Dân chơi "chạy mất dép" vì bị giang hồ bắt làm "nô lệ tình dục"

Thứ Năm, 11/07/2013, 12:13

Vụ việc tương đối hy hữu này xảy ra tại phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội. Một cô gái đã cố gắng liên lạc qua điện thoại với người bạn gái của mình để báo tin, cô đang bị một gã giang hồ nhốt trong nhà thuê của hắn và bị bắt làm "nô lệ tình dục". Cô vốn là dân chơi, khi bí cũng sẵn sàng làm người tình một đêm cho đám đàn ông thích của lạ để kiếm tiền trang trải. Nhưng cô đã không gặp may...

Bi kịch của dân chơi dính bầu

Khoảng 16h ngày 24/6, chị Trần Thị Minh, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội, đến Công an phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, trình báo về việc cô bạn gái của chị là HA, trú tại quận Ba Đình đang bị đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng giữ tại nhà số 2 ngách 172/38 Âu Cơ, phường Tứ Liên và thực hiện hành vi hiếp dâm nhiều lần.

Ngay lập tức, một tổ công tác thuộc Công an phường Tứ Liên và Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận Tây Hồ đã tiếp cận ngôi nhà của đối tượng Hùng, gọi cửa yêu cầu anh ta mở cửa cho chị H.A. ra ngoài nhưng Hùng nhất định không chịu. Anh ta yêu cầu chị H.A. phải nhắn tin cho Công an phường Tứ Liên, đề nghị "giải tán tổ công tác" thì anh ta mới chịu mở cửa cho chị H.A. ra ngoài. Khoảng 18h cùng ngày, chị H.A. đã thoát được khỏi ngôi nhà mà chị bị ép làm "nô lệ" suốt một ngày đêm và đến Công an phường Tứ Liên trình báo.

Tiến hành kiểm tra hành chính ngôi nhà số 2, ngách 172/38 Âu Cơ, nơi Hùng thuê trọ, tổ công tác đã thu giữ nhiều vũ khí như dao, kiếm, đao và dụng cụ để sử dụng ma túy đá, bật lửa khò, tẩu hút, coóng... cùng bao cao su đã sử dụng vứt bừa bãi trên sàn. Khi tổ công tác ập vào nhà khống chế Hùng, anh ta vẫn đang nằm trên chiếc giường ở phòng ngủ tầng hai trong tình trạng mát mẻ và mệt mỏi. Đối tượng Hùng được mời về trụ sở Công an để làm rõ. Anh ta miễn cưỡng đi theo các đồng chí Công an với thái độ hết sức khó chịu. Tại cơ quan điều tra, chị H.A. đã kể lại câu chuyện vì sao chị bị Hùng bắt đem về nhà và trở thành "nô lệ tình dục" của anh ta.

Khoảng 17h ngày 23/6, H.A. cùng với Minh đi ăn với Hùng và hai người bạn của anh ta tại số 5 Tô Ngọc Vân, phường Quảng An. Sau khi ăn xong, thấy cô gái đi cùng vừa trẻ đẹp, nhìn sành điệu rất bắt mắt, Hùng gợi ý muốn H.A. về nhà trọ của anh ta để... vui vẻ qua đêm.

Sự việc này được thông qua Minh, tuy nhiên giá cả cụ thể thì hai bên chưa nói đến. Vốn là dân chơi, lại trót dính bầu với một bạn trai, H.A. đang rất cần tiền để giải quyết "của nợ" nên đã ngay lập tức đồng ý. Sau đó, Hùng đưa H.A. về nhà trọ của anh ta. Tắm rửa xong xuôi, H.A. leo lên giường ngủ một mạch đến khoảng 22h30 ngày hôm đó mới tỉnh. Cô liền bị Hùng gạ chơi ma túy để tăng thêm phần phấn khích.

