Khi yêu, đừng dại dột quay clip sex

Thứ Ba, 15/04/2014, 09:59

Trong niềm cay đắng, bức xúc tột cùng, cô kế toán một công ty ở quận Ba Đình đã tới Công an phường Phú Thượng (quận Tây Hồ) gửi đơn tố cáo gã người yêu của cô, đã dùng thủ đoạn bỉ ổi nhằm ép buộc cô phải tiếp tục quan hệ với hắn. Trước đây, khi chưa biết hắn có vợ con ở quê nhà, cô đã trao gửi trọn tấm chân tình, vì vậy những cảnh ân ái mặn nồng giữa hai người được gã ghi lại làm kỉ niệm, cô không mảy may lăn tăn. Nhưng thật không ngờ, khi cô phát hiện gã đã lừa dối mình bởi nơi quê nhà, gã đã có vợ con, cô tìm cách rời xa hắn thì bị hắn dùng chính những clip sex quay trước đây để "ràng buộc".

Điều đáng nói, vụ việc mới xảy ra cuối tháng 3 mà Công an quận Tây Hồ đang xử lý này không phải là vụ việc duy nhất, mà vài năm trở lại đây, khi những chiếc điện thoại hiện đại ra đời, có chức năng quay phim, chụp ảnh, chất lượng nét như... Sony, đã kéo theo biết bao hệ lụy khi chủ nhân của nó âm thầm sắp sẵn những kế hoạch đen tối.

Dây kinh nghiệm quá dài...

Tôi nhớ không nhầm thì chỉ trong vòng 2 năm trở lại đây, tôi đã tiếp xúc với ít nhất 6 vụ tống tình hoặc tống tiền bằng clip sex. Báo chí đăng tải nhiều, nhưng hình như các chàng trai, cô gái đang tuổi yêu ít quan tâm đến các vụ việc tưởng như rất không liên quan đến mình, hoặc có biết thì cũng không bao giờ tưởng tượng được có ngày mình lại là nhân vật chính. Bởi thế mới nói, sợi dây kinh nghiệm quá dài, rút mãi, rút cả đời vẫn không hết.

 Điều oái oăm ở chỗ, nạn nhân và thủ phạm vốn từng có thời gian mặn nồng, thậm chí đã từng thề non hẹn biển, nhưng cuối cùng, họ để gió cuốn đi hết những lời thề thốt, khi không được thỏa mãn thói ích kỷ, gã đàn ông trong câu chuyện (thật lạ là chỉ có những gã đàn ông trong các cuộc tình này mới là thủ phạm) đã đê hèn dùng những đoạn clip sex gã đã quay trước đó để ép buộc người con gái phải tiếp tục quan hệ với mình.

Một ngày cuối tháng 3/2014, chị Nguyễn Thị H., 29 tuổi, làm kế toán cho một công ty có trụ sở ở quận Ba Đình, đã tìm đến Công an phường Phú Thượng (quận Tây Hồ, Hà Nội), gửi đơn tố cáo Nguyễn Văn Q, 35 tuổi, làm nghề tự do, hiện thuê nhà trên địa bàn phường Phú Thượng, để nộp đơn tố cáo Q về hành vi quay clip quan hệ tình cảm giữa hai người rồi gửi cho những người thân trong gia đình và bạn bè của chị H., khiến chị H. xấu hổ không dám đi ra đường, cũng không dám đến công ty.

Theo lời chị H. thì chị quen biết và yêu Q. gần 1 năm nay. Ban đầu, Q. nói chưa có vợ con và chị H. cũng tin lời người yêu nên đã có lúc chị nghĩ tới một kết thúc có hậu cho tình yêu của hai người nên đã nhiều lần đưa Q. về nhà chơi, đồng thời cũng yêu cầu Q. phải đưa mình về quê ra mắt bố mẹ. Nhưng khác với sự nhiệt tình của H., người yêu cô tỏ ra hờ hững với mong  muốn rất chính đáng của H., gã lấy hết lý do này đến lý do khác để trốn tránh việc đưa H. về quê.

