Bốn nữ quái gây tội ác vì nhầm người ghẹo mình

Thứ Năm, 03/01/2013, 15:38

Chỉ vì cho rằng bị đối phương chọc ghẹo, 4 "nữ quái" hết sức côn đồ dùng hung khí truy đuổi tấn công làm 1 phụ nữ thiệt mạng tại chỗ, 1 người khác bị thương nặng.

Ngày 17/12/2012, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án về hành vi giết người của 4 nữ quái. Các đối tượng bị khởi tố, gồm: Võ Thúy Ngọc (21 tuổi), Võ Thị Thảo (18 tuổi, cùng quê Nghệ An); Trần Thị Bé Hai, Nguyễn Thị Diễm (cùng 21 tuổi, cùng quê Kiên Giang); Trước đó, khoảng 1h30’ ngày 10/12, anh Nguyễn Văn An (23 tuổi, quê Kiên Giang) cùng vợ mình là chị Mai Thị Hồng Thắm (18 tuổi) và một số người bạn đến quán hủ tiếu ở khu phố Bình Đường 4, phường An Bình, thị xã Dĩ An ăn khuya.

Cùng ăn với nhóm người này còn có nhiều người khác ăn ở các bàn bên cạnh và nói chuyện với nhau rôm rả theo từng nhóm của mọi người. Lúc này ở gần quán có mấy thanh niên cũng đang rôm rả chuyện của họ thì Diễm và Bé Hai cùng 3 người bạn đi bộ ngang qua. Thấy con gái, những thanh niên này buông lời trêu ghẹo rồi bỏ đi. Ấm ức vì bị cho mình là không đàng hoàng, mới đi về khuya khoắt như vậy nên Diễm và Bé Hai quay lại, quyết hỏi cho ra nhẽ.

Tuy nhiên, nhóm thanh niên kia thì đã bỏ đi từ hồi nào nhưng hai đối tượng không nhận ra và cứ cho rằng vợ chồng anh An vừa chọc ghẹo mình nên Bé Hai sấn đến tra hỏi. Nghĩ mình không phải là người trêu ghẹo nên cả nhóm của vợ chồng anh An không nói và chỉ im lặng.

Hỏi mãi mà chẳng ai nói nên hai đối tượng này cho rằng như vậy là bị "sỉ nhục". Bức xúc trào dâng lên tận họng và quyết phải cho những người này ăn đòn thì mới hả dạ. Nghĩ đến đây, Bé Hai gọi điện rủ thêm 2 người bạn là Ngọc và Thảo mang hung khí là dao kéo đến đánh nhóm của anh An nhằm dạy cho nhóm người này một bài học về thái độ lễ phép. Khi thấy các đối tượng là con gái trang bị thêm dao để đi đánh nhau thì cũng thấy lạ nên nhiều người bạn đã ra sức ngăn cản nhưng các "nữ quái" này vẫn bất chấp nên những người bạn đành phải bỏ về.

Các hung thủ "nữ quái" lúc mới bị bắt tại cơ quan Công an.

"Lúc đó thấy 4 người con gái cầm theo dao đi đến với vẻ mặt hùng hổ khiến ai cũng phải bất ngờ và hoảng sợ về thái độ của họ. Không biết làm sao, nhưng những người chứng kiến cũng phải một phen mất hồn vía để tìm cách chạy thoát thân". - Một số người chứng kiến sự việc kể lại.

Lúc này, nghĩ tốt nhất là không nên ở đây nữa nên anh An đã lấy xe chở vợ và người bạn tên Vinh lập tức rời quán. Tuy nhiên, 4 đối tượng nữ kia cũng vừa tới nơi và chạy theo xe của anh An. Không kém gì các đấng nam nhi, các đối tượng nữ này tìm cách chạy xe áp sát vào xe của anh An. Thấy các đối tượng quá hung hãn, anh An, chị Thắm và anh Vinh tìm cách bỏ xe lại để chạy nhưng không kịp.

Chỉ riêng anh Vinh may mắn chạy thoát, còn vợ chồng anh An bị nhiều vết dao của các nữ quái đâm vào người gây thương tích nặng. Chị Thắm bị nhát dao oan nghiệt của các nữ quái đâm trúng tim chị Thắm nên đã chết trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, các nữ quái tìm cách trốn chạy.

Nhận tin báo từ quần chúng nhân dân, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an thị xã Dĩ An vào cuộc truy xét, rà soát, nhận dạng các đối tượng. Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, đến rạng sáng cùng ngày, 4 đối tượng đã lần lượt bị Công an bắt giữ.

Ngay sau đó, Cơ quan điều tra cũng tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để có cơ sở xứ lý các đối tượng nữ giết người này. Hành vì của các nữ quái này đã giấy lên một hồi chuông báo động cho những ai hay buông lời trêu ghẹo bâng quơ để rồi gặp phải những nữ quái như thế này không những chuốc họa vào thân mà còn để lại hậu quả cho những người khác phải chịu oan

Thiên Hùng
.
.
.