Đánh ghen để độc chiếm... tình nhân

Thứ Năm, 26/06/2014, 13:00

Vì ghen - người đàn bà ấy đã mù quáng phóng xe máy một mạch từ Sơn Tây về Hoài Đức (Hà Nội) và mang theo gói bả chó mua trước đó tại Thái Nguyên với dã tâm sát hại vợ của người tình. Biết chị NTT đang ở ngoài đồng nên ả đã lao đến chiếc lán chăn trâu, lặng lẽ trút gói bả chó vào cốc nước của chị T. Xong việc, ả điềm nhiên quay xe về Sơn Tây, không mảy may ân hận.

Muốn độc chiếm tình nhân

Buổi trưa 28/5, anh Đàm Quang C (ở thôn Kim Hoàng, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội) sốt ruột khi không thấy vợ về ăn cơm nên đã nhiều lần gọi điện  nhưng không thấy vợ mình bắt máy. Linh tính có chuyện chẳng lành, anh C. phóng xe ra chiếc lán trông trâu bò tại thôn Dền, xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, thì không tin vào mắt mình khi thấy chị NTT đã nằm sấp trên nền đất, miệng sủi bọt toàn thân tím tái và đã tắt thở. Anh C. ôm vợ gào khóc rồi gọi điện thông báo cho người thân.

Do khát nước, anh C. đã cầm cốc nước dở trên bàn uống, nhưng thấy mùi vị khác lạ, anh đã dừng lại, dù thế thì anh C. cũng đã kịp nuốt một ngụm nhỏ. Vài phút sau đó, anh C thấy mắt hoa lên, chóng mặt, miệng cũng sùi bọt. Người thân của anh C lúc ấy đã kịp thời có mặt, đưa anh C. đến Bệnh viện Đa khoa Hoài Đức, sau đó nạn nhân được chuyển xuống trung tâm chống độc của Bệnh viện Bạch Mai.

Khi đã qua cơn nguy kịch, anh C. cung cấp cho Công an huyện Hoài Đức những thông tin quý giá. Theo anh C .thì thời gian gần đây, anh có mâu thuẫn kinh tế với một số người cùng làm nghề chăn nuôi trâu bò và từng bị đe dọa vì cạnh tranh làm ăn. Tuy nhiên, theo anh C. thì đó không phải là những mâu thuẫn khiến đối thủ đang tâm sát hại vợ anh.

Anh C. cũng đưa ra nghi vấn về một người phụ nữ đó là Ngô Thị Thúy, 39 tuổi, ở Thiều Xuân, Viên Sơn, Sơn Tây, Hà Nội, đồng thời thú nhận, mình từng cặp kè với người phụ nữ đã có hai con, chồng chết này. Điều tra theo hướng mâu thuẫn tình cảm, các điều tra viên nắm được, chị N.T.T. đã phát hiện việc chồng mình có bồ và không ít lần giữa hai người phụ nữ có chung một người đàn ông này cãi vã qua điện thoại.

Vì muốn ngăn cản mối quan hệ sai trái này, chị N.T.T. đã bắt chồng phải ngủ ở nhà, thay vì ngủ ngoài lán như bình thường để trông trâu. Bởi chị T. nghi ngờ chồng mình lâu nay đã hò hẹn với tình nhân ở lán. Biết rằng mối quan hệ của mình với anh C. đã bại lộ, nhưng đang trong cơn say tình ái, Ngô Thị Thúy không dừng lại, thậm chí chị ta còn tỏ thái độ ghen tuông, tức tối, muốn cướp anh C. cho riêng mình.

 

Thúy không hiểu một điều, người đàn ông khi ngoại tình đa số chỉ để… cho vui, còn vợ con anh ta vẫn là nhất. Thế nên, khi thấy anh C tỏ thái độ lảng tránh mình để tìm đường quay về với vợ con bởi câu chuyện tay ba đã vỡ lở, Thúy càng cay cú. Trong cái đầu u tối của chị ta không nghĩ được gì hay ho ngoài việc làm thế nào để chiếm được anh C. Và chỉ có cách duy nhất là giết chết chị N.T.T. thì anh C. mới mãi mãi là của mình.

