Hai ma cô huyết chiến để tranh giành quyền lực vì đám... gà móng đỏ

Thứ Sáu, 24/01/2014, 17:46

Cùng trong giới "chăn dắt" các cô gái bán dâm ở khu vực quận Tây Hồ, Hà Nội từng có mối quan hệ khá thân thiết nhưng bỗng nhiên hai gã ma cô lại nảy sinh mâu thuẫn vì tranh nhau miếng ăn.

Chuyện bắt đầu từ khi đội ngũ chân dài trong tay của đối tượng Trịnh Ngọc Tùng (SN 1991), tức Tùng “tài”, lũ lượt kéo nhau sang làm ăn dưới chướng của tay ma cô khác là Lê Thanh Tùng, tức Tùng “pop”. Bực tức vì mất miếng ăn, Tùng "tài" hẹn Tùng "pop" huyết chiến. Sau cuộc chiến này, Tùng "pop" bị đâm thủng chân nhưng sau đó đã bố trí dàn em chém cho Tùng "tài" một trận gần chết. Vụ việc xảy ra ở quận Tây Hồ, Hà Nội vào đầu tháng 12/2013 và gần 3 tuần sau, toàn bộ đối tượng tham gia vụ đâm chém đã bị lực lượng Công an bắt gọn.

Chém nhau giành quyền "điều gái"

Trong giới “chăn dắt” các cô gái mại dâm ở khu vực Tây Hồ, Hà Nội, hai cái tên Tùng "tài" và Tùng "pop" đã có tiếng tăm từ khá lâu này. Dù không phải là những tay giang hồ cộm cán, nhưng đổi lại, hai gã Tùng lại quen biết rộng, có máu liều và nhất là khoản "cưng chiều các em". Hai đối tượng quản lý trực tiếp một đội ngũ gái bán dâm chuyên nghiệp rất đông đảo và thường điều chuyển cho các quán karaoke, nhà nghỉ ở khắp địa bàn quận Tây Hồ.

Công việc tưởng chừng như "nước sông không phạm nước giếng" thì sẽ chẳng bao giờ xảy ra mâu thuẫn, nhưng bất ngờ trong thời gian gần đây, các cô gái dưới tay Tùng "tài" rủ nhau sang làm việc cùng với Tùng "pop". Lý do thì chẳng rõ nhưng theo thông tin của một số bạn bè Tùng "pop" thì do Tùng "tài" cắt phế quá nặng, hơn nữa lại vắng khách nên các cô gái mới rủ nhau chuyển hướng tìm "minh chủ" khác.

Đã một vài lần Tùng "tài" nhắc khéo Tùng "pop" là không nên lấn sân vì sẽ xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, khi các cô gái cứ lũ lượt kéo sang xin đầu quân, những khoản lợi nhuận lớn trước mắt đã nhìn thấy nên Tùng "tài" chẳng lỡ bỏ. Trong thâm tâm, hai gã ma cô này vẫn luôn muốn loại nhau để độc chiếm thị trường nên khi thấy có cơ hội là ngay lập tức thực hiện ý đồ của mình. Có thể là vì lý do này mà Tùng "pop" thẳng thắn lời đề nghị của Tùng "tài" với giọng điệu rất kiêu ngạo theo kiểu "thằng nào mạnh thì các em nó theo vậy thôi".

Tức khí trước việc bị lép vế và mất miếng ăn, khoảng đầu tháng 11/2013, Tùng "tài" đánh tiếng hẹn Tùng "pop" ra một quán trà đá ở quận Tây Hồ để huyết chiến phân định thắng thua. Nhận lời thách đấu, Tùng "pop" chuẩn bị hàng nóng để ra ứng chiến. Tuy nhiên, trong cuộc chiến tay đôi đó, Tùng "pop" bị đối thủ của mình chém vào chân bị thương tích khá nặng.

Sau cuộc chiến đó, Tùng "tài" có vẻ rất huênh hoang vì đã là người thắng cuộc trong vụ huyết chiến cao thấp, còn Tùng "pop" thì mang một nỗi hận thù sâu sắc và ấp ủ âm mưu sẽ trả thù. Hơn 1 tháng sau, khi vết thương lành lại, tối 3/12/2013, Tùng "pop" gọi đám đàn em của mình đến rồi ra lệnh đi tìm Tùng "tài" xử lý. Đám của Tùng "pop" có tổng cộng 5 người thì có 5 con dao dài và sắc lẹm. Nhóm ma cô này lùng sục khắp nơi để tìm Tùng "tài" trả thù nhưng mãi không thấy...

Đến khoảng 2h sáng, do nắm được quy luật làm việc của Tùng "tài", đám Tùng "pop" đã lao đến quán karaoke trên phố An Dương, nơi đối thủ của mình đang làm việc, để truy tìm. Hết giờ làm việc, Tùng "tài" đi từ trên nhà xuống đường định ra về thì bất ngờ bị đám người của Tùng "pop" lao tới chém xối xả. Bị tấn công bất ngờ, lại không có dụng cụ để phản kháng, Tùng "tài" dính trọn trận mưa dao của đám Tùng "pop". Cho đến khi thấy đối thủ của mình nằm gục xuống đường, cũng như quần chúng nhân dân ập vào ngăn cản thì đám Tùng "pop" với chịu dừng tay rồi nhảy lên xe máy trốn khỏi nơi gây án.

