Nữ điệp viên Anna Chapman muốn trở thành nghị sỹ

Thứ Ba, 01/03/2011, 16:11
Anna Chapman đang tích cực vận động để trở thành nghị sỹ. Được biết, Đảng Nước Nga thống nhất cầm quyền đang thu xếp để Bond girl này có chân trong quốc hội khoá tới và khả năng trở thành nghị sỹ và tham chính của Anna Chapman sẽ được quyết định trong cuộc bầu cử sẽ diễn ra trong tháng 12/2011.

Danh tính của nữ điệp viên xinh đẹp Anna Chapman tiếp tục được giới truyền thông đăng tải sau khi cô chuẩn bị tới thăm quần đảo tranh chấp Kuril trong tháng 3. Ngày 21/2, hãng Kyodo Nhật Bản dẫn tin từ mạng "Life News" của Nga, theo đó, Anna Chapman sẽ đến thăm 3 đảo gồm Etorofu, Kunashiri, Shikotan thuộc quần đảo Nam Kuril để tuyên bố chủ quyền của Nga đối với khu vực này. Đây được coi là một trong những hành động để chuẩn bị tham chính của nữ điệp viên này.

Tờ Telegraph cũng vừa đưa tin, Anna Chapman đang tích cực vận động để trở thành nghị sỹ. Được biết, Đảng Nước Nga thống nhất cầm quyền đang thu xếp để Bond girl này có chân trong quốc hội khoá tới và khả năng trở thành nghị sỹ và tham chính của Anna Chapman sẽ được quyết định trong cuộc bầu cử sẽ diễn ra trong tháng 12/2011.

Quan chức cấp cao của Nga là Frants Klintsevich cũng khẳng định những hỗ trợ của Anna Chapman đối với Đảng Nước Nga thống nhất: Đảng của chúng tôi cần những người phụ nữ xinh đẹp và Anna Chapman có thể nhận được nhiều sự ủng hộ bởi cô ấy là người thông minh, sắc sảo, do đó cần được phát huy hết khả năng của mình.

Anna Chapman có tên thật là Anna Vasil'yevna Kushchyenko và với việc trở thành một thành viên hội đồng xã hội Molodaya Gvardiya (còn gọi là Young Guards), Anna Chapman hiện có mặt trong ban lãnh đạo Liên đoàn tuổi trẻ thuộc Đảng Nước Nga thống nhất của Thủ tướng Putin và đây là bước đệm quan trọng để cô tiến thân vào quan trường

T.C. - CSTC tuần số 47
.
.
.