Những chuyên án chống ma túy ở Nghệ An

Thứ Năm, 27/08/2009, 09:38
So với một số tỉnh miền trung thì Nghệ An luôn là một điểm nóng về tình trạng buôn bán trái phép các chất ma túy. Xác định là một địa bàn trọng điểm về ma túy nên Công an Nghệ An đã mở nhiều chiến dịch, triệt phá được nhiều tụ điểm mua bán trái phép chất ma túy tại các khu vực rừng núi huyện Kỳ Sơn, Tương Dương, Quế Phong.

"Thiên đường" ma túy

Sau khi nhiều tụ điểm buôn bán ma túy bị triệt phá, nhiều tụ điểm ma túy đi vào hoạt động bí mật. Song, cũng có không ít đối tượng buôn bán ma túy càng hoạt động công khai và liều lĩnh hơn khi chúng tự vũ trang, mua nhiều vũ khí nóng để bảo vệ hoạt động buôn bán của mình.

Qua khảo sát của trinh sát Phòng chống ma túy Công an Nghệ An thì sau khi một loạt các tụ điểm buôn bán ma túy lớn tại các khu vực biên giới bị triệt phá. Nhiều đối tượng buôn bán ma túy, trong đó có cả những đối tượng người Mông mang quốc tịch Lào đã chọn khu vực núi Bù Con Cắng, xã Mường Nọc, huyện Quế Phong làm một căn cứ buôn bán ma túy với số lượng lớn. Phương thức hoạt động của bọn chúng diễn ra rất công khai. Đặc biệt khi bị phát hiện, chúng chống trả quyết liệt để bảo vệ đối đượng mang hàng.

Niềm vui của các chiến sĩ Công an Nghệ An sau khi phá án.

Tại tụ điểm ma túy mới, những đợt chuyển hàng từ bên kia biên giới với số lượng 4,5 chục bánh hêroin vẫn được các tốp gồm hơn chục đối tượng và đối tượng nào cũng mang theo rất nhiều súng, lựu đạn để bảo vệ cho đối tượng vận chuyển ma túy.

Đối tượng buôn bán ma túy ở đây đông đến nỗi, có lúc cao điểm lên đến 7 - 8 chục tên, cộng với khỏang 50 con nghiện lúc nào cũng có mặt và hàng chục đối tượng từ các vùng phụ cận đến ăn lẻ hàng khiến cho khu vực quanh núi Bù Con Cắng lúc nào cũng như một cái chợ tấp nập.

Để hoạt động buôn bán được thuận lợi, các đối tượng buôn ma túy đã liên tục lập ra rất nhiều lều lán để ăn ngủ, rồi giao dịch buôn bán ngay tại các lều lán.

Quá bức xúc trước tình trạng buôn bán ma túy công khai, song, nếu dùng các biện pháp nghiệp vụ thông thường thì lực lượng Công an cũng không thể triệt phá được tụ điểm buôn bán ma túy vốn được vũ trang đến tận răng này.

Vì vậy, khi chưa được phép sử dụng vũ lực triệt phá tụ điểm ma túy này, các chiến sỹ Phòng PC17 đã quyết định đặt bẫy mìn, tiêu diệt được Lý Pa Trò, nguyên là một cán bộ huyện đội Quế Phong bị tha hóa, rồi trở thành một đối tượng cộm cán trong đường dây ma túy tại đây, mong có thể đánh động và giải tán tụ điểm này.

Thế nhưng, việc làm ấy đã không mang lại kết quả như những suy nghĩ của chiến sỹ Phòng PC17. Bởi sau đó, tụ điểm ma túy này vẫn hoạt động bình thường. Thậm chí, sau đó chúng còn tăng cường thêm người và trang bị thêm vũ khí. Nhiều đối tượng lúc này còn trang bị thêm cả thiết bị định vị toàn cầu để hỗ trợ cho hoạt động buôn bán của mình.

Dường như đối với những đối tượng buôn bán ma túy tại đây thì tụ điểm ma túy này là một khu vực bất khả xâm phạm, bất khả tiêu diệt. Vì thế, chúng ngày càng lôi kéo thêm nhiều đối tượng buôn ma túy tại các khu vực phụ cận tìm đến. Thậm chí, chúng lôi kéo được phần lớn người dân các bản  khu vực chân núi Bù Con Cắng tham gia vào hoạt động mua bán ma túy và tiếp tế lương thực cho chúng.

