Hotgirl chuyển giới Hà Phương lại "giăng bẫy" đại gia

Thứ Hai, 26/10/2015, 14:00
Bị tuyên phạt 36 tháng tù giam vì trộm chiếc dây chuyền quý trị giá hàng trăm triệu của một đại gia, vừa ra khỏi cánh cổng nhà tù chưa đầy một tháng thì "cô nàng" hotgirl chuyển giới nổi tiếng Hà Phương (tức Đỗ Thành Kiên, 32 tuổi, HKTT tại Tam Dương, Vĩnh Phúc) lại vẫn thói "ngựa quen đường cũ", tiếp tục sa chân vào con đường phạm tội.
Vừa ra tù lại "giở mánh" cũ

Ngay sau khi bị tổ công tác Đội Cảnh sát hình sự (CSHS) Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) bắt giữ về tội trộm cắp 5,2 triệu đồng của anh Nguyễn Thanh T. trú tại phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm khi giả vờ vẫy xe đi nhờ ôtô của anh này trên Đại lộ Thăng Long, chúng tôi đã có ít phút tiếp xúc với Đỗ Thành Kiên. Gặp Kiên tại trụ sở cơ quan Công an, hình hài tàn tạ của "cô ta" khiến chúng tôi không khỏi bất ngờ.

So với hơn 2 năm về trước, lúc bị bắt và đưa về Công an quận Ba Đình về hành vi trộm dây chuyền quý của một vị đại gia có máu mặt trên đường Liễu Giai thì trông Kiên có vẻ già nua, da dẻ kém mịn màng, các nét thô ráp của đàn ông cũng hiện rõ hơn nhiều. Nếu không được cơ quan Công an cũng như chính hotgirl này xác nhận thì có lẽ chúng tôi đã không nhận ra "cô ta" là "người quen" cũ. Lần này khi gặp lại, Kiên không còn tự tin vạch áo "khoe" thân hình bốc lửa như 2 năm về trước.

Trong ít phút trò chuyện, chúng tôi tranh thủ hỏi Kiên về những tháng ngày trong tù mà "cô ta" vừa trải qua. Lúc đầu, Kiên tiếp chuyện chúng tôi khá dè dặt, có thể do không thích khi bị chúng tôi gọi bằng cái tên Kiên - tên cúng cơm cha sinh mẹ đẻ, nên sau đó chúng tôi bắt đầu chuyển sang gọi Kiên với cái tên Hà Phương quen thuộc.

Hà Phương cho biết, vì trộm cắp dây chuyền giá trị hàng trăm triệu đồng của một đại gia vào đầu năm 2013 nên Phương bị kết án 36 tháng tù. Vào trại giam, dù chưa được công nhận về giới tính nhưng với thân hình là nữ giới nên Phương đã được bố trí vào khu giam giữ dành cho phạm nhân nữ. Do lao động cải tạo tốt, Hà Phương đã được giảm án, ra tù trước thời hạn vào dịp đặc xá nhân dịp Quốc khánh vừa rồi.

Như để phân trần về hình hài có phần tàn tạ của mình, Hà Phương cho biết, với một người chuyển giới như Phương, để đảm bảo sức khỏe và thân hình như ý thì buộc phải thường xuyên được tiêm hormone nữ. Trong khi, những ngày thụ án ở trại giam, Phương đã rất khổ sở vì không được tiêm hormone, dẫn đến việc bị phù chân, tức ngực và tố chất nam lại "trỗi dậy", khiến da dẻ bị thô ráp và mọc râu trở lại.

Hotgirl Hà Phương tự tin khoe thân khi bị Công an quận Ba Đình bắt giữ vì trộm dây chuyền trị giá hàng trăm triệu của một đại gia tại đường Liễu Giai cách đây hơn 2 năm.

Đầu tháng 9 vừa rồi, sau khi được giảm án ra tù, Phương không về quê Vĩnh Phúc mà thuê một ngôi nhà nhỏ tại ngõ 79 đường Nguyễn Chí Thanh để cư ngụ. Hơn 1 tuần đầu, Hà Phương chỉ ở nhà nghỉ ngơi dưỡng sức, đầu tư làm đẹp tân trang nhan sắc và nằm nghĩ kế kiếm ăn. Cuối cùng, nghĩ đi nghĩ lại Hà Phương thấy nghề "đi khách" và "hai ngón" vẫn là kế kiếm ăn dễ dàng nhất, nên "cô nàng" quyết định quay lại với nghề này.

