Bản án chung thân cho kế hoạch hoàn hảo của người vợ phát hiện mình mê... bạn gái

Thứ Ba, 27/08/2013, 16:41

Ngày nay những câu chuyện về giới tính thứ ba đã có phần cởi mở hơn nhiều và được nhiều người nhìn nhận hơn nhưng khoảng 10 năm về trước thì những người đồng tính vẫn bị coi là những kẻ bệnh hoạn không thể chấp nhận. Vì thế những người đồng tính luôn phải giấu kín bản thân mình dưới vỏ bọc mà họ nhận được từ tạo hóa. Những người đồng tính ấy cũng là con người, cũng giống như chúng ta có người tốt có kẻ xấu. Có những kẻ lợi dụng hình hài bên ngoài lừa gạt người khác để phục vụ cho cuộc sống của con người thực trong họ.

Cô gái lọ lem

Celeste Beard Johnson được cha mẹ nuôi nhặt về từ một chiếc thùng gỗ bên đường khi họ nghe thấy tiếng khóc trẻ con. Ông bà Edwin và Nancy Johnson cũng chỉ là những người lao động nghèo vì thế cô gái cũng đã có một tuổi thơ khá nhọc nhằn. Cô thường xuyên bị bỏ đói và đánh đập mỗi khi họ không hài lòng.

Lớn lên Celeste dần có những ý thức về giới tính nhưng cũng là lúc cô phát hiện ra những cảm xúc đặc biệt của mình dành cho những người bạn gái. Vừa không được quan tâm chia sẻ vừa phải sống trong cảnh nghèo đói, Celeste đã bỏ nhà đi lang thang sống bầy đàn với một nhóm trẻ hư hỏng. Celeste có đời sống tình dục phức tạp với cả nam và nữ. Năm 17 tuổi Celeste có thai và kết hôn với một chàng trai cô gặp trong những lần lang bạt. Họ có một cặp bé gái sinh đôi nhưng rồi Celeste vẫn bỏ nhà theo những cô tình nhân khác. Sau đó họ ly hôn và người chồng giành quyền nuôi hai cô con gái.

Sau khi ly hôn, Celeste xin làm phục vụ cho câu lạc bộ đêm Austin Country, tại đây Celeste đã tiếp cận và quyến rũ một khách hàng quen của câu lạc bộ, đó là ông Steven Beard - một giám đốc truyền hình đã nghỉ hưu và là một triệu phú. Trong hình hài một phụ nữ xinh đẹp và tốt bụng, Celeste đã khiến cho người đàn ông góa vợ này rất tin tưởng và quý mến. Cô ta dựng lên câu chuyện về một người phụ nữ tội nghiệp bị chồng cũ lừa gạt và dành quyền nuôi con. Steven đã dùng tiền của mình để giúp cô giành lại quyền nuôi con.

Từ đó họ bắt đầu hẹn hò bí mật với danh nghĩa Celeste là quản gia của Steven. Chuyện tình của họ không che giấu được các con của Steven khi con gái ông bắt gặp cặp đôi trong khách sạn. Những đứa con và cả gia đình Steven phản đối chuyện tình của ông và Celeste vì họ tin rằng không có tình yêu thực sự mà Celeste chỉ đến với ông vì tài sản. Tuy nhiên bất chấp mọi sự phản đối hai người họ đã kết hôn vào tháng 2 năm 1995 khi đó Steven 70 tuổi còn Celeste mới 32 tuổi.

Vợ chồng Celeste Beard Johnson.

Bỗng chốc Celeste trở thành một quý phu nhân và có một cuộc sống xa hoa. Đây chính là mục đích của cô khi tiếp cận Steven. Trong suốt những năm chung sống, Celeste đã diễn rất tốt vai diễn của mình với tư cách là người vợ ngoan hiền và người mẹ kế tốt bụng bù vào đó cô được tiêu rất nhiều tiền mà không cần lý do. Steven có lẽ sẽ chẳng bao giờ ngờ được rằng người vợ trẻ đẹp của mình vẫn hằng ngày cặp kè và thác loạn với những cô người tình gắn mác bạn bè.

Trở thành mụ hoàng hậu độc ác

Đầu năm 1999, Steven bắt đầu cảm thấy việc chi tiêu của Celeste quá hoang phí. Cô chi quá nhiều tiền cho những món đồ hàng hiệu và thuê những khách sạn hạng nhất trong những chuyến đi du lịch cùng “những cô bạn gái”. Ông đã nói chuyện với cô và họ có cuộc cãi nhau gay gắt, thậm chí Steven đã đề cập đến việc khóa thẻ tín dụng và ly hôn.

Ngày 2/10/1999, Steven bị bắn vào bụng khi đang ngủ trong nhà mình. May mắn ông thoát chết và với những dấu vết để lại tại hiện trường, cảnh sát không khó để tìm ra thủ phạm là một trong những cô bạn gái của Celeste, Tracey Tarlton. Tracey bị bắt sau vụ nổ súng vài ngày khi đang lẩn trốn và nhanh chóng thừa nhận mình đã bắn Steven nhưng cô ta không bao giờ tiết lộ lý do vì sao mình lại hành động như vậy.