Sáng 28/5, Thúy gọi điện cho anh C. hỏi thăm. Trong câu chuyện, Thúy biết chị N.T.T. đang ở ngoài lán trông trâu. Thúy đã đi xe máy từ Sơn Tây về Hoài Đức. Trong suốt quãng đường hơn 20 cây số ấy, chưa một phút nào người đàn bà ghen ngược này có ý định thay đổi âm mưu tàn độc của mình. Chị ta hăm hở đi một mạch đến lán trông trâu. Nhìn quanh quẩn không thấy ai, Thúy đã trút gói bả chó vào cốc nước của chị N.T.T. đang đặt trên bàn rồi nhanh chóng lên xe quay về Sơn Tây.

Sau khi củng cố hồ sơ, Công an huyện Hoài Đức đã triệu tập Ngô Thị Thúy lên lấy lời khai. Dù quanh co chối tội nhưng Thúy không thể che giấu được thái độ hoảng hốt, sợ sệt và cuối cùng, chị ta đã phải khai nhận mình chính là thủ phạm.

Khóc sưng húp mắt, Ngô Thị Thúy kể rằng, chồng chị ta mất sớm, để lại hai đứa con nhỏ. Tình cờ quen anh C trong một lần anh này đến nhà hỏi mua trâu bò, sau nhiều cuộc trao đổi điện thoại, mối quan hệ giữa họ trở nên thân thiết và như đống rơm phơi nắng lâu ngày, chỉ cần mồi lửa nhỏ là bùng cháy, Thúy lao vào cuộc tình ngang trái với ý nghĩ điên rồ phải độc chiếm bằng được anh C.

Người đàn bà vừa bước sang tuổi 41 này khá đẹp và vẫn giữ được thân hình gọn gàng. Sau cơn yêu điên dại, sau cơn ghen ngược mù quáng, đêm đầu tiên ở trại tạm giam, chắc là Ngô Thị Thúy đã bắt đầu ngẫm lại những hành động điên rồ của mình để mà ân hận. Và trước mắt, chị ta phải trả giá cho tội ác tày trời bằng chuỗi thời gian nặng nề sau song sắt sắp tới.

Bị đánh ghen, đâm chết vợ của người tình

Một người đàn bà cũng ra tay sát hại vợ của người tình là Phạm Thị Đào, 32 tuổi, ngụ xóm 5, xã Yên Mỹ, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Hoàn cảnh của Đào khá éo le. Chồng mất sớm, bỏ lại hai đứa con thơ, gánh nặng gia đình từ đó trút cả lên vai Đào. Là người phụ nữ có nhan sắc, không lâu sau khi chồng mất, Đào đã tìm được người đàn ông khác. Chỉ có điều, người đó đã có vợ con và cuộc tình ngang trái của họ đành chấp nhận lén lút trong bóng tối.

Đào kể rằng, người tình của chị ta kém chị ta 5 tuổi, một lần xuống Quảng Ninh, Đào được bạn bè giới thiệu mai mối. Dù đã có vợ con nhưng anh BVB, SN 1987, ngụ phường Hà Khẩu, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, ngay lập tức bị tiếng sét ái tình đánh gục khi vừa nhìn thấy Đào. Từ đó, Đào ở lại luôn Móng Cái và được anh B thuê cho một căn nhà trọ tại khu 4 phường Hải Hòa, TP Móng Cái, đồng thời tìm cho một công việc phù hợp.

Phạm Thị Đào. Ảnh: Thuận Thanh.

Tình cảm vợ chồng của anh B. ngày càng nhạt nhẽo, nhất là đúng giai đoạn đó, kinh tế gia đình anh B. sa sút vì công việc làm ăn đổ bể. Vợ chồng anh B thỉnh thoảng lại xảy ra cãi vã, mâu thuẫn chuyện tiền bạc. Chán nản, anh B tìm tới phòng trọ của Đào tá túc, không thèm về nhà nữa. Khi cuộc tình này bị phát hiện, vợ anh B đã tổ chức theo dõi và nhiều lần bắt gặp chồng mình đi lại với Đào.

Tuy nhiên, nếu không bị bắt quả tang thì không một người đàn ông nào lại "lạy ông tôi ở bụi này", anh B chối bay chối biến. Nhưng vợ anh ta không dễ dàng tin lời, dù chưa bắt tận tay thì chị này cũng quyết tâm phải dằn mặt tình địch cái đã. Đàn bà khi ghen thường không có kế hoạch, thích là làm một cách hết sức bồng bột.