Theo khảo sát của Công an Nghệ An thì có những bản thời kỳ đó có tới 70-80% hộ gia đình tham gia buôn bán ma túy. Số hộ còn lại không buôn bán ma túy nhưng lại tham gia tiếp tế cho những đối tượng buôn bán, càng khiến cho tụ điểm này trở nên nhức nhối.

Không chỉ dừng lại ở việc xây dựng tụ điểm Bù Con Cắng trở thành một trung tâm buôn bán ma túy, những đối tượng buôn bán ma túy còn biến nơi này trở thành một "thiên đường" thác loạn dưới trần gian. Chúng liên tục tổ chức lôi kéo các đối tượng là gái mại dâm dưới xuôi lên hoạt động mua vui, rồi chính những đối tượng gái mại dâm này cũng trở thành người buôn bán ma túy.

Đã có một thời kỳ, gái mại dâm tìm đến khu vực núi Bù Con Cắng lên đến 40-50 người. Vì có quá nhiều gái mại dâm tìm đến nên bọn chúng đã phải thi tuyển, thậm chí, chúng còn tổ chức thi như thi hoa hậu để tìm ra những người đẹp nhất chuyên mua vui cho những tên trùm ma túy có máu mặt.

Săn "quỷ" chốn hang sâu

Quá bức xúc trước việc xuất hiện một tụ điểm ma túy công khai ngay trên địa bàn mình quản lý. Song, các chiến sỹ Phòng PC17, Công an Nghệ An cũng xác định không thể dùng những nghiệp vụ thông thường triệt phá tụ điểm mà các đối tượng đã được trang bị vũ khí và sẵn sàng chống trả quyết liệt khi bị phát hiện.

Các phương pháp nghiệp vụ thông thường đã bị loại bỏ. Vì thế, một kế hoạch mang tên kế hoạch 109  đã ra đời. Nội dung kế hoạch 109 đã đưa ra phương pháp sử dụng vũ lực có lựa chọn để triệt phá, tiêu diệt tụ điểm ma túy tại khu vực núi Bù Con Cắng.

Tang vật vụ án.

Tuy nhiên, kế hoạch sử dụng vũ lực để triệt phá tụ điểm buôn bán ma túy mà đa số các đối tượng buôn bán đều sở hữu vũ khí nóng của Phòng PC 17, Công an Nghệ An muốn thành công phải được sự chấp thuận của lãnh đạo Công an tỉnh, lãnh đạo tỉnh rồi cả lãnh đạo Bộ Công an.

Một kế hoạch mới, rất táo bạo, để được nhiều cấp lãnh đạo chấp thuận là một điều không dễ dàng và nó càng không thể diễn ra trong một sớm một chiều. Nhưng với quyết tâm triệt phá bằng được tụ điểm ma túy lớn này nên lãnh đạo Phòng PC17, Công an Nghệ An vẫn quyết định lập tổ chuyên án và cử những chiến sỹ xuất sắc nhất đóng giả làm dân buôn, làm người đi rừng, thậm chí là cả con nghiện để tiếp cận tụ điểm, nhận diện đối tượng và nắm bắt quy luật hoạt động của những đối tượng buôn bán ma túy.

Trung tá Nguyễn Hải Đăng, Đội trưởng Đội Trinh sát tuyến 48, người đã chỉ huy và trực tiếp có hàng chục chuyến cùng đồng đội băng rừng, xâm nhập vào tận hang ổ tụ điểm ma túy Bù Con Cắng cho biết: Những chiến sỹ trong chuyên án tiêu diệt tụ điểm ma túy trên núi Bù Con Cắng đều là những chiến sỹ xuất sắc, được lựa chọn kỹ lưỡng.

Theo Trung tá Nguyễn Hải Đăng, những người được lựa chọn vào đội chuyên án, ngoài sức khỏe, sự mưu trí, còn phải có đặc điểm da đen giống như người đi rừng, thậm chí có người còn phải có cả những đặc điểm một… con nghiện nữa. Vì vậy, không ít chiến sỹ khi được chọn vào đội chuyên án đã phải dùng "khổ nhục kế" phơi nắng người cho da đen sạm hơn và cả việc tự làm đau mình để có được những đặc điểm của một con nghiện lâu năm.