Tracey Tarlton bị kết án và mọi chuyện lại tốt đẹp như chưa có chuyện gì xảy ra bởi Celeste lại là một diễn viên xuất sắc khi chăm sóc tốt cho người chồng già nua bị thương. Qua khỏi sau vụ ám sát hụt nhưng vì tuổi đã cao nên Steven cũng bắt đầu yếu đi với những vết thương ở bụng. Năm 2000, Steven ra đi để lại một nửa khối tài sản kếch xù cho người vợ trẻ Celeste Beard Johnson như một sự biết ơn vì đã chăm sóc ông tận tình.

Đã trở nên rất giàu có nhưng vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn, với cái mác một quý bà giàu có, Celeste đã tiếp cận với giới thượng lưu và lại quyến rũ được một người đàn ông giàu có khác. Năm 2002, họ kết hôn và được báo chí, giới truyền thông địa phương tung hô. Celeste hài lòng với những gì mình có và vẫn sống trong màn kịch đã diễn như với người chồng trước. Vẫn là người vợ tuyệt vời nhưng cũng có cả một thế giới ngầm thác loạn với những ả tình nhân của riêng mình.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu không phải một ngày ở trong tù Tracey Tarlton đọc được những dòng tin về đám cưới của người tình ở bên ngoài. Tracey nhận ra rằng tất cả chỉ là sự dối trá, Celeste chỉ lợi dụng cô ta để thỏa mãn cho riêng mình. Tracey Tarlton quyết định nói hết với cảnh sát sự việc.

Celeste sau khi cãi nhau với Steven đã không ngừng khóc lóc và than thở với người tình là Tracey Tarlton về việc bị chồng đối xử tệ bạc và khi nhận được sự tức giận đồng cảm của người tình cô đã gợi ý đến việc kết liễu Steven để hai người có thể được ở bên nhau mãi mãi. Vì yêu và tin tưởng người tình nên Tracey đã đồng ý.

Họ đã lên kế hoạch và nhiệm vụ bắn Steven là của Tracey với sự giúp đỡ của Celeste. Sau đó khi biết chồng mình không chết, Celeste đã lại một lần nữa lợi dụng lòng tin và tình cảm của Tracey để cô ta nhận tội mà không khai ra Celeste. Celeste đã hứa sẽ tìm luật sư giỏi để bào chữa và sẽ chờ ngày Tracey ra tù đoàn tụ. Vì quá yêu Celeste nên cô đã chấp nhận làm vật hy sinh nhưng khi biết Celeste lại kết hôn cùng người khác thì cô cảm thấy mình thật ngốc nghếch.

Với lời khai của Tracey Tarlton, ngày 28/3/2002, Celeste bị bắt giam chờ xét xử. Trong phiên tòa xét xử Celeste, đã có hai nhân chứng đặc biệt, đó là hai cô con gái của cô ta. Họ làm chứng rằng mẹ mình đã thuê một người đàn ông để giết Tracey trước khi cô bị bắt nhưng không thành. Có lẽ vì thế cô ta lại một lần nữa diễn kịch để Tracey mủi lòng nhận hết tội mà không khai ra mình. Hai cô gái nói rằng Steven thực sự là một người đàn ông tốt. Ông đã đối xử tốt không chỉ với mẹ và cả với họ, vì thế khi mẹ thừa nhận lấy ông chỉ vì tiền và khi biết sự thật về vụ nổ súng, hai người nghĩ rằng mẹ mình cần phải trả giá cho những điều bà ta đã làm.

Trường hợp của Celeste đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người bao gồm báo chí, truyền hình và các nhà văn về tội phạm cũng như các nhà điều tra rất nhiều chương trình nói về người phụ nữ nguy hiểm này. Họ lên án một con người với cuộc sống hai mặt với vai diễn rất đạt một là người phụ nữ xinh đẹp, hiền lành, một là con quỷ dữ, kẻ giết người với lòng tham không giới hạn

Một con người đáng sợ quá nhiều mưu mô và toan tính. Năm 2003, với tất cả những gì cô ta đã làm, tòa tuyên án Celeste tù chung thân không có thời hạn tạm tha. Cuộc đời của Celeste giống như một câu chuyện cổ tích, giống như một cô bé lọ lem trở thành hoàng hậu nhưng mọi thứ chẳng bao giờ là đủ với Celeste, vì thế cô ta trở thành bà hoàng hậu độc ác và mưu mẹo để đạt đến những điều mà mình muốn nhưng chuyện cổ tích thì luôn có hậu và những kẻ xấu sẽ luôn phải trả giá. Celeste Beard Johnson đã phải trả giá cho tội ác của mình!

Ngọc Mai
.
.
.