Buổi sáng, vợ Bình gọi điện cho Đào đe dọa, cấm không được tiếp tục gặp gỡ chồng mình, nếu không đừng ân hận. Đến tối thì chị này quyết định phải tìm đến phòng trọ của Đào để đánh dằn mặt, vì cơn ghen tuông chất chứa bấy lâu nay được dịp bùng lên khiến chị ta như ngồi trên đống lửa, không sao kìm chế được. Trước khi đi đánh ghen, vợ anh B. tuy không thông báo cho chồng biết nhưng nhìn thái độ lồng lộn và nghe các cuộc điện thoại vợ mình gọi cho bạn, anh B. cũng đoán biết được sự việc.

Sợ rằng sẽ xảy ra hậu quả không hay, anh B. đã hết lời thề thốt với vợ, rằng từ nay về sau sẽ một lòng chung thủy, nhưng đang trong cơn ghen bùng bùng như Hỏa diệm sơn, vợ anh B không đời nào tin lời chồng. Chị này quyết tâm tìm đến tận "hang ổ nhền nhện" làm cho ra lẽ. Biết không thể ngăn cản được "Sư tử Hà Đông", anh B đã gọi điện cho Đào thông báo và dặn, cứ ngồi trong nhà khóa kỹ cửa là được.

Từ lúc nhận điện thoại của người tình, Đào đứng ngồi không yên, chị ta khóa cửa như lời dặn và nằm im trong phòng thở khẽ, không dám ho he. Một lúc sau thì vợ anh B cùng hai người nữa xuất hiện. Biết Đào đang ở trong nhà vì cửa khóa bên trong, vợ anh B to tiếng chửi mắng, bắt phải mở cửa để nói chuyện phải quấy. Nghe tiếng ồn ào, những người hàng xóm xung quanh đã chạy sang, trong đó có một người đàn ông, anh này khuyên Đào cứ mở cửa để nói chuyện, không sợ gì hết vì nếu có chuyện gì anh ta sẽ giúp đỡ.

Ngay  khi cửa vừa mở, vợ anh B đã túm tóc Đào lôi ra ngoài sân, dùng tay chân đánh và liên tục chửi mắng. Nhưng vợ anh B không ngờ rằng, trước khi mở cửa, Đào đã găm theo con dao nhọn để phòng thân. Thế nên, khi bị vợ anh B đánh tới tấp, Đào đã dùng con dao đâm vào ngực người vợ của tình nhân khiến chị này gục xuống. Sáng hôm sau, Đào mang theo con dao đến Công an TP Móng Cái đầu thú và khai nhận tội lỗi.

Cả hai góa phụ trong hai vụ án trên đều là thủ phạm gây ra cái chết oan khuất cho hai người vợ của tình nhân. Và hai người đàn ông trong những câu chuyện đau lòng này giờ đây đều vô cùng ân hận, bởi chính họ đã gián tiếp đẩy vợ mình vào chỗ chết, khi cặp kè với những ả đàn bà ác độc. Những đứa con của họ sẽ lớn lên như thế nào, sẽ nhìn nhận về họ ra sao khi chúng biết rằng, vì mối quan hệ sai trái của bố mình mà người mẹ của chúng đã ra đi tức tưởi. Không có tòa án nào kết tội hai người đàn ông trong hai vụ án này, nhưng nỗi day dứt, ám ảnh tội lỗi thì có lẽ sẽ còn theo đuổi họ hết cuộc đời này.

Ngày 11/6, Công an huyện Hoài Đức cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Ngô Thị Thúy về tội giết người. Hiện đối tượng đã được bàn giao cho Phòng PC45 Công an Hà Nội tiếp tục làm rõ. Trả lời về nguồn gốc viên bả chó, Ngô Thị Thúy cho biết, trước đây, anh C có nhờ chị ta mua hai viên bả chó để "xử lý" đàn chó thường đến quấy rối lán trại trông trâu bò và Thúy đã lên tận Thái Nguyên để mua. Còn thừa một viên, Thúy đã xin lại rồi mang về nhà cất giấu nhằm thực hiện ý đồ tàn độc của mình.

Đinh Hiền
.
.
.