Phó hiệu trưởng dùng ảnh nóng "vòi tiền" nữ giáo viên

Thứ Hai, 08/08/2016, 17:43
Cả Phó hiệu trưởng và cô giáo đều đã có gia đình, tuổi đời chẳng còn trẻ trung gì, nhưng họ vẫn "phiêu lưu" những giây phút ngoài chồng, ngoài vợ. Thậm chí, hai người còn không thua gì mấy cặp đôi tuổi teen, ghi lại những hình ảnh mặn nồng để làm kỷ niệm.

Khi cô giáo sinh con thứ 2, ông Phó hiệu trưởng một hai cho đó là kết quả tình yêu của mình chứ không phải là của chồng cô giáo. Bi hài hơn, thầy Phó hiệu trưởng còn dùng "ảnh nóng" vòi tiền cô giáo đi xét nghiệm ADN. Khiến mọi việc "bung bét".

Tống tiền mẹ để xét nghiệm ADN cho "con"!?

Nghe tưởng chừng như là những câu chuyện tiếu lâm làm quà của người xứ Quảng, nhưng lại là sự thật, không chỉ dư luận xôn xao mà hiện Cơ quan CSĐT Công an TP. Tam Kỳ đã vào cuộc, làm rõ.

Ngày 1-8, cơ quan CSĐT Công an TP. Tam Kỳ (Quảng Nam) cho biết: Công an tỉnh đã có đầy đủ thông tin, tang chứng về việc bắt quả tang ông Trần Kim Nhuận (SN 1978; trú xã Tam Phú, TP Tam Kỳ) về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản".

Sự việc một Phó hiệu trưởng dùng ảnh nóng tống tiền cô giáo đang gây chấn động dư luận tại Quảng Nam nhiều ngày qua (ảnh minh họa).

Hiện Công an TP Tam Kỳ đang hoàn tất hồ sơ để xử lý ông Nhuận theo quy định của pháp luật.

Điều đáng nói, ông Nhuận là Phó hiệu trưởng Trường THPT Duy Tân (xã Tam Phú, TP Tam Kỳ). Cơ quan chức năng đã có thông báo gửi Trường THPT Duy Tân về sự việc và đang hoàn tất hồ sơ xử lý ông Nhuận theo quy định của pháp luật về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản".

Cũng theo Công an TP. Tam Kỳ, đây là vụ việc khá nhạy cảm, trong trường hợp xác minh nếu có sai phạm thì sai phạm đến đâu xử lý đến đó chứ không vì đây là Phó hiệu trưởng của một trường THPT mà "nương tay".

Trước đó, vào ngày 15-7, cô giáo N.T.T (SN 1983, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) đến Công an TP Tam Kỳ trình báo đang bị một người đàn ông nhiều lần gọi điện, nhắn tin tống tiền.

Nhận định đây là vụ việc nghiêm trọng, Công an đề nghị người phụ nữ này hẹn gặp, đưa tiền cho kẻ tống tiền tại quán cà phê. Cô giáo T đồng ý. Ngay lúc này, kế hoạch bắt quả tang đối tượng đã được các điều tra viên (ĐTV) phối hợp với gia đình nạn nhân chuẩn bị.

Theo thỏa thuận, khoảng  19h cùng ngày, cô T đến quán cà phê ở đường Hùng Vương (phường An Sơn, TP Tam Kỳ).  Chừng 15 phút sau, một người đàn ông đến yêu cầu cô giáo T cùng đi vào bàn nằm khuất trong góc để "nói chuyện".

Khi ấy, nhiều ĐTV mặc thường phục, trong vai khách uống café đã có mặt trong và ngoài quán cà phê chờ "cất lưới". Khi cô T đưa tiền cho người đàn ông, ngay lập tức các ĐTV ập vào bắt quả tang...

Sau khi được "mời" về trụ sở cơ quan CSĐT để làm việc, người đàn ông tống tiền cô giáo T chẳng phải ai xa lạ, chính là thầy Nhuận - Phó hiệu trưởng của Trường THPT Duy Tân. Ngay sau đó, Công an TP Tam Kỳ trình báo sự việc lên Công an tỉnh Quảng Nam.

Sau khi lấy lời khai, thầy Nhuận được cho tại ngoại nhưng không được đi khỏi địa phương, mỗi khi cơ quan chức năng yêu cầu phải có mặt để phục vụ công tác điều tra.

Theo cô giáo T trình báo thì thầy Phó hiệu trưởng Nhuận và cô giáo T đều đã có gia đình. Nhiều năm qua, giữa hai người nảy sinh tình cảm nam nữ. Trong thời gian "mặn nồng", thầy Nhuận có chụp lại hình ảnh nhạy cảm của cô T và lưu giữ trong máy điện thoại.

Thời gian gần đây, cô T hạ sinh đứa con thứ hai. Vì quá gắn bó với cô T. nên thầy Nhuận nghi ngờ đứa trẻ là con của mình chứ không phải là con của chồng cô T hiện tại.

Tuy nhiên việc tự nhận con của thầy Nhuận đã bị cô T bác bỏ. Qua nhiều lần "đòi con" bị từ chối, thầy Nhuận đề nghị cô T đưa tiền để mình đi xét nghiệm ADN nhưng cô không đồng ý. Vì việc này, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, nhiều lần cãi nhau.