Tuy nhiên, tất cả chiến sỹ trong chuyên án cũng không nghĩ rằng quá trình trinh sát thu thập thông tin về tụ điểm này lại phức tạp và mất nhiều thời gian như thế.

Trung tá Nguyễn Hải Đăng cho biết: Do khu vực đối tượng dựng lều làn và làm chợ bán ma túy khá bằng phẳng và tập trung đông đối tượng, với rất nhiều vũ khí nên không thể tấn công trực diện. Vì như thế sẽ có thương vong lớn do không có điểm che chắn.

Mặt khác, khu vực lại là nơi có nhiều người dân có mặt: vì nghiện, vì đi rừng ghé qua và có mặt vì đến để tiếp tế cho đối tượng buôn bán ma túy. Như vậy, nếu tấn công mà không có sự chuẩn bị kỹ, không lôi kéo được dân thường ra khỏi khu vực thì sự thương vong sẽ rất lớn trong khi những đối tượng buôn bán ma túy thì không bị tiêu diệt, bắt giữ.

Trước tình hình ấy, lãnh đạo PC 17 đã cử nhiều trình sát nội tuyến xâm nhập hoạt động ngay trong lòng địch để nắm bắt tình hình, nhận diện đối tượng, nhận diện số lượng vũ khí và ma túy chúng mang theo, đồng thời có kế hoạch lôi kéo người dân ra khỏi khu vực. Khi các lực lượng đồng loạt tấn công, các trinh sát nội tuyến sẽ thông báo hướng chạy của đối tượng để lực lượng Công an có kể hoạch phục kích bắt giữ.

Song song với hoạt động của các trinh sát nội tuyến, những trinh sát ngoại tuyến cũng được cử từng tốp, từng tốp đóng giả làm người đi rừng để khảo sát địa hình và nắm bắt quy luật buôn bán của đối tượng buôn ma túy, số lượng tội phạm và cả số lượng dân thường ra vào khu vực là bao nhiêu.

Theo Trung tá Nguyễn Hải Đăng thì công việc của những trinh sát nội tuyến và ngoại tuyến là rất nguy hiểm. Đối với những trinh sát nội tuyến, vì đóng là con nghiện nên đối tượng buôn bán vẫn dùng một phương pháp thử thách phổ biến là ép trinh sát phải chích ma túy. Dĩ nhiên các trinh sất vẫn phải "diễn" rồi tìm cách quay ra phía khác để bơm ma túy ra ngoài.

Còn với trinh sát ngoại tuyến, vì đóng làm người đi rừng nên không được phép mang bất kỳ loại vũ khí nào. Ngoài việc phải ăn trong rừng, ngủ trong rừng, thường xuyên phải chịu muỗi đốt, vắt rừng cắn thì không ít lần đã bị các đối tượng buôn bán ma túy thử gan bằng việc dí súng vào đầu xem có phải Công an hay không!

Thế nhưng, tất cả những thử thách ghê gớm nhất ấy, các chiến sỹ phòng PC17 đều đã vượt qua một cách xuất sắc. Vì vậy, sau quãng thời gian dài 6 tháng, các trinh sát nội và ngoại tuyến Phòng PC17 đã nắm bắt tường tận từng đường đi nước bước của đối tượng, nhận diện được từng cái cây trong rừng, từng khuôn mặt của tội phạm và quy luật hoạt động của chúng.

Đúng lúc ấy, lãnh đạo Phòng PC17 cũng nhận được quyết định của lãnh đạo Công an tỉnh và của lãnh đạo Bộ Công an cho phép thực hiện kế hoạch triệt phá tụ điểm ma túy tại khu vực núi Bù Con Cắng, thuộc xã Châu Kim, huyện Quế Phong theo kế hoạch 109.

Ngay sau khi nhận được quyết định của lãnh đạo Công an tỉnh và lãnh đạo Bộ, lãnh đạo Phòng PC17 đã tiến hành họp dân các bản quanh khu vực tụ điểm Bù Con Cắng. Kết quả của những buổi họp bản ấy là hơn 6.000 tờ đơn cam kết của người dân về việc: không tham gia buôn bán ma túy, không tham gia tiếp tế cho đối tượng buôn bán ma túy và không được vào khu vực lán trại các đối tượng buôn bán ma túy đang hoạt động nhằm cô lập các đối tượng buôn bán ma túy.