Biết là gặp phải gã giang hồ, điều mà các cô gái làng chơi sợ nhất mỗi khi đi khách, bởi chắc chắn họ sẽ bị đánh đập nếu không phục vụ chu đáo, ngoài ra còn bị ép dùng ma túy, hoặc bị ép không sử dụng bao cao su, nói chung là phải đối mặt với muôn vàn nguy hiểm, H.A. đã khéo léo từ chối rồi xin phép ra về. Nhưng đâu có dễ thế, vừa mở mồm xin Hùng mở cửa cho về, H.A. đã bị hắn dùng tay táng thẳng vào mặt không thương tiếc và chửi cô bằng những lời lẽ tục tĩu nhất. Hắn đe dọa, bắt cô phải ở lại đến ngày mai. Không còn cách nào khác, H.A. ngoan ngoãn làm theo lời gã giang hồ và nơm nớp lo sợ, chờ đợi tai họa sẽ giáng xuống đầu mình.

0h ngày 24/6, sau khi đã chơi ma túy xong, Hùng bắt đầu ép H.A. quan hệ tình dục. Cô gái sợ hãi van xin và kêu mệt vì đang mang bầu nhưng gã giang hồ nhất quyết không tha. Từ đó cho đến sáng 24/6, gã giang hồ đã ép buộc H.A. phải cho hắn quan hệ tình dục tất cả 5 lần. Mỗi lần H.A. kêu mệt, giở giọng van xin, cô lại bị Hùng đánh đập không thương tiếc. Vừa đau đớn, vừa tủi hổ, H.A. đã buộc phải chấp nhận làm nô lệ cho hắn ta. Cũng theo lời khai của nạn nhân, trong quá trình ở trong nhà trọ của Hùng, đã nhiều lần H.A. đòi về nhưng hắn không đồng ý, thậm chí không cho chị mặc quần áo để dễ dàng phục vụ hắn.

Chiêu bẩn của gã giang hồ hết thời

Khi bị đưa về cơ quan Công an, Nguyễn Mạnh Hùng khai, hắn sinh năm 1966, hộ khẩu thường trú ở cụm 7, phường Tứ Liên, nhưng nhà cửa hắn đã bán hết nên phải đi thuê trọ tại ngôi nhà số 2, ngách 172/38 Âu Cơ để tá túc. Hùng còn khá trẻ so với tuổi, cả thân hình hắn là một... vườn bách thú với các hình xăm vằn vện, suốt từ ngực, tay tới hai cẳng chân. Hỏi sao lại xăm nhiều thế, Hùng tưng tửng: "Trong tù không có việc gì làm, buồn nên xăm thế thôi". Hắn đúng là dân giang hồ ngồi tù lâu, về xã hội lại bập vào ma túy đá, thần kinh bị ảnh hưởng nên đầu óc nhiều lúc đơ như... cây cơ.

Dao kiếm là thứ mà Hùng thích treo trong nhà và tang vật thu tại hiện trường.

Nguyễn Mạnh Hùng mới 47 tuổi đời, nhưng đã có thâm niên ngồi tù tới... 21 năm. Hùng vào tù khi vừa đủ tuổi thành niên cho đến khi ra tù, hắn đã là một gã đàn ông gần 50 tuổi. Nghĩa là hắn ăn cơm tù nhiều hơn cơm nhà, không biết có phải vì ở tù thích hơn ở nhà hay không mà dù đã va chạm nhiều với pháp luật, hắn vẫn coi thường pháp luật, thích là làm dù biết là vi phạm. Tổng cộng, Hùng có tới 4 tiền án về các tội: Cố ý gây thương tích, môi giới mại dâm, cướp tài sản và lần ngồi tù lâu nhất tính đến nay hắn vừa trả xong là 17 năm. Sau khi ra tù vào năm 2009, Hùng về nhà và không kiếm được một công việc nào phù hợp với con người chỉ thích chơi bời trác táng của mình. Không có tiền tiêu, hắn bán hết nhà cửa mà bố mẹ chia cho rồi đi thuê nhà ở. Nhà Hùng có ba anh em, hắn là con trưởng nhưng không làm gương cho các em mà liên tục gây án rồi đi tù. Điều này khiến người thân của Hùng héo hon vì hắn.

Ở cái vùng đất bãi ven đê sông Hồng, nhắc tới hắn, đám lưu manh đầu gấu đều biết, nhưng ngữ tù về như hắn cũng chỉ dọa được mấy bà nội trợ, còn bọn "trẻ con" mới lớn đâu cần biết hắn là ai. Vì thế, hắn cũng hết tuổi để kiếm tiền bằng ảnh hưởng của mình, giống như một số kẻ giang hồ khác. Vợ hắn đã bỏ từ trước đó khá lâu vì không thể nào chấp nhận một gã chồng quanh năm suốt tháng chỉ biết có nghề... ngồi tù. Chị vợ mang theo đứa con gái về bên ngoại, từ biệt không một lần ngoảnh lại.