Vụ việc cuối cùng vỡ lở khi H. tình cờ đọc được dòng tin nhắn của vợ Q. trong điện thoại của gã, mới biết lâu nay bị Q. lừa dối, thực ra ở quê nhà, gã đã có vợ con đề huề. Không muốn bố mẹ buồn khi biết sự thật, H. đã chủ động chia tay, nhưng mọi chuyện không đơn giản như H. nghĩ, Q. hết lời thề thốt sẽ yêu H. trọn đời, rồi lại giở giọng dọa dẫm H. nếu cô không tiếp tục quan hệ với gã.

Đúng lúc đang không biết làm cách nào để H quay về với mình thì Q. nghĩ ra chiếc điện thoại có ghi cảnh ân ái giữa hai người trước đây, gã lẳng lặng gửi một trong vài đoạn video clip vào thư điện tử của em trai H, đồng thời gửi cả ảnh "thân mật" của gã và H. cho một người bạn gái của H.

Tại cơ quan điều tra, Q thừa nhận sự việc và tỏ ra vô cùng ân hận. Gã đàn ông lừa tình này cho biết, thực chất hắn chỉ mong muốn được tiếp tục yêu H chứ không định làm nhục cô, nhưng hắn không hiểu một điều, tình yêu, khi bị ép buộc bởi hành động đê hèn, thì tình yêu đó sẽ nhanh chóng chết yểu, bởi khi ấy, trong tình yêu không còn sự tôn trọng giữa hai người nữa.

Ép tình - không tính tuổi!

"Còn trẻ yêu như điên, về già điên mới yêu" - tôi đã đọc được câu này ở đâu đó và chợt nghĩ, có lẽ cũng chỉ đúng một nửa. Tuổi già càng cần có tình yêu, nhưng yêu điên đến nỗi giữ người tình bằng mọi giá như vũ sư H.T.H ở Hải Phòng thì cũng là điều điên rồ của một người đàn ông không còn trẻ.

Vũ sư H.T.H.

Tôi nhớ, hôm tiếp xúc với H.T.H. ở trụ sở Công an quận Lê Chân, Hải Phòng, khi ông ta mới bị bắt, H. vẫn nhìn tôi và nữ điều tra viên xinh đẹp với ánh mắt... tình lắm. Đàn bà thường run rẩy bởi những ánh mắt như thế, bởi vậy, cuộc trò chuyện giữa chúng tôi diễn ra tự nhiên, cởi mở hơn rất nhiều dù đề tài tôi quan tâm hôm ấy không dễ để H.T.H. trải lòng trút nào. H. là một vũ sư có tiếng ở đất Cảng. Vóc dáng không to cao, ngực không vuông bánh chưng và bụng 6 múi, nhưng bù lại, ông ta có giọng nói thủ thỉ, khiến dế mèn nghe thấy cũng phải ngóc đầu từ đất chui lên và những bước nhảy điêu luyện, dẫn dắt biết bao chị em trên các vũ trường đất Cảng. Người phụ nữ dũng cảm đứng lên tố cáo trò bỉ ổi của H. từng là "học trò" của ông ta. Chị là P.T.T. (trú tại quận Ngô Quyền), trong lá đơn dài, chị cho biết đã bị H.T.H. bí mật quay clip, ghi lại hình ảnh của H và chị quan hệ tình dục, sau đó H sang băng VCD và dùng băng hình này đe dọa, khống chế chị, ép buộc chị phải phục vụ nhu cầu tình dục của ông ta.

H. bị Công an quận Lê Chân khởi tố, bắt tạm giam về tội "truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy". Cũng thời gian này, Công an quận Lê Chân còn nhận được các lá đơn tố cáo nặc danh của nhiều phụ nữ cho biết họ đã bị vũ sư H. dụ dỗ đến nhà để kèm dạy nhảy rồi gạ tình. Khi ân ái, H. đã bí mật quay lại rồi dùng làm phương tiện tống tình họ.

