Mải lướt nét, hai cô gái bị lừa bán vào động mại dâm

Thứ Sáu, 29/04/2011, 15:46
Trong vai các "hot boy", một nhóm thanh niên chuyên sống lang thang theo kiểu bầy đàn ở các nhà nghỉ đã lên mạng, lấy nick name rất lãng mạn: "đóa hồng tặng em" để đi lừa các thiếu nữ mới lớn nhẹ dạ, cả tin. Sau khi "yêu" chán chê, chúng đưa các cô lên Hà Nội rồi bán phắt vào động mại dâm lấy tiền chia nhau tiêu xài.

Gần đây, "nghề" buôn bán các cô gái trẻ bằng hình thức làm quen qua chat, rồi hẹn hò yêu đương đã trở thành nguồn "thu nhập" chính của một số thanh niên lêu lổng. Các thiếu nữ thì liên tục mắc bẫy, đơn giản vì các nàng cũng rất mải chơi, vừa nghe tiếng huýt sáo đã "okey" lên đường.

Hà - cô bé 16 tuổi, quê ở Hải Dương lớn trước tuổi với dáng vẻ phổng phao, xinh xắn. Một lần lang thang trên mạng, cô nàng được một nick name "doahongtangem" (đóa hồng tặng em) nhảy vào "buzz" liên tục. Thấy nick hay hay, Hà trò chuyện cùng và bỗng dưng... thấy mến người thanh niên này. Chat một lúc thì cái nick hay hay này rủ Hà về... nhà trọ của hắn ta ở thị trấn Sao Đỏ, huyện Chí Linh, Hải Dương. Ở đây, Hà thấy có tới 3 thanh niên trẻ, đều đẹp trai, ga lăng thì thôi rồi.

Ở cùng nhóm thanh niên mới quen này đến hai ngày sau thì Đỗ Tuấn Anh, 21 tuổi, trú quán tại xã Tân An, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương - kẻ bảnh trai nhất hội gạ gẫm Hà làm chuyện người lớn. Tất nhiên là Hà khó có thể từ chối khi một thân một mình ở cùng lũ con trai như vậy. Tối hôm sau, Tuấn Anh dụ Hà ra nhà nghỉ để hai đứa được... tự do.

Do trước đó đã có ý định "yêu" vài ngày rồi bán Hà vào động mại dâm, Tuấn Anh đã bảo Hà lên mạng rủ xem có cô bạn gái nào xinh như Hà đến nhà nghỉ chơi, ăn cơm cùng hai đứa. Hà tưởng thật, vội vàng lên mạng rủ ngay... bà chị họ của mình là Mai đến. Mai cũng sinh năm 1995, nhà ở Hải Dương. Vừa thấy cô em gọi, Mai phi đến ngay. Nhìn thấy Mai "ngon" không kém Hà, cả lũ thanh niên hư hỏng mừng húm vì chắc chắn món hàng này chúng sẽ bán được nhiều tiền. Ba đứa: Đỗ Tuấn Anh, Nguyễn Anh Tuấn (28 tuổi) và Nguyễn Văn Bằng (21 tuổi) đều ở Quảng Ninh, bàn bạc nhau mang hai chị em Hà lên Hà Nội bán vào động mại dâm.

Vợ chồng Thủy - Hoa và Đỗ Tuấn Anh cùng nhóm đối tượng lừa bán hai chị em Hà.

Đỗ Tuấn Anh liền bốc máy gọi cho Phạm Văn Mạnh, một lái xe taxi kiêm môi giới mại dâm đặt vấn đề có "hàng" cần "bán". Mạnh điện tiếp cho Ngô Xuân Thủy (28 tuổi), ở Hà Đông, Hà Nội. Thủy trả giá mỗi thiếu nữ... 1,6 triệu đồng. Sau đó cả hội lừa hai chị em Hà rằng sẽ đưa họ lên Hà Nội bán cà phê một thời gian để kiếm ít tiền cho chúng... đi buôn.

Sau này khi đã khấm khá, Tuấn Anh sẽ lên đón người yêu và cô chị họ quay về. Hai cô bé tưởng thật đồng ý đi luôn. Đúng giờ hẹn, Phạm Văn Mạnh lái taxi đưa cả hội đến gặp vợ chồng Ngô Xuân Thủy, Nguyễn Thị Hoa ở quận Hà Đông.

Tại đây, vợ chồng Ngô Xuân Thủy giao chị em Hà cho vợ chồng Đặng Thị Tâm và Dương Đình Anh (đều ở phường Giang Biên, quận Hà Đông, Hà Nội). Sau đó, vợ chồng Thủy đưa Tuấn Anh, Anh Tuấn và Phạm Văn Mạnh về nhà mình tại phường Đồng Mai, quận Hà Đông rồi trả cho bọn này 4,4 triệu đồng (3,2 triệu là tiền mua hai thiếu nữ, 1,2 triệu là tiền taxi), 200 nghìn bo cho Mạnh đã có công môi giới.

Khi đưa hai thiếu nữ Hà và Mai về động mại dâm của mình, vợ chồng Đặng Thị Tâm, Dương Đình Anh và hai đối tượng là Dương Đình Phương, Lê Văn Tú lật bài ngửa luôn: "Bọn nó bán hai đứa mày cho chúng tao lấy tiền rồi, từ bây giờ ngoan ngoãn mà đi bán dâm lấy tiền gạt nợ". Sợ xanh mắt, hai cô bé nem nép làm theo lời bọn chúng, nếu không sẽ bị bọn chúng đánh đập dã man.

Hằng ngày, các cô bị bắt ép đi bán dâm tại khu vực Cầu Tuân, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông. Hôm nào ít nhất cũng phải 4-5 lượt. Khoảng 1 tuần sau khi bị bắt vào động mại dâm núp dưới danh nghĩa quán cà phê, lợi dụng sơ hở của bọn chủ chứa và bảo kê, trong một lần đi khách, cô bé Hà đã bỏ trốn và làm đơn trình báo gửi Đội 12 Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP Hà Nội.

Khi phát hiện ra Hà biến mất, vợ chồng Tâm - Anh vội đưa cho Mai 500 nghìn đồng và bảo tự đi về nhà. Biết rằng sẽ khó tránh khỏi lưới pháp luật, các Tú ông, Tú bà này ngay sau đó đã bỏ trốn. Ngày 25/8/2010, vợ chồng Ngô Xuân Thủy - Nguyễn Thị Hoa đã ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Sáng 5/4, TAND TP Hà Nội đã tuyên phạt Ngô Xuân Thủy 11 năm tù, Nguyễn Thị Hoa 10 năm tù về tội "mua bán trẻ em". Trước đó, Đỗ Tuấn Anh bị tuyên phạt 18 năm tù giam, Nguyễn Anh Tuấn 15 năm tù, Phạm Văn Mạnh 14 năm tù, Nguyễn Văn Bằng 12 năm tù cùng về tội "mua bán trẻ em".

Nhóm PV Nội chính – CSTC tuần số 53
.
.
.