Cũng không có người phụ nữ nào dám yêu một gã giang hồ xăm trổ đầy người, hễ mở mồm là giở "văn tù" phàm phu tục tử lại không có nghề ngỗng ổn định. Vậy là hắn "cô đơn". Hùng tâm sự với điều tra viên, anh ta rất... thiếu thốn tình cảm, từ khi đi tù về lại càng cô đơn hơn vì vợ con đã bỏ. Hắn đành lấp chỗ trống bằng các cô gái hành nghề mại dâm, thỉnh thoảng hắn lại đưa về ngôi nhà trọ để khỏa lấp nỗi trống vắng của mình.

Hàng xóm của Hùng kể rằng, thỉnh thoảng, họ lại thấy có cô gái mắt xanh mỏ đỏ đến nhà Hùng vào buổi tối và đến sáng hôm sau mới về trong bộ dạng phờ phạc. Có lần họ còn nghe thấy Hùng to tiếng với một ả mại dâm nào đó về chuyện tiền nong. Hùng sống khép kín, không quan hệ với ai và hàng xóm cũng tránh tiếp xúc, dây dưa với hắn ta vì sợ "không phải đầu lại phải tai", trước những thành tích bất hảo mà Hùng đang sở hữu. Cũng không thấy anh ta làm nghề gì để sống.

Tại cơ quan điều tra, sau khi đã bình tĩnh và cũng không còn bị ảnh hưởng bởi ma túy, Nguyễn Mạnh Hùng đã thú nhận: Chiều 23/6, sau khi cả bọn ăn uống xong, Hùng đưa cô gái 22 tuổi H.A. về nhà để vui vẻ qua đêm và được cô này đồng ý, mặc dù cả hai chưa có sự thỏa thuận về giá cả.

Lần thứ nhất và thứ hai, Hùng đề nghị quan hệ tình dục thì được H.A. đồng ý, tuy nhiên, cả hai lần này, chức năng đàn ông của anh ta có vấn đề nên không thể nào... lên đỉnh, hoặc do đã chơi ma túy nên bị ảnh hưởng, vì vậy Hùng tiếp tục đòi "yêu" cô gái đang mang bầu thì không được cô đồng ý.

Hai bên xảy ra cãi vã, Hùng dọa sẽ đánh H.A. nếu cô cự tuyệt. Vì thân gái một mình nên H.A. đành chấp nhận làm "người tình một đêm" của Hùng thêm 3 lần nữa. Lợi dụng lúc Hùng không để ý, H.A. đã nhắn tin cho bạn gái là Minh thông báo tình trạng của mình và nhờ chị Minh báo Công an giúp. Khi Công an tới gọi cửa, H.A. đã kêu cứu nhưng bị Hùng bắt phải im miệng, chờ tới khi nào Công an đi khỏi mới được về.

Sau lần thứ nhất, H.A. đòi tiền để đi về nhưng Hùng không trả và cũng không cho cô gái về. Với chiêu bẩn này, hắn ta đã từng áp dụng với nhiều cô gái mại dâm khác khi gọi họ đến tận nhà trọ phục vụ mình, sau đó khi đã no xôi chán chè, Hùng giở giọng côn đồ đe dọa, thậm chí dùng cả vũ lực để bùng tiền của họ. Rất có thể trước đó đã từng có nhiều cô gái rơi vào tình cảnh tương tự của H.A. nhưng đành "ngậm bồ hòn làm ngọt" vì xấu hổ nên không dám tố cáo hành vi đê tiện của hắn tới cơ quan Công an.

Ngày 27/6, Công an phường Tứ Liên đã chuyển hồ sơ lên Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an quận Tây Hồ để tiếp tục điều tra làm rõ. Hiện Công an quận Tây Hồ đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Mạnh Hùng về tội "Hiếp dâm" và đang tiếp tục mở rộng điều tra một số vụ việc gây rối trật tự công cộng trên địa bàn liên quan đến đối tượng này.

Nhóm PV
.
.
.