Sau khi đã cô lập hoàn toàn cứ điểm ma túy này nên ngày 25/7/2008, khoảng 2h sáng, gần 50 chiến sỹ Công an (chủ yếu chiến sỹ của Phòng PC17) đã lần lượt ra quân tỏa đi các hướng bao vây tụ điểm ma túy Bù Con Cắng, xã Châu Kim.

Đến khoảng 6h sáng cùng ngày, khi những tên trùm ma túy vẫn còn đang say giấc nồng, tiếng loa dụ hàng của chiến sỹ Công an vang lên cùng với những tiếng súng bắn chỉ thiên. Những đối tượng buôn bán ma túy lúc này sực tỉnh. Chúng vội vơ ma túy cho vào người và cầm súng chống cự quyết liệt để tìm cách chạy vào rừng tẩu thoát.

Sau hàng giờ đọ súng quyết liệt, Công an Nghệ An đã tiêu diệt được Thái, đối tượng mang quốc tịch Lào, một đối tượng cộm cán tại tụ điểm Bù Con Cắng. Những đối tượng còn lại đều toán loạn trốn vào rừng tẩu thoát.

Khám người Thái, công an Nghệ An đã thu được 10 bánh heroin, một khẩu súng Cacbin, ba điện thoại di động và nhiều đạn dược hắn mang trên người. Với kết quả này, tụ điểm ma túy khét tiếng đã tồn tại công khai hơn một năm mà các đối tượng buôn ma túy, chủ yếu người Lào và người Mông giáp biên dựng lên đã bị triệt phá hoàn toàn.

Kiên quyết tàn phá các "cứ địa" ma túy

Sau chuyên án 109 thành công, khu vực vùng biên giới đã khá ổn định, nhưng tình trạng buôn bán và sử dụng ma túy trong nội địa thì vẫn còn nhiều tụ điểm nhức nhối. Vì vậy, Phòng PC17 tiếp tục được lãnh đạo công an tỉnh giao nhiệm vụ triệt phá những tụ điểm buôn bán ma túy vùng ven Kỳ Sơn, Tương Dương, Quế Phong.

Giải pháp của những kế hoạch triệt phá mới có thể làm tương tự như kế hoạch 109, nghĩa là lực lượng có thể sử dụng cả biện pháp vũ lực có chọn lựa với những đối tượng buôn bán ma túy có sử dụng vũ khí nóng.

Ngay sau khi nhận được chỉ thị của lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Phòng PC17 đã lập Kế hoạch 548T, xóa tụ điểm bán ma túy ở Bản Tàm, xã Tiền Phong, nằm cách tụ điểm ma túy Bù Con Cắng bị triệt phá trước đó chỉ 2 cây số và cách thị trấn Kim Sơn hơn 1 cây số. Mặc dù Bản Tàm chỉ là một tụ điểm bán lẻ ma túy, nhưng khi tụ điểm ma túy trên đỉnh Bù Con Cắng bị triệt hạ, tất cả những con nghiện ở Bù Con Cắng, vì không thể bỏ được thuốc nên đã co cụm hết về Bản Tàm, biến nơi này trở thành một tụ điểm ma túy mới, rất sầm uất.

Theo những ghi nhận của các trinh sát Phòng PC17,Công an Nghệ An thì Bản Tàm chỉ có 154 hộ dân nhưng có tới 21 điểm bán ma túy, với rất nhiều gia đình tham gia. Những điểm bán lẻ này hoạt động suốt ngày đêm. Các con nghiện của một khu vực rộng lớn các vùng lân cận dường như co cụm hết về nơi này. Và, để có ma túy hút trích, các con nghiện đã trở thành những chân rết của các đại lý.

Theo dõi tụ điểm bán lẻ ma túy tại Bản Tàm, các trinh sát Phòng PC17 nhận thấy, từ chân rết là các con nghiện, tụ điểm ma túy tại Bản Tàm trở thành nơi cung cấp hàng cho dân nghiện của một khu vực rộng lớn, từ Quỳ Châu, Quỳ Hợp cho đến Quế Phong.

