Khi tú bà ẩn mình dưới vỏ bọc sang chảnh

Thứ Sáu, 10/07/2020, 13:17
Lên mạng khoe cuộc sống sang chảnh, xa hoa, tự tạo vỏ bọc là một doanh nhân trẻ thành đạt, luôn miệng rao rảng đạo đức, rằng phụ nữ là phải tự chủ về kinh tế, phải có sắc đẹp… nhưng thực chất là cách khoe thân, nâng tầm giá trị của những tú bà lắm chiêu nhiều trò.


Tối 4-7-2020, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã đấu tranh, triệt phá đường dây môi giới, mua bán dâm tại khách sạn Phú Hưng, phường Quảng Hưng, thành phố Thanh Hóa do Cao Thị Ninh (tức Cao Kiều), SN 1992, tạm trú tại căn hộ 1902, Chung cư Teaco, phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa cầm đầu. 

"Tú bà" Cao Thị Ninh tại cơ quan điều tra.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng Cảnh sát hình sự bắt quả tang Cao Thị Ninh cùng 3 gái mại dâm khác đang bán dâm cho khách tại các phòng: 606, 706, 801, 803 khách sạn Phú Hưng.

Bước đầu, tại cơ quan Công an, các gái mại dâm và những người mua dâm đều khai nhận đã thực hiện hành vi mua bán dâm thông qua sự môi giới, điều hành của Cao Thị Ninh. Khi biết khách có nhu cầu mua dâm, Cao Thị Ninh đã điều các gái mại dâm từ các quán karaoke đến khách sạn Phú Hưng bán dâm cho khách với giá từ 3 triệu đến 5 triệu đồng/lần. Sau đó, Cao Thị Ninh sẽ lấy tiền "hoa hồng" từ các gái mại dâm và cả khách mua dâm. Nếu khách mua dâm có nhu cầu, Cao Thị Ninh cũng trực tiếp bán dâm cho khách.

Cao Thị Ninh là "tú bà" cầm đầu một đường dây mua bán, môi giới mại dâm chuyên nghiệp trên địa bàn thành phố Thanh Hóa, có nhiều thủ đoạn tinh vi để đối phó với cơ quan chức năng. 

Cao Thị Ninh thường khoe ảnh hở hang, sang chảnh trên mạng xã hội dưới vỏ bọc một người làm nghề thẩm mỹ, nhưng thực chất điều hành đường dây bán dâm trên mạng với giá cao. 

Trước khi bị bắt, Cao Thị Ninh từng khiến không ít người ghen tị khi thường xuyên 'check in' với xe sang, túi hàng hiệu đắt tiền cùng với thói quen mua sắm "thả phanh".

Tại chung cư Teaco, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa, người dân sống gần căn hộ 1902, tầng 19, Chung cư Teaco, nơi Cao Thị Ninh mua năm 2018 đều vô cùng bất ngờ khi hay tin Ninh là đối tượng cầm đầu đường dây bán dâm, quy tụ những chân dài, hoạt động hết sức tinh vi ngay giữa lòng TP Thanh Hóa. 

Những người dân được hỏi đều cho biết họ rất ít khi gặp Ninh, "hotgirl" 9X xinh đẹp này sống 1 mình, căn hộ luôn trong tình trạng đóng cửa. Ninh sống khép kín không giao tiếp với những người xung quanh. 

Tuy nhiên, "tú bà" này khi lên trang facebook cá nhân của mình lại toàn đưa những hình ảnh ăn mặc gợi cảm cùng những lời "chào mời" đại loại như: "Phiên chợ tình anh rình mò mua thính/ Thính đây rồi sao chưa dính anh ơi?" hoặc "Hôm nay em thích là gà/Để xem anh thịt hay là anh nuôi?"...

Phải tốn nhiều công sức, các trinh sát của phòng Cảnh sát hình sự Công an Thanh Hóa mới lần ra đường dây môi giới mại dâm này và lập kế hoạch đấu tranh triệt phá.