Các đối tượng bị bắt tại cơ quan Công an.

Tùng "tài" ngay sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện với gần 20 vết chém trên toàn bộ cơ thể, trong đó phần nhiều ở khu vực đầu. Quần chúng nhân dân cũng ngay lập tức trình báo sự việc lên lực lượng chức năng để vào cuộc xử lý. Sau khi nhận được thông tin, Công an quận Tây Hồ đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường để tiếp cận vụ việc. Một mặt lực lượng điều tra đảm bảo an toàn cho nạn nhân, mặt khác tiến hành thu thập thông tin từ nhân chứng, rà soát đối tượng tình nghi để tiến truy bắt.

Nhóm giang hồ sa lưới

Với việc có rất nhiều nhân chứng nhận diện được Tùng "pop", chỉ trong một thời gian ngắn, lực lượng điều tra đã nhanh chóng xác định được nghi phạm ban đầu để tiến hành vây bắt. Sau khi gây án, Tùng "pop" cũng bỏ trốn khỏi nơi cư trú nên Công an quận Tây Hồ đã triển khai một lực lượng đông đảo cán bộ, chiến sĩ nhập cuộc để truy bắt đối tượng này.

Một mặt khoanh vùng nơi lẩn trốn của đối tượng, mặt khác lực lượng trinh sát tích cực động viên gia đình các đối tượng nghi vấn tự khuyên răn con em mình ra đầu thú. Đến ngày 16/12/2013, các đối tượng Lê Thanh Tùng (SN 1990), trú tại huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên; Trịnh Xuân Khánh (SN 1996), trú tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình; Nguyễn Huy Hoàng (SN 1996), trú tại phường Đội Cấn, quận Ba Đình; Nguyễn Hồng Chương (SN 1996), trú tại phường Yên Phụ, quận Tây Hồ đã tự tìm đến cơ quan điều tra đầu thú và khai về hành vi phạm tội.

Tuy nhiên, theo tài liệu xác minh, vẫn còn một đối tượng khác tham gia trực tiếp vào vụ chém Tùng "tài" là  Nguyễn Đức Huy (SN 1996), trú tại phường Xuân La, quận Tây Hồ, hiện vẫn đang lẩn trốn. Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ cũng như nắm được những nguồn tin thân cận, đến ngày 18/12/2013, Công an quận Tây Hồ tiếp tục bắt giữ được Huy khi đối tượng này đang lẩn trốn tại một quận nội thành ở Hà Nội.

Sau khi bắt giữ 5 đối tượng chính tham gia vụ chém Tùng "tài" bị bắt giữ, qua lời khai của các đối tượng, toàn bộ vụ việc đã được làm sáng tỏ. Đối tượng Tùng "pop" đóng vai trò chủ mưu trong vụ việc này, các đối tượng còn lại là làm theo lệnh của kẻ cầm đầu. Cũng theo lời khai của Tùng "pop" thì nguyên nhân vụ việc không đơn thuần là trả thù việc gã bị Tùng "tài" bị chém trước đó, mà còn vì rất nhiều lý do khác.

Trong quá trình làm việc, Tùng "tài" đã một số lần dành khách, xâm chiếm địa bàn làm ăn. Tuy nhiên, giao dịch của các cô gái bán dâm có thể di chuyển nhiều nhưng những gã ma cô này vẫn chia lãnh địa làm ăn của mình rất rõ ràng. Bên cạnh đó, việc các cô gái bán dâm bỏ Tùng "tài", xin làm việc với Tùng "pop" là tự nguyện, chứ không hề có "mưu hèn, kế bẩn" nào, sau đó việc bị nghi oan càng khiến gã ma cô cảm thấy bức xúc.

Việc bị chém vào tháng 11/2013 như giọt nước tràn ly, nó khiến cho Tùng "pop" hạ quyết tâm sẽ phải trừng trị cho Tùng "tài" một bài học. Trước khi đi tìm Tùng "tài" truy sát, Tùng "pop" nói rõ với đám đàn em của mình rằng, nếu không ra tay thì anh em sẽ không còn đất sống, vậy nên hoặc là mình sống, hoặc là mình tự biến mất nhường đất cho thằng khác. Việc tranh chiếm làm ăn này đã là cái cớ cho một vụ đâm chém kinh hoàng diễn ra và suýt nữa là đã có án mạng.

Theo thông tin của Công an quận Tây Hồ thì hiện tại cơ quan điều tra đã ra quyết định bắt tạm giam các đối tượng tham gia vụ chém Tùng "tài", bên cạnh đó cũng tiến hành khởi tố tội danh giết ngưới nhóm giang hồ này. Dĩ nhiên, tội danh ai đến đâu sẽ xét xử đến đó, kẻ nào là chủ mưu sẽ bị trừng trị nghiêm khắc hơn. Sau vụ việc này, phía Công an quận Tây Hồ cũng siết chặt quản lý các cơ sở vui chơi giải trí, các nhà hàng, quán karaoke kinh doanh vào ban đêm vì đây là những địa điểm rất dễ phát sinh ra mâu thuẫn dẫn tới những vụ việc nghiêm trọng

Nhật Nguyệt
.
.
.