Sở dĩ Bản Tàm trở thành một điểm bán lẻ lý tưởng vì Bản Tàm nằm ngay sát đường, là cửa ngõ đi vào thị trấn Quế Sơn nên việc mua bán là rất thuận lợi. Không thể để cho tụ điểm Bản Tàm bành chướng, trở thành một tụ điểm mới, giống tụ diểm Bù Con Cắng, vì vậy, sau 15 ngày khảo sát, thu thập chứng cứ, ngày 9/10/2008, khoảng hơn 40 cán bộ chiến sỹ Phòng PC 17, công an Nghệ An và Công an huyện Quế Phong đã tiến hành triệt phá tụ điểm ma túy Bản Tàm.

Những tội phạm ma tuý ở Nghệ An bị bắt.

Kết quả, đã có 18 đối tượng chủ đại lý đã bị bắt và bị truy tố trước pháp luật về tội buôn bán và tổ chức sử dụng các chất ma túy. Tụ điểm ma túy Bản Tàm bị triệt phá hoàn toàn, cuộc sống bình yên của người dân các khu vực lân cận đã trở lại bình yên như vốn có.

Sau khi những tụ điểm buôn bán ma túy công khai với số lượng lớn đã bị triệt phá, những đối tượng nhỏ lẻ cấu kết với người nước ngoài mang ma túy vào trong nước với số lượng rất lớn thì vẫn còn. Những đối tượng này hoạt động thưởng rất tinh vi. Đi đến đâu chúng cũng có vũ khí nóng, có người bảo vệ và sẵn sàng nổ súng nếu bị Công an phát hiện. Nổi bật trong nhóm đối tượng này chính là Thọ Bá Rìa, sinh năm 1983 tại bản Pà Cốm, xã Chi Lệ, huyện Quế Phong.

Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ, mới 26 tuổi, nhưng Thọ Bá Rìa đã là một tên trùm ma túy vô cùng quỷ quyệt. Thọ Bá Rìa từng có thời gian tham gia quân ngũ, nhưng khi ra quân, tên này không chí thú làm ăn mà lao vào buôn bán ma túy mong có thể kiếm được thật nhiều tiền. Trước đây Thọ Bá Rìa đã từng hoạt động tại khu vực Bù Con Cắng. Năm 2008, tụ điểm này bị Công an triệt hạ, Thọ Bá Rìa chuyển sang hoạt động tại các khu vực rừng núi Nà Ác và Bù Kẻm Phẳng.

Thủ đoạn của Thọ Pá Rìa là cấu kết với các đối tượng buôn bán ma túy bên Lào. Mỗi khi hết hàng, Thọ thường trực tiếp sang Lào lấy hàng về khu vực Pà Cốm cất giấu, sau đó tiêu thụ tại khu vực rừng núi Nà Ác và đỉnh Bù Kẻm Phẳng, xã Chi Lệ. Đi cùng Thọ Bá Rìa lúc nào cũng có hai tên bảo vệ, với một khẩu AK, một khẩu CKC và lựu đạn. Riêng tên Thọ Bá Rìa dùng súng thể thao và đạn lúc nào cũng đeo lủng lẳng vài dây trên cổ.

Mặc dù đã chi rất nhiều tiền, mua chuộc nhiều con nghiện từ thị trấn cho tới các bản lân cận để cung cấp thông tin về hoạt động của các lực lượng Công an.

Thậm chí, để nắm bắt tin báo được nhanh, Thọ Bá Rìa còn mua hàng chục chiếc điện thoại di động cung cấp cho các đầu mối thông tin của mình. Dù đã có mạng lưới cảnh bảo dày đặc, nhưng tên này vẫn rất thận trọng, chỉ bán hàng vào lúc đêm hoặc gần sáng, ở trong những cánh rừng sâu với hai tên bảo vệ có vũ khí nóng, sẵn sàng xả đạn vào những ai chúng nghi ngờ là Công an.

Trước một đối tượng buôn bán ma túy nguy hiểm như Thọ Bá Rìa, các chiến sỹ Phòng PC17, Công an Nghệ An đã vạch ra kế hoạch bắt sống tên này bằng phương pháp vũ trang. Vì vậy, sau khi các trinh sát đã nắm rõ được đường đi lối lại và quy luật của Thọ Bá Rìa, ngày 29/4/2009, một tổ công tác gồm 15 chiến sỹ tinh nhuệ của Phòng PC17 đã được cử tới phục kích tại đỉnh Pù Kẻm Phẳng.