Trước khi bị bắt, qua mạng xã hội, ngày 3-7 Cao Thị Ninh đã nhận tiền đặt cọc 10 triệu đồng của anh C là một doanh nhân ở Hà Nội để Ninh điều cho 4 gái mại dâm  ở Thanh Hóa tối 4-7 lên khách sạn Phú Hưng bán dâm cho anh C cùng 3 người bạn khác. 

Tối 4-7, Cao Thị Ninh đã điều thêm 3 gái mại dâm là: T, T, N cùng mình đến khách sạn Phú Hưng  bán dâm, với giá 5 triệu đồng/người. Tại đây, Cao Thị Ninh đã trực tiếp bán dâm cho một "khách hàng" kém Ninh tới 9 tuổi (khách mua dâm của Ninh là H, sinh năm 2001). Khi cả 2 đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị Công an ập vào bắt quả tang.

Những hình ảnh "gợi cảm" của "tú bà" Cao Thị Ninh trên trang cá nhân.

2.Trước đó, ngày 17-4-2020, tổ công tác của Đội Cảnh sát hình sự - Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) và Công an phường Thanh Xuân Trung bất ngờ tiến hành kiểm tra hành chính một căn hộ ở chung cư Imperia Garden (phường Thanh Xuân Trung).

Thời điểm này, đang có 4 thanh niên (3 nam 1 nữ) tụ tập. Khai thác nóng, lực lượng Công an làm rõ mục đích tụ tập của các đối tượng là để sử dụng ma túy và mua bán dâm. Lập tức, những người liên quan được "mời" về cơ quan điều tra cùng nhiều tang vật.

Danh tính các đối tượng được làm rõ là Võ Văn Tuấn (SN 1990, quê quán Tiền Hải, tỉnh Thái Bình); Bùi Thị Như Quỳnh và Hoàng Quốc Long (SN 1988, trú tại phường Kim Liên, quận Đống Đa, TP. Hà Nội).

Theo đó, Long liên hệ với Tuấn nhờ môi giới gái mại dâm đồng ý sử dụng ma túy khi khách yêu cầu, mỗi lượt là 25 triệu đồng. Sau đó, Tuấn móc nối với Quỳnh đặt hàng 2 gái mại dâm với giá 40 triệu đồng/2 người/ đêm.

Vụ việc trót lọt, Tuấn "ăn" chênh lệch 10 triệu đồng. Còn "tú bà" chưa đủ 18 tuổi Quỳnh sẽ hưởng 7 triệu đồng khi trả cho 2 cô gái bán dâm với giá tổng cộng là 33 triệu đồng.

Tối cùng ngày, Long rủ 1 thanh niên khác tới căn hộ chung cư nói trên. Nhằm tăng phần "thú vị" cho cuộc vui, Long đã đặt "ship" chuyển tới chung cư 2 viên ma túy tổng hợp và 1 "chỉ" ketamin. Khi gái bán dâm đến căn hộ nơi Long đang ở, Tuấn yêu cầu bên mua dâm phải chuyển khoản 10 triệu đồng tiền cọc. Sau đó, cả nhóm tổ chức "tiệc" ma túy bay lắc, đồng thời mua bán dâm ngay trong căn hộ chung cư. Sáng hôm sau, Tuấn gọi điện yêu cầu Long thanh toán nốt tiền đã mua dâm, nhưng người này xin khất vì... chưa đủ tiền. Không đồng ý, Tuấn đã đến chung cư nơi Long ở để đòi tiền.

Trong vụ án này, Võ Văn Tuấn và Bùi Thị Như Quỳnh là người cung cung cấp gái mại dâm biết sử dụng ma túy để Hoàng Quốc Long mua dâm với giá 25 triệu đồng/lượt. Điều đáng nói, Quỳnh là một trong những mắt xích quan trọng của đường dây môi giới mại dâm này.

Hotgirl 18 tuổi Bùi Thị Như Quỳnh.

Sở hữu ngoại hình xinh xắn của một thiếu nữ chưa đầy 18 tuổi, ít ai có thể nghĩ Quỳnh lại là một "tú bà" chuyên điều "đào khủng" phục vụ các cuộc thác loạn của giới ăn chơi.