Thời gian đầu, Phương lân la lên khu vực hồ Thiền Quang (phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng) tìm kiếm bạn đồng hành. Thủ đoạn của Hà Phương là cứ chập choạng tối, ăn mặc thật sexy, thả dáng dạo bộ một mình giữa đường rồi quan sát, thấy người nào đi xe máy hoặc ôtô một mình, Phương làm quen rồi xin đi nhờ xe. Khi đã lên được xe, Hà Phương tìm cách gạ gẫm "con mồi" đi vui vẻ, rồi lợi dụng sơ hở để móc tiền, tài sản có giá trị.

Sau khi đã móc trộm được tài sản, với cái cớ "không có bao cao su, không an toàn khi quan hệ…", cô nàng đề nghị cho xuống xe. Lúc này, đồng bọn đi xe máy bám theo đi tới, Phương lập tức nhảy lên xe biến mất. Sau mấy hôm lảng vảng ở khu vực hồ Thiền Quang, nhận thấy nếu tiếp tục "hành sự" ở đây sẽ kém an toàn, nên Hà Phương quyết định thay đổi địa bàn hoạt động về gần nhà, chủ yếu ở khu vực đường Trần Duy Hưng và đường gom Đại lộ Thăng Long.

Phương thuê Trương Ngọc Nam, 31 tuổi, trú tại Ba Vì, Hà Nội và một người đàn ông tên Luyến làm "xe ôm" chuyên nghiệp cho mình. Nếu gặp "khách", 2 người này sẽ dừng xe ôm ở phía trước và phía sau hiện trường "làm ăn" của Hà Phương một đoạn, để khi Phương rút êm chạy về hướng nào cũng có người "trợ giúp" cô ta tẩu thoát.

Trước vụ trộm 5,2 triệu đồng của anh T., Hà Phương khai khoảng chục ngày trước đó (tối 20-9), lợi dụng đường tối trời mưa, Phương đứng ở Đại lộ Thăng Long, địa phận phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội vẫy đi nhờ xe máy của anh Nguyễn Duy M, một chủ thầu xây dựng trú tại Quốc Oai, Hà Nội. Sau khi ngồi được lên xe của anh M., Phương khẽ ra hiệu cho Nam và Luyến bám sát. Xe chạy được khoảng 200m thì Nam phóng xe máy lên trước chặn đầu, còn Luyến áp sát phía sau, ép anh M dừng lại.

Khi thấy anh M. hô: "Chúng mày định cướp à" thì Hà Phương vẫn ngồi im trên xe, vờ như không quen biết 2 kẻ lạ kia. Chỉ đến khi Nam giữ vai anh M. thì Hà Phương mới nhanh tay móc toàn bộ 25 triệu đồng trong túi quần anh M. và nhảy xuống xe, rồi lên xe máy của Luyến tẩu thoát. Hà Phương khai, sau khi "trấn" được 25 triệu đồng của anh M., Phương đã chia cho Luyến và Nam mỗi người 300.000 đồng, toàn bộ số tiền còn lại được Phương dùng để đầu tư vào việc "tút tát" nhan sắc.

Còn anh Nguyễn Duy M., sau khi xảy ra sự việc đã làm đơn trình báo Công an quận Nam Từ Liêm. 10 ngày sau khi gây ra vụ án trên, Hà Phương đã bị tổ công tác của Công an quận Nam Từ Liêm mật phục trên Đại lộ Thăng Long bắt quả tang khi "cô nàng" lại giở mánh cũ, dụ dỗ anh Nguyễn Thanh T. cho đi nhờ xe để tranh thủ "rút lõi" 5,2 triệu đồng trong chiếc ví da được anh T. để gần cần số xe ôtô.

Ngoài 2 vụ án trên, lực lượng Công an quận Nam Từ Liêm còn làm rõ vào ngày 24/9, hotgirl chuyển giới Hà Phương rủ một người đàn ông đi xe máy vào khu vực đường gom dân sinh thuộc khu vực Đại lộ Thăng Long để mua dâm. Khi quan hệ tình dục xong, cô nàng cũng đã "tranh thủ" thó của người này 1,1 triệu đồng.

Phạm tội vì… cần tiền duy tu nhan sắc!?