12h đêm, các chiến sỹ đã có mặt tại Pù Kẻm Phẳng, phục kích, chờ Thọ Bá Rìa mang hàng đi giao. Đến 3 giờ sáng, khi Thọ Bá Rìa cùng hai tên bảo vệ vác súng đi giao hàng hoàn toàn lọt vào ổ phục kích. Khi tiếng loa dụ hàng phát ra, hai tên bảo vệ vừa bắn súng tá hỏa, vừa bỏ chạy, trốn vào rừng tối. Tên Rìa lúc này quá bất ngờ, không kịp phản ứng nên nhanh chóng bị bắt sống. Khi bị bắt, tên rìa còn tỏ vẻ rất ngạc nhiên vì hắn hoạt động rất bí mật, lại chi rất nhiều tiền để mua tin nhưng lại bị bắt dễ dàng đến thế.

Sau khi bị bắt, khám trên người Thọ Bá Rìa, lực lượng bắt giữ thu được 5 bánh hêroin, một súng thể thao và 29 viên đạn còn đeo trên cổ. Vậy là lại thêm một đường dây đưa ma túy với số lượng lớn vào nội địa nước ta đã bị chặt đứt.

Tập đoàn ma túy gia đình bị bắt

Ngay sau khi bắt được Thọ Bá Rìa không lâu, các chiến sỹ Phòng PC17 cũng đã chặt đứt được một dường dây đưa ma túy với số lượng lớn vào nước ta của anh em Sồng Bá Hờ và Sồng Bá Dềnh tại bản Tông Hốc xã Hữu Khuông, địa bàn giáp ranh với khu vực Bù Kẻm Phẳng của xã Chi Lệ.

Trung tá Nguyễn Hải Đăng, Đội trưởng Đội Trinh sát tuyến 48 cho biết, thời gian các trinh sát Phòng PC17, Công an Nghệ An theo dõi Thọ Bá Rìa, PC17 cũng đã cử người theo dõi và nắm bắt quy luật hoạt động của đường dây buôn bán ma túy của anh em Sồng Bá Hờ và Sồng Bá Dềnh. Vì vậy mà từng đường đi nước bước của chúng đều không lọt qua mắt của các trinh sát Phòng PC17.

Không giống với Thọ Bá Rìa, phải tự sang Lào để tìm nguồn hàng, anh em Sồng Bá Hờ và Sồng Bá Dềnh đã liên kết luôn với tên Pó, một người Mông mang quốc tịch Lào, đồng thời chính là anh rể của chúng. Và, cho đến khi bị bắt, các tên tội phạm trong "tập đoàn" ma túy gia đình này cũng không biết chúng đã chuyển bao nhiêu heroin vào trong nước tiêu thụ.

Mặc dù Sồng Bá Hờ và Sồng Bá Dềnh trú ở bản Tông Hốc, xã Hữu Khuông, huyện Tương Dương, nhưng chúng lại hoạt động tại khu vực giáp ranh với xã Chi Lệ, huyện Quế Phong. Mỗi khi chúng mang hàng đi giao, bao giờ, người bảo vệ cũng là tên Pó vác súng đi theo.

Đối diện với các đối tượng buôn bán ma túy luôn có vũ khí nóng đi kèm nhưng lãnh đạo Phòng PC17 vẫn xác định là phải bắt sống đối tượng. Vì vậy, sau khi đã nắm rõ được quy luật hoạt động của Hờ, Dềnh và Pó, ngày 7 tháng 5 năm 2009, lực lượng Công an, Phòng PC17 đã phục kích tại Bản Bò, xã Chi Lệ, huyện Quế Phong.

Đến 18h cùng ngày, khi ba đối tượng mang hàng đi giao, lọt vào ổ phục kích, tên Pò đã nổ súng và tẩu thoát. Còn lại tên Hờ và Dềnh, chỉ với dao và dùi cui nhưng vẫn chống cự quyết liệt. Tuy nhiên, cuối cùng, cả hai vẫn phải cúi đầu tra tay vào còng. Khám trên người hai anh em Sồng Bá Hờ và Sồng Bá Dếnh, Công an đã thu giữ được 6 bánh heroin.

Vậy là lại thêm một đường dây ma túy lớn đưa ma túy từ biên giới vào trong nội địa đã bị các chiến sỹ Phòng PC17, công an Nghệ An chặt đứt

Trọng Tuyến
.
.
.