Lại bạo hành bạn gái trước ngày lễ tình nhân ở Đồng Nai

Thứ Năm, 27/02/2014, 08:00

Khi biết được con người thật chẳng tốt đẹp gì của anh chàng người yêu nghiện ngập, cô gái đã nghe lời gia đình mình kiên quyết chấm dứt mối quan hệ yêu đương… Nhưng không may cho cô gái, trước ngày Lễ tình nhân 14-2, do muốn nối lại tình cảm nhưng không được đáp lại, tên người yêu côn đồ đã cầm dao đến tận nơi làm việc của cô gái để ra tay đâm cô gái nhiều nhát…

Khi tình yêu được trao nhầm người

Vụ án tình vì muốn nối lại quan hệ tình cảm, xảy ra ngay trước ngày Lễ Tình nhân (14/2) chỉ một vài ngày khiến dư luận bàn tán xôn xao. Trong vụ án này, đối tượng gây án được xác định là Trần Ngọc Thương (24 tuổi, ngụ xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai), còn nạn nhân là chị Đào Thị Hồng V. (19 tuổi, ngụ cùng xã với Thương). Cả hai đã có thời gian yêu nhau cách đây vài năm, nhưng sau một thời gian thì nghe lời cha mẹ khuyên bảo, chị V. đã tuyên bố chấm dứt mối quan hệ tình cảm với Thương. Trong khi đó, Thương lại không chấp thuận chuyện này.

Lúc 12h ngày 10/2, tại một quán ăn ở phường Bửu Long, Tp Biên Hòa, khi đến năn nỉ chị V. nối lại tình cảm nhưng không được đáp lại, Thương đã lạnh lùng dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị V. gây thương tích nặng nề. Sau khi gây án, Thương lên xe tẩu thoát, còn chị V. được các bạn cùng làm đưa đến Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu.

Có mặt tại bệnh viện để chăm sóc con gái, bà Hoàng Thị Th. (38 tuổi, mẹ chị V.) đau đớn cho biết: "Sau khi được đưa vào bệnh viện, con gái tôi được các bác sĩ khám và chẩn đoán bị thương tích rất nặng. Trong đó con tôi bị đâm 5 nhát dao vào cổ, lưng, bụng dẫn đến thủng ruột và thủng đại tràng, riêng nhát đâm ở cổ phải khâu tới 25 mũi… Tuy nhiên, may mắn là sau ba ngày điều trị tích cực, con tôi đã tạm thời qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn cần tiếp tục theo dõi và điều trị thêm".

Theo lời kể của bà Th. khi con gái đưa bạn trai về nhà chơi, vợ chồng bà mới tìm hiểu nhân thân của Thương thì biết rằng Thương đã bỏ học và sớm nhiễm nhiều thói hư tật xấu, tệ nhất là Thương còn sa vào con người nghiện ngập ma túy.

Chị V. với nhiều vết đâm trên người.

Do thấy tình cảm của con mình với Thương khá sâu đậm nên ông bà Th. tìm cách tế nhị khuyên bảo V. nhẹ nhàng nhưng chưa có kết quả ngay. Sau đó, khi chính V. cũng biết người yêu mình nghiện ma túy, điều đáng ngạc nhiên là V. lại luôn tìm cách quan tâm, khuyên bảo Thương cố gắng cai nghiện. Nhưng đáng buồn là dù nhiều lần thề hứa Thương vẫn không thể nào dứt bỏ được thói xấu chết người của mình, thậm chí còn bị lấn sâu hơn vào con đường đen tối.

Cuối năm 2011, trong một lần tụ tập bè bạn hút chích ma túy, Thương đã bị lực lượng chức năng bắt giữ và đưa đi cải tạo. Thấy người yêu bị rơi vào đường cùng, V. không đành lòng dứt hẳn tình cảm với Thương, ngược lại còn nhiều lần tới nơi cải tạo động viên và khích lệ, mong người yêu cố gắng cải tạo, thay đổi suy nghĩ để trở thành một con người có ích. Sau thời gian hết lòng với người yêu vẫn không thể khiến Thương thay đổi và cả sự góp ý, khuyên bảo rút ruột rút gan của cha mẹ mình, V. dần nhận ra rằng mình không thể tiếp tục dành tình cảm cho Thương. Vì thế cuối năm 2013, V. quyết định gặp Thương để nói chuyện chấm dứt mối quan hệ tình cảm giữa hai người. Sau đó dù V. cắt đứt mọi liên hệ nhưng Thương vẫn tìm cách gặp mặt, đồng thời gọi điện, nhắn tin để mong người yêu nối lại tình cảm nhưng không được V. chấp thuận. Lúc này thì Thương lộ rõ bản chất xấu của mình khi liên tục nhắn tin, gọi điện hù dọa thậm chí tuyên bố sẽ giết chết V. nếu không quay lại với hắn.

"Sẽ đâm cho chết"!

Dù đã qua cơn nguy kịch và đang hồi phục sau khi được điều trị tích cực, nhưng V. vẫn chưa hết bàng hoàng và kinh sợ mỗi khi nhớ lại hành động mất nhân tính của người mà mình đã từng hết lòng yêu thương. 

Theo lời V. kể lại, buổi trưa hôm đó khi cô đang làm việc ở quán thì Thương đi xe từ quê (huyện Vĩnh Cửu) lên. Khi đến nơi, Thương đã gọi điện bảo cô ra sân nói chuyện. Lúc đầu Thương còn nói chuyện rất nhỏ nhẹ, rằng nhân dịp sắp đến ngày Lễ Tình nhân nên muốn nối lại tình cảm với V. Nhưng khi thấy V. tỏ thái độ dứt khoát không quay lại, Thương đã thay đổi hoàn toàn thái độ khi lộ rõ sự giận dữ, chửi bới. Khi V. quay lưng đi vào quán thì bất ngờ Thương rút dao ra đâm nhiều nhát vào người V...

"Thương đâm tôi quá bất ngờ và liên tiếp nên tôi không kịp có bất cứ hành động nào để tránh né được. Trong lúc vừa đâm tôi, anh ta vừa la lớn rằng "sẽ đâm cho chết"… Thương chỉ dừng tay khi thấy tôi ngã gục và trên người bê bết máu", chị V. đau đớn kể lại.

Về phần Thương sau khi trốn khỏi hiện trường, biết mình không thể thoát tội, tên này đã được gia đình khuyên nhủ và đến ngày 12/2, Thương đã đến Công an Tp Biên Hòa đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Tại cơ quan điều tra, Thương thừa nhận mình đã chuẩn bị trước mọi việc, khi không được V. chấp thuận nối lại tình cảm, Thương đã ra tay tàn ác với V. Ngoài ra, Thương còn khai rằng do thấy V. làm việc trong quán ăn - môi trường đầy cám dỗ, có thể vì thế Thương nghi ngờ V. đã có người khác nên thay lòng đổi dạ với hắn ta. Điều nghi ngờ vô lý này càng thôi thúc Thương có hành động nhẫn tâm với V. Ngày 14/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp Biên Hòa đã chuyển hồ sơ sang Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp đề nghị phê chuẩn lệnh khởi tố bị can, bắt tạm giam Thương để điều tra về hành vi giết người.

Vụ việc này cùng với nhiều vụ án đau lòng gần đây đã tiếp tục rung lên hồi chuông cảnh báo cho giới trẻ. Chỉ vì sự ích kỷ, ghen tuông của mình, để tình yêu biến thành thù hận, không ít kẻ đã gây ra những vụ trọng án thật đau lòng và tự đẩy mình vào vòng lao lý, mất hết tương lai

Phú Lữ
.
.
.