Gã trai mới lớn tội lỗi ẩn sau chiếc điện thoại di động

Thứ Ba, 06/01/2015, 10:30
Học đến lớp 9, Đông nghỉ học và ở nhà lêu lổng theo đám thanh niên trong làng. Được anh trai mua cho một chiếc điện thoại di động, ngoài việc liên lạc, Đông sử dụng nó để xem phim… sex. Từ những cuốn phim đen trên mạng, gã thanh niên mới lớn bắt đầu có những hành vi lệch lạc, sở thích quái đản. Trông thấy cô bé hàng xóm đang cắt cỏ trên cánh đồng vắng, Đông đã nổi dục vọng giở trò đồi bại với nạn nhân.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Nghi Lộc, Nghệ An vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Phạm Văn Đông (SN 1995, trú xóm 18, xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc) về hành vi hiếp dâm trẻ em. 19 tuổi, Phạm Văn Đông trông nhỏ thó, gầy guộc so với tuổi. Sự sợ hãi, căng thẳng toát lên trên gương mặt gã trai mới lớn.

Cách đây không lâu, anh trai của Đông đã dành dụm tiền mua cho một chiếc điện thoại di động để phục vụ cho việc liên lạc. Đối với một thanh niên mới lớn như Đông, việc sở hữu chiếc điện thoại với nhiều tính năng đã giúp Đông khám phá ra những điều mới mẻ thông qua mạng Internet. Với bản tính tò mò của tuổi mới lớn, Đông bắt đầu truy cập vào những thước phim đen để rồi nghiện lúc nào không hay. Những cuốn phim được truyền tay nhau trong đám bạn của Đông xem mỗi lúc tụ tập chăn trâu, đi chơi chính là nguồn cơn đẩy Đông đến bi kịch.

Phạm Văn Đông tại cơ quan Công an.

Chiều 21/12, Đông đi chăn bò tại khu vực cánh đồng xóm 18, xã Nghi Phong. Đến khoảng 15h, em N.T.M. (SN 2000) đi xe đạp đến cắt cỏ. M. dựng xe đạp tại khu lăng mộ họ Vương trên cánh đồng. Trông thấy M., Đông tìm cách trêu ghẹo M. Đông bèn lấy xe đạp của em giấu đằng sau khu lăng mộ. Sau khi cất xe, Đông đi ra chỗ khác ngồi xem phim sex. Những hình ảnh nóng bỏng trên phim đã khiến dục vọng của Đông trỗi dậy, Đông nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cô bé đang cắt cỏ.

Khi M. đến tìm Đông lấy xe đạp để ra về, Đông đã ngăn cản, trêu ghẹo M. không cho M. lấy xe. Bực tức vì bị trêu, M. đã dùng liềm đánh vào lưng Đông. Đông đã ôm chầm lấy M. từ phía sau, xoay người nạn nhân và sàm sỡ. Quá bất ngờ, M. đã cắn vào tay và xô ngã Đông. Lúc này, Đông dùng dây thừng trói tay M. và tiếp tục sàm sỡ cô bé khiến M. hoảng sợ và la hét kêu cứu. Sợ bị lộ, Đông dùng tay bịt miệng nạn nhân thì bị M. cắn tiếp vào tay chống cự. Cả hai giằng co một lúc, biết nạn nhân tìm cách chống cự, Đông đã dùng mũ áo khoác nạn nhân đang mặc trên người nhét vào miệng M. buộc M. im lặng. Trong lúc Đông đang chuẩn bị thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân thì tình cờ một đứa trẻ đi chơi ở khu vực này phát hiện. Bị phát giác, Đông đứng dậy bỏ chạy.

Về phía nạn nhân, sau khi xảy ra vụ việc, em M. đã tự tìm đến nhà Đông khóc lóc kể cho bố mẹ Đông biết. Sau khi biết rõ sự tình, bố mẹ Đông đã chở M. về nhà. Tuy nhiên tâm lý của nạn nhân vô cùng hoảng loạn và lo lắng nên em đã bỏ nhà ra đi. Gia đình đã báo lên chính quyền xã và chia nhau đi tìm. Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng Công an đã tìm thấy M và đưa cô bé về nhà. Sự việc nhanh chóng được trình báo cơ quan Công an. Công an huyện đã cử tổ công tác đến gia đình Đông vận động đầu thú. Ngày 22/12, Phạm Văn Đông đã lên cơ quan Công an đầu thú về hành vi của mình.

Sau khi sự việc vỡ lở, gia đình Phạm Văn Đông vô cùng bàng hoàng, sửng sốt. Hành vi của Đông là một cú sốc quá lớn đối với ông bà. Với những người nông dân chân lấm tay bùn chân chất thật thà như bố mẹ Đông thì chiếc điện thoại chỉ để nghe và gọi chứ họ không hề biết trong điện thoại của con trai mình lại chứa những điều kinh khủng như vậy. Thấy con suốt ngày dán mắt vào điện thoại, ông bà tưởng con chát chít nên chỉ nhắc nhở qua loa mà không hề biết con mình mê mẩn những thước phim người lớn từ lúc nào.

Điện thoại, đồ vật tưởng chừng vô tri nhưng là nguồn cơn dẫn con người thực hiện những hành vi phạm tội, khó kiểm soát. Tại Nghệ An, đã có biết bao nhiêu vụ án hiếp dâm đau lòng mà đối tượng đã thực hiện sau khi xem phim đen trên điện thoại. Chỉ vì nghiện phim đen, mà Nguyễn Văn Tùng, xã Hưng Lĩnh, huyện Hưng Nguyên đã giở trò đồi bại với chị hàng xóm khi mới 17 tuổi để rồi phải chịu mức án 7 năm tù… Tội ác nào rồi cũng sẽ phải trả giá nhưng đừng để con trẻ phải gánh chịu những tội lỗi, nỗi đau chỉ vì những hành vi lệch lạc, nhận thức không đúng đắn và sự thiếu quan tâm quản lý của gia đình.
Quân Phan
.
.
.