bẫy, liền vội vàng đến Công an phường 13, quận Tân Bình trình báo.

Truy bắt… tình thù

Nghĩ rằng mình sẽ không hy vọng gặp được "nữ quái" bỏ bùa mê để lấy lại tài sản nhưng vì quá ấm ức nên H. quyết tâm "săn tình thù". Lục lại các tin nhắn trên mạng, H. đã lần ra được số điện thoại của "yêu nữ", nhưng qua nhiều cuộc gọi liên tiếp không thấy đầu dây bên kia trả lời. Sau đó, H. nhờ một người bạn tên T. chát vào nickname "My" của Liên rồi xin số điện thoại hẹn gặp mặt. Cũng như lần trước, Liên vẫn tán gẫu với bạn mới quen rất thân mật.

Lần này, Liên tỏ ra đề phòng hơn, nên dù T. liên tiếp có lời mời gặp mặt trò chuyện nhưng đều nhận những lời khước từ. Đến ngày 4/3, T. nói "mình sắp về quê sẽ khó gặp lại, có quả bưởi ngọt muốn được chiêu đãi bạn hiền", không chút ngần ngại Liên đồng ý vì nghĩ rằng lần này tiếp tục có "con mồi" sa lưới.

Đúng hẹn, Liên ra gặp mặt T. trên đường Lê Văn Sỹ. Do có sự chuẩn bị trước, H. đã mai phục. Thấy "cố nhân" xuất hiện, H. liền tri hô và cùng người dân giữ Liên lại. Lúc này,  Liên già mồm kêu mình bị oan, H. nhanh trí cùng mọi người đưa ả đến Công an phường 13 (quận Tân Bình) để làm rõ sự việc

Đức Mừng- Vân Kiều – CSTC tuần số 55
.
.
.