"Em đang cần tiền để nâng cấp nhan sắc", Kiên trả lời khá hồn nhiên về lý do tái phạm, gây ra liên tiếp một số vụ trộm cắp tiền, tài sản có giá trị của các đại gia "hám của lạ", cho dù cô ả vừa được đặc xá ra tù chưa đầy một tháng. Đỗ Thành Kiên khai, trong thời gian ở tù, không được tiêm hormon nữ nên "cô ta" bị xuống sắc trông thấy. Để lấy lại vóc dáng, nhan sắc hotgirl như trước, Kiên phải tìm cách "kiếm" nhiều tiền để đầu tư "tút tát" nâng cấp sắc đẹp.

"Cô nàng" kể về quá khứ chẳng lấy gì được "tươi đẹp" như để tự bào chữa phần nào cho hành vi phạm tội của mình. Ngay khi bắt đầu tuổi dậy thì, Kiên đã nhận thấy sự "dị biệt" về giới tính của mình, để tránh bị kì thị, Kiên bỏ học, bỏ nhà vào Đà Nẵng sinh sống và làm quen với nhóm người đồng tính ở đây. Năm 16 tuổi, Kiên gặp và yêu một người đàn ông quốc tịch Afghanistan. Đến năm 2003, sau 5 năm mặn nồng bên người tình ngoại quốc, Kiên được người tình tài trợ 600 triệu đồng để sang Thái Lan phẫu thuật chuyển đổi giới tính.

Nhan sắc tàn tạ hiện thời của hotgirl chuyển giới Hà Phương (tức Đỗ Thành Kiên).

Để biến một gã trai cao 1,72m, nặng gần 70kg thành "hotgirl Hà Phương" với thân hình bốc lửa và khuôn mặt nuột nà như mọi người đã thấy, Kiên đã phải trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật như: căng da, cấy ngực, độn mông, chỉnh sửa "vùng kín", và "ép" cơ thể trong chiếc máy tạo phom định dạng chuẩn số đo 3 vòng với bao đau đớn trong suốt hơn nửa năm.

Để có được nhan sắc như ý, Kiên sẵn sàng chịu đựng mọi đau đớn với ước mộng được trở thành vợ và sống hạnh phúc với người tình ngoại quốc kia. Nhưng ngày trở về của Kiên, mọi ước mơ về một cuộc sống hạnh phúc đã bị dập tắt. Dù đã bỏ ra một chi phí khá lớn cho Kiên đi phẫu thuật chuyển giới nhưng khi Kiên quay lại trong hình hài mới thì người đàn ông ngoại quốc mà Kiên yêu đã bỏ đi.

Thất tình, không còn người để dựa dẫm, Kiên đã phải học cách thích nghi với cơ thể mới, đổi tên thành Hà Phương và vào Sài Gòn kiếm sống bằng nghề đi khách. Không chỉ đi khách trong nước, Hà Phương còn ra nước ngoài để bán dâm, với thu nhập không dưới 2.000 USD mỗi chuyến. Kiên trở nên nổi tiếng vì cách đây chục năm - thời điểm phẫu thuật chuyển giới, Hà Phương được xem là người mang thân hình nữ hoàn chỉnh nhất ở các tỉnh phía Bắc.

Dưới cái tên Hà Phương, Đỗ Thành Kiên bắt đầu tung hoành khắp trong Nam ngoài Bắc. Trong một lần đi vui vẻ với một đại gia, nhìn thấy người này hớ hênh không bảo quản tài sản, Kiên đã thực hiện hành vi trộm cắp. Thấy kiếm được tiền một cách đơn giản, từ đó bên cạnh nghề bán dâm, Kiên tranh thủ kiêm luôn nghề "hai ngón", để có nhiều tiền thỏa sức ăn chơi, du lịch và tiêm hormone làm đẹp.

Trong đó, riêng khoản phí để duy tu nhan sắc, Kiên phải chi ít nhất 600.000 đồng mỗi tháng để bơm thuốc đặc biệt dành cho người chuyển giới được đặt mua từ Thái Lan chuyển về. Nếu không có thuốc để bơm, chân Kiên sẽ phù, râu mọc lởm chởm và cơ thể sẽ đau đớn ê ẩm…

Dường như trong câu chuyện với chúng tôi, Đỗ Thành Kiên đang có ý "trần tình" cho lý do phạm tội của mình. Nhưng pháp luật luôn nghiêm minh, không có luật pháp nào có thể dung thứ cho kẻ viện lý do "hoàn cảnh" để liên tục phạm pháp, coi thường pháp luật như Kiên. Với những hành vi phạm tội mà Kiên đã liên tiếp gây ra, chắc chắn Đỗ Thành Kiên sẽ phải chịu hình phạt nghiêm minh của pháp luật. 

Tâm Phạm
.
.
.