Quỳnh quê ở Thái Bình nhưng đã sớm bỏ học, lên Hà Nội sinh sống từ nhiều năm nay. Do Quỳnh từng làm gái mại dâm nên quen biết và có nhiều mối quan hệ với các cô gái trẻ và cả khách làng chơi.

Trên trang cá nhân của mình, Quỳnh luôn đăng những hình ảnh xinh đẹp, khoe hàng hiệu giàu có với những thú vui xa xỉ. Không những Quỳnh tự thể hiện mình là một người giỏi kiếm tiền khi tuổi đời còn rất trẻ mà còn là một cô gái giỏi giang, đam mê nội trợ.

3.Trong nhiều vụ án liên quan đến môi giới mại dâm, đa phần các "tú bà" đều là những hotgirl xinh đẹp, sở hữu vóc dáng, ngoại hình ưa nhìn và tuổi đời còn khá trẻ. Quen với cuộc sống hưởng thụ, có nhiều tiền, các tú bà không ngần ngại bán dâm cho khách và lôi kéo hàng loạt các cô gái trẻ khác. 

Điều đáng nói là các tú bà luôn tự tạo một vỏ bọc hoàn hảo cho mình như một phụ nữ trẻ thành đạt, xinh đẹp, kiếm tiền tốt, thường "check in" ở những nơi sang chảnh nhất, dùng những đồ hiệu đắt tiền nhất. Với chiêu bài này, mỗi lần đi khách của các tú bà sẽ lên đến vài triệu thậm chí cả chục triệu đồng một lượt.

Khi bị bắt nhiều tú bà còn hồn nhiên trả lời, số tiền kiếm được dùng để ăn chơi, mua sắm, như hotgirl Trần Thị Bình (SN 1986, trú tại huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình; chỗ ở tại thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) bị bắt đầu năm 2020. Muốn nhiều tiền nhưng lại lười lao động nên Bình hiểu được nhu cầu của các nữ sinh trẻ của các trường đại học, cao đẳng. Vì thế đường dây của Bình thường tuyển các "chân dài" là nữ sinh của các trường đại học, cao đẳng, "đào" phải có hình thức nóng bỏng, hấp dẫn…

Tại cơ quan Công an, "tú bà" Bình khai nhận, vào cuối tháng 12-2019, có một vị khách nam giới ở Hà Nội gọi điện cho Bình, "đặt hàng" 3 gái bán dâm với giá thỏa thuận lúc đầu là 6 triệu đồng/gái bán dâm/lượt "đi khách". Tuy nhiên, vị khách này cũng ra điều kiện, gái bán dâm phải là sinh viên thì mới có giá đó và Bình đã đồng ý.

Tuy nhiên, sau đó ít ngày, các đối tượng là gái mại dâm (sinh viên) trong đường dây của "má mì" Bình không chịu ra Hà Nội bán dâm. Bình phải bịa lý do với khách và tuyển ba đối tượng là gái bán dâm đang hoạt động trên địa bàn Hà Nội, trong đó chỉ có một đối tượng là sinh viên. Sau đó, Bình đã đưa 3 gái bán dâm đến khách sạn trên để "mây mưa" với khách. Bình đã thu của 3 khách tổng cộng 24 triệu đồng tiền mua dâm.

Tuy nhiên, khi 3 "đào" của Bình đang có hành vi bán dâm cho khách thì đã bị Công an bắt giữ. Thời điểm đó, Bình đang ở một phòng khác của khách sạn để đợi gái bán dâm "hành sự" xong thì sẽ thanh toán tiền cho 3 cô gái trên.

Bình khai sau khi "phi vụ" mua bán dâm xong xuôi, Bình sẽ trả cho mỗi gái bán dâm 5 triệu đồng, số còn lại (9 triệu đồng) Bình sẽ giữ lấy, hưởng lợi.

Hiền Trâm - Nam Thanh
.
.
.