Bất ngờ, ông Nhuận thay đổi "chiến thuật". Ban đầu là "khủng bố tinh thần" bằng  nhắn tin cho biết mình đang lưu giữ nhiều hình ảnh nhạy cảm và đe dọa nếu cô T không nghe lời mình thì sẽ đưa những hình ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội cho các học sinh, gia đình, chồng con biết sự thật về cô giáo.

Khi thấy cô T lo lắng, hoảng loạn, ông Nhuận lại chuyển sang yêu cầu người tình phải đưa cho mình 129 triệu đồng. Mặc dù rất lo lắng vì "ảnh nóng" của mình có thể bị phát tán nhưng số tiền ấy là quá lớn đối với một giáo viên tiểu học như cô giáo T. nên cô quyết định "cầu cứu chồng"…

Chồng giúp vợ "chống lại" vụ tống tiền

Sự việc một Phó hiệu trưởng ngoại tình, tống tiền cô giáo đã ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín, đạo đức giáo dục của một trường học tại địa bàn. Theo các bậc phụ huynh, cũng là người dân sinh sống quanh khu vực thì đây là một vụ việc đáng tiếc.

Là giáo viên, đáng nhẽ cô T lẫn thầy Nhuận phải làm gương để mọi người noi theo. Thế nhưng, ở đây, hai người dù đã có gia đình vẫn tiếp tục quan hệ bất chính. Bây giờ, sự việc vỡ lở, mọi chuyện còn liên quan đến pháp luật.

"Nếu ai có tội thì phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Tuy nhiên, với tình hình thế này, ắt hẳn tình cảm gia đình của thầy Phó hiệu trưởng Nhuận lẫn cô giáo T đều bị ảnh hưởng.

Phóng viên chuyên đề CSTC đã liên hệ với cô giáo T., nhưng cô giáo  không cung cấp thêm thông tin gì. Tuy nhiên, theo các giáo viên trong trường cho biết, cô T là giáo viên dạy ngữ văn. Tình cảm vợ chồng của cô khá hạnh phúc nên khi thông tin cô ngoại tình với thầy Hiệu phó Nhuận xuất hiện khiến mọi người vô cùng bất ngờ.

Sau khi bị thầy Nhuận đe dọa nếu không đưa tiền thì sẽ tung ảnh nóng, cô T không biết phải giải quyết sự việc như thế nào. Sau cùng, cô đưa ra quyết định là thú nhận sự thật với chồng. Chính người chồng đề nghị cô đến cơ quan chức năng trình báo sự việc.

Riêng thầy Nhuận (hiện đang được tại ngoại để chờ kết quả điều tra của Công an TP. Tam Kỳ) đã từ chối tiếp phóng viên. Một đồng nghiệp cho biết, thầy Nhuận là người khá vui vẻ, hòa đồng.

Ngoài làm Phó hiệu trưởng, thầy còn dạy môn lịch sử và giáo dục công dân. Thời gian qua, thầy Nhuận còn được Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Nam cử đi học lớp cử nhân chính trị hệ tập trung hai năm tại Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tại Hà Nội.

Nơi ông Nhuận và cô T công tác.

Hiện, đang trong thời gian nghỉ hè. Trong khoảng thời gian đi học ở Hà Nội, thầy Nhuận thỉnh thoảng vẫn trở về trường. Mỗi khi gặp, thầy đều vui vẻ cười nói, không có bất kì điều gì khác lạ.

Khi được hỏi về mối quan hệ ngoài luồng của thầy Nhuận và cô T, một giáo viên cho rằng: "Khi hay tin sự việc, tôi thật sự khá bất ngờ. Từ khi thông tin sự việc xuất hiện, thầy Nhuận không liên hệ với đồng nghiệp.

Thầy ấy chỉ liên hệ với Hiệu trưởng nhà trường. Vào ngày 30-7, thầy Nhuận đã có buổi làm việc, giải trình với Ban giám hiệu nhà trường. Sau sự việc này, chắc chắn cả thầy Nhuận lẫn cô T đều sẽ rất sốc, khó vượt qua".

Ông Lê Thanh Tiền, (Hiệu trưởng Trường THPT Duy Tân cho biết: "Khi nghe thông tin, chính tôi cũng rất bất ngờ. Anh Nhuận lẫn chị T từ trước đến nay đều là giáo viên gương mẫu, không có bất kì sai phạm nào nơi công sở.

Hiện, thông tin đang được nhà trường và cơ quan chức năng điều tra, xác minh nên tôi chưa thể thông tin bất kì điều gì cụ thể liên quan đến sự việc".

Ông Hà Thanh Quốc (Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Nam) cũng khẳng định: Sở GD - ĐT  đã biết thông tin về vụ việc. Ngay sau khi hay tin, phía Sở đã yêu cầu Hiệu trưởng Trường THPT mời ông Nhuận lên giải trình về vụ việc để báo cáo.

Đến sáng 31-7, Sở đã nhận được văn bản báo cáo của nhà trường. Đây là sự việc đáng tiếc, không ai mong muốn. Khi có kết luận chính thức của cơ quan Công an, Sở sẽ dựa vào từng mức độ vi phạm để xử lý.

Hoài Thu
.
.
.