H. kể lại với tôi, ông ta yêu chị T. từ cuối năm 2008. Sau 4 năm mặn nồng, giữa họ đã có khá nhiều kỉ niệm đẹp, và để lưu lại những giây phút đẹp ấy, H. đã dùng điện thoại quay cảnh hai người ân ái. Nhưng như con tàu cuối cùng cũng phải dừng lại ở một sân ga, chị T. thảng thốt nhận ra bấy lâu nay mình bỏ bê gia đình để chạy theo một cuộc tình trong bóng tối nên chị đã quyết tâm rời xa H. để quay về với gia đình. Để níu kéo, vũ sư H. đã sao chép hình ảnh đã quay ra đĩa VCD và nhờ bà S chuyển chiếc đĩa đó cho chị T. với mục đích ép buộc chị này phải quay lại với mình. Không những thế, H còn cho bà S và một người bạn gái khác xem các cảnh ân ái của mình với chị T.

Biến tình cũ thành nô lệ tình dục

Đào Văn Cường, 27 tuổi, ở Bỉm Sơn, Thanh Hóa, từng tốt nghiệp đại học. Nhưng gã trai cử nhân ấy đã có lối hành xử rất đáng lên án khi dùng clip quay cảnh quan hệ giữa gã và người yêu cũ là chị Nguyễn Thị M. để bắt chị M. phải trở thành nô lệ tình dục của mình trong một thời gian  dài, khi biết chị đã đi yêu người con trai khác. Cường yêu M. từ khi hai người còn là học sinh cấp ba, thêm 4 năm đại học, tình cảm giữa họ phai nhạt dần vì càng ngày, chị M. càng nhận ra hắn vũ phu, bất cứ chuyện gì không vừa ý, gã cũng có thể đánh đập người yêu không tiếc tay. Cuối cùng, chị M. đã quyết định nói lời chia tay, dù biết chắc chắn Cường sẽ không đồng ý.

Đúng ngày Lễ tình nhân 14/2, Cường gọi điện năn nỉ, xin được gặp M. lần cuối rồi ngày mai mỗi đứa một đường. Mủi lòng, chị M đến nhà trọ của gã. "Đêm cuối" mà chị M. nghĩ, rồi sẽ không bao giờ gặp lại Cường nữa không ngờ đã được Cường cài sẵn một máy ảnh, đã chuyển sang chế độ quay phim. Và toàn bộ cảnh hai người quan hệ tình dục đã được lưu lại.

Từ khi sở hữu clip, Cường vênh váo tuyên bố sẽ dùng chính clip này để tống tình người yêu cũ. Thỉnh thoảng, hắn lại gọi chị M. đến "phục vụ" nhu cầu thể xác của mình, không cần biết M. đang ốm đau, tâm trạng ra sao. Và thỉnh thoảng, gã lại dằn mặt người tình cũ bằng cách nói sẽ tung clip lên mạng Internet, để M không yêu ai được nữa.

Đối tượng Đào Văn Cường.

Nếu thấy M. ngoan ngoãn phục vụ, Cường tỏ vẻ ngọt ngào, nhưng chị M chỉ cần trái ý, ngay lập tức hắn dùng mọi lời lẽ bỉ ổi xúc phạm M không thương tiếc. Dã man hơn, có lần chị M. bị tai nạn xe máy, hai chân phải băng bó nhưng Cường vẫn không tha, hắn gọi chị đến nhà nghỉ rồi văng tục tuyên bố: "Gãy chân cũng phải đến". Để khủng bố tinh thần người yêu cũ, Cường còn gửi một đoạn trong clip cảnh hai người quan hệ tình cảm vào thư điện tử của chị M. Sau đó, gã tiếp tục gửi USB có chứa đoạn clip trên đến công ty nơi chị M. đang làm việc kèm theo lời nhắn: "Gửi cho em phần 1 làm kỷ niệm nha! Khi nào anh thích anh sẽ gửi phần 2 cho công ty em... Rồi sau này anh sẽ vứt những thứ này lung tung, rồi người ta cũng nhặt được và họ làm gì với nó anh không dám chắc đâu".

Đào Văn Cường bị bắt. Kết thúc những ngày tháng đau khổ của chị M. Hy vọng rằng, bài học của các nhân vật nữ trong bài viết này, sẽ giúp cho các bạn trẻ chuẩn bị bước vào yêu hoặc đang ngây ngất trong tình yêu, hãy tỉnh táo, đừng tự biến mình thành nạn nhân trước những lời đề nghị được lưu lại "khoảnh khắc đáng nhớ" của bạn trai, trước khi quá muộn

Đinh Hiền
.
.
.