Thư chào bạn đọc

Thứ Ba, 29/12/2020, 20:13
Thực hiện Đề án Quy hoạch báo chí trong CAND, Bộ Công an quyết định dừng xuất bản và phát hành Chuyên đề Cảnh sát toàn cầu (gồm Cảnh sát toàn Tuần và Cảnh sát toàn cầu Tháng).


Như vậy, tờ Chuyên đề Cảnh sát toàn cầu Tuần số 547 phát hành ngày 29-12-2020 sẽ là số Chuyên đề Cảnh sát toàn cầu Tuần cuối cùng được gửi đến tay bạn đọc.

Ngày 1-4-2010, số 1 Chuyên đề Cảnh sát toàn cầu Tuần ra mắt bạn đọc. Tiếp đó, ngày 1-4-2013, Báo CAND xuất bản thêm Chuyên đề Cảnh sát toàn cầu Cuối tuần. Với tiêu chí "Nhân văn- Tin cậy- Kịp thời", trong hành trình 10 năm phụng sự bạn đọc, với hơn 950 số báo, Chuyên đề Cảnh sát toàn cầu Tuần đã đăng tải hàng vạn bài viết về các tập thể, cá nhân điển hình của lực lượng CAND trong đấu tranh phòng chống tội phạm, cứu nạn cứu hộ, giúp đỡ nhân dân phòng chống thiên tai, bão lụt; các bài viết cảnh báo tội phạm qua những vụ án; các bài điều tra, phân tích, bình luận về những vấn đề thời sự - kinh tế - văn hóa - xã hội - thể thao trong và ngoài nước… Vì thế Chuyên đề Cảnh sát toàn cầu Tuần, phát hành vào thứ Ba và thứ Sáu hằng tuần, đã trở thành ấn phẩm văn hóa phong phú; góp phần đưa hình ảnh người chiến sĩ Công an đến gần với nhân dân hơn, đồng thời giúp nhân dân hiểu hơn về cuộc sống, công việc của cán bộ chiến sĩ trong lực lượng CAND.

Để một tờ báo hay, hấp dẫn thì không thể thiếu một đội ngũ phóng viên, cộng tác viên chuyên nghiệp, tài năng và có uy tín trong làng báo chí Cách mạng Việt Nam. Đặc biệt là bạn đọc, những người quyết định sự sống còn của một tờ báo, chính vì vậy mà chúng tôi luôn trân trọng và biết ơn các bạn!

Chuyên đề Cảnh sát toàn cầu dừng phát hành không có nghĩa ấn phẩm không còn tồn tại, mà sẽ "chuyển hóa" vào các ấn phẩm của Báo CAND gồm: Báo CAND ra hàng ngày, Chuyên đề An thế giới Tuần, Chuyên đề An ninh thế giới Giữa tháng - Cuối tháng, Chuyên đề Văn nghệ Công an và Báo điện tử CAND (cand.com.vn) với nhiều đổi mới cả về nội dung, hình thức để ngày càng hấp dẫn hơn.

Kính chúc quý bạn đọc và các cộng tác viên năm mới 2021 An khang - Thịnh vượng. Chúng tôi tin tưởng bạn đọc và các cộng tác viên sẽ tiếp tục đồng hành, ủng hộ Báo CAND trong chặng đường tiếp theo.

Trân trọng!

CSTC
.
.
.