Một phụ nữ bị đánh đập, rạch mặt ở Tp HCM:

Ly dị vẫn đánh ghen kinh hoàng!?

Chủ Nhật, 15/12/2013, 16:30

Dù đã ly hôn, nhưng khi thấy chồng cũ quan tâm tới người phụ nữ khác thì bà Lương Thị K.N (39 tuổi, ngụ phường 2, quận 5) vẫn nổi cơn ghen tuông dữ dội rồi cùng con gái và một số đối tượng khác lao tới hành hung, rạch nhiều nhát dao lên mặt "tình địch", gây ra một vụ đánh ghen kinh hoàng…

Đánh ghen hội đồng kinh hoàng

Sáng ngày 6/12, tại Bệnh viện Nguyễn Trãi (quận 5), chị Huỳnh Thanh Cúc (SN 1977, quê tỉnh Cà Mau, tạm trú chung cư 727, đường Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5) - nạn nhân trong vụ việc - đã qua cơn nguy kịch, tuy nhiên trên gương mặt của chị chằng chịt những vết rạch rất thương tâm, nặng nhất là những vết rạch trên trán và mũi.

Theo thông tin ban đầu, vụ đánh ghen xảy ra ngay tại chung cư 727 đường Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5. Vào lúc 11h trưa ngày 4/12, chị Huỳnh Thanh Cúc có công việc từ trên lầu 3 đi xuống, vừa bước khỏi cầu thang xuống tầng trệt thì bị bà Lương Thị K.N chặn đường ngay tại lối lên cầu thang chung cư. Ngay sau đó, bà N. chửi bới, sỉ vả chị Cúc vì cho rằng chị Cúc "cặp bồ" với… chồng cũ của bà ta. Chị Cúc chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì bất ngờ, một người đàn ông từ phía sau lao đến ôm chặt chị để cho bà N. cùng con gái Tr. (21 tuổi) dùng vật sắc nhọn rạch mặt nạn nhân. Chưa dừng lại, một đối tượng khác cùng nhóm của bà N. còn lao đến dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu, vào người chị Cúc…

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an phường 1, quận 5 đã đến bệnh viện gặp chị Cúc để lấy lời khai. Tiếp đó, Công an đã mời mẹ con bà N. và cùng một số người liên quan để làm rõ hành vi gây thương tích cho chị Cúc. Hiện con gái bà N. đang bị cơ quan Công an tạm giữ để phục vụ việc điều tra.

Nạn nhân gặp phải tình huống khó xử

Cầu thang tại chung cư 727 - nơi xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng.

Theo chị Cúc, nguồn cơn của sự việc là do trước đó mấy ngày, ba của chị mất ở quê nên ông Ng. đã đại diện cho bà con hàng xóm ở cư dân chung cư cùng chị đi về Cà Mau phúng điếu, chia buồn cùng gia đình. Sau mấy ngày lo hậu sự cho ba của mình xong xuôi thì chị Cúc và ông Ng. lên xe cùng trở lại Tp HCM lúc 4-5h sáng ngày 4/12, và chỉ mấy giờ sau thì xảy ra vụ việc.

Chia sẻ về đời tư của mình, chị Cúc cho biết chị lấy chồng khi còn rất trẻ. Chồng chị là một sĩ quan Công an tại phường 1, quận 5, Tp HCM. Sau khi cưới nhau một thời gian, vợ chồng chị sinh được một người con trai (hiện đang học lớp 10). Điều đáng buồn là khi đứa con chỉ vừa được hơn một tuổi thì chồng chị ra đi đột ngột vì bạo bệnh. Từ đó chị một mình làm lụng nuôi con khôn lớn. Thời gian chị quen biết ông Ng. cũng chỉ mấy năm gần đây khi ông này thường ghé quán chị uống nước. Tuy nhiên, biết rõ ông Ng. đã có gia đình nên chị Cúc luôn giữ ý tứ vì không muốn chuyện gì tai tiếng ảnh hưởng đến cuộc sống riêng, cũng như với đứa con đang tuổi ăn tuổi lớn của mình. Tôi thấy mình không có lỗi gì trong chuyện này cả, vì vậy tôi rất muốn làm sáng tỏ mọi chuyện để lấy lại danh dự của mình", chị Cúc quả quyết.

Dù có ý muốn làm rõ mọi việc và đưa những kẻ gây thương tích nặng nề cho mình ra trước pháp luật, nhưng bản thân chị Cúc lại bỗng dưng rơi vào một tình huống khó xử. Bởi dù gì người đang bị tạm giữ cũng là con gái của ông Ng., nếu cô này bị khép tội thì ông Ng. cũng như chị cũng chẳng vui vẻ gì. Chị bảo rằng chị cũng đang làm mẹ, khi đứa con bị rơi vào vòng lao lý thì chẳng bậc cha mẹ nào sống yên vui được.

Chiều ngày 6/12, sau khi tinh thần và sức khỏe đã tạm ổn, chị Cúc đã được bệnh viện cho xuất viện về nhà. Hiện chưa có kết quả tỷ lệ thương tích của chị Cúc và dù được về nhà nhưng chị Cúc vẫn chưa vơi nỗi lo sợ có thể tiếp tục bị hành hung

Lữ Phạm
.
.
.