Má mì cầm đầu đường dây gái gọi trẻ vị thành niên ngoan cố trước tòa

Thứ Ba, 01/04/2014, 11:00

Tòa án TP Sheffield, Vương quốc Anh đã đưa ra cáo buộc đối với một phụ nữ vì tội tổ chức, buôn bán và môi giới mại dâm. Tòa quyết định hình phạt tăng nặng vì má mì này đã thực hiện rất nhiều vụ môi giới trẻ vị thành niên. Ngoan cố trước tòa bởi thị cho rằng những cô gái mại dâm tình nguyện tham gia vào đường dây chứ không phải do thị lôi kéo hay ép buộc.

Đường dây gái gọi

Bị bắt giam từ tháng 5/2012 vì tội tổ chức, buôn bán và môi giới mại dâm, má mì Amanda Spencer vẫn khăng khăng rằng mình không có tội. Qua một thời gian dài điều tra về đường dây gái gọi của má mì Amanda Spencer, cảnh sát thành phố Sheffield khẳng định rằng, chính Amanda Spencer là người cầm đầu đường dây gái gọi. Không chỉ môi giới mại dâm mà cô ta còn cung cấp rất nhiều trẻ em tuổi vị thành niên cho các đường dây gái gọi khác trong thành phố. Ngày 25/2 vừa qua, má mì Amanda đã phải đối mặt với phiên tòa xét xử cùng những bằng chứng không thể chối cãi. Ban hội thẩm gồm 11 người, thẩm phán Tony, chủ tọa phiên tòa đã đưa ra cáo buộc về các tội danh mà Amanda Spencer phạm phải. Đầu tiên là tội mua bán dâm, tiếp đến là tổ chức môi giới mại dâm và ép buộc trẻ em bán dâm.

Má mì Amanda Spencer sinh ra và lớn lên ở thành phố Rotherham, miền Nam Yorkshire. Xuất thân từ một gia đình trung lưu, cuộc sống ổn định và bình yên nhưng Amanda Spencer dường như không có nhiều hứng thú với cuộc sống hiện tại. Cô ta muốn thay đổi cuộc sống mà theo cô ta là quá nhàm chán và tẻ nhạt. Amanda Spencer thường xuyên giao du và kết bạn với những thành phần con nhà khá giả, giàu có, bởi có như vậy cô ta mới được thỏa sức khám phá những gì mà gia đình cô ta không mang lại cho cô ta. Chuyện gì đến cũng phải đến, Amanda Spencer trở thành một cô gái ăn chơi sành điệu có tiếng trong thành phố. Cô ta tham gia đầy đủ các cuộc chơi, cho phép mình trải qua tất cả những gì kể cả rượu và ma túy.

Amanda Spencer luôn tự tin rằng cô ta có thể làm được tất cả những gì cô ta muốn, kể cả việc từ bỏ ma túy. Suy nghĩ là vậy nhưng vòng quay khắc nghiệt của cuộc sống đã đưa Amanda Spencer sa chân vào vũng tối từ lúc nào mà chính bản thân cô ta cũng không biết. Amanda Spencer trở thành một kẻ nghiện rượu và ma túy nặng khiến cô ta không còn khả năng kiểm soát được hành động của mình, càng ngày cô ta càng lao theo cuộc sống buông thả cùng với rượu, ma túy và cặp kè với những người đàn ông giàu có để kiếm tiền trang trải cuộc sống và từ đó Amanda Spencer đã nhanh chóng trở thành một thành viên trong đường dây gái gọi.

Sau khi trang bị cho mình đầy đủ những kinh nghiệm cũng như nắm bắt được thị trường, Amanda Spencer đã tự lập cho mình một đường dây riêng. Amanda Spencer thu nạp rất nhiều cô gái trẻ, có ngoại hình đẹp để quảng cáo cho đường dây của mình. Bên cạnh đó, Amanda Spencer cũng có một lượng khách hàng quen nên đường dây gái gọi của Amanda Spencer thu hút được rất nhiều khách. Lợi nhuận thu được từ công việc “má mì” đã khiến cho Amanda Spencer càng ngày càng say mê và mong muốn mở rộng mạng lưới hoạt động trên khắp cả nước.

Chiêu thức dụ dỗ các cô gái trẻ đẹp mới lớn của Amanda Spencer là cho các cô được hưởng thụ một cuộc sống xa hoa. Amanda Spencer đã đưa các cô gái đến những nhà hàng, quán bar, sàn nhảy sang trọng để thỏa sức ăn chơi. Được mặc những bộ váy áo đẹp, được hưởng thụ những đồ ăn xa xỉ, được chơi ở những nơi mà có trong mơ các cô cũng không bao giờ mơ tới. Chính vì vậy mà chẳng khó khăn gì để dụ dỗ các cô tham gia vào đường dây bán dâm của má mì Amanda Spencer. Đối với những trẻ vị thành niên thì Amanda Spencer lại ép họ uống rượu và lừa cho dùng ma túy.

Những cơn say rượu và phê pha ma túy đã khiến các em không thể làm chủ được bản thân và Amanda Spencer đã ép các em bán dâm ngay trong tình trạng này. Một lần rồi hai lần, các cô bé vì quá sợ hãi mà đã nhắm mắt đưa chân thực hiện mọi mệnh lệnh của má mì Amanda Spencer. Amanda Spencer không chỉ dụ dỗ và ép buộc nhiều trẻ em có cuộc sống lang thang cơ nhỡ, không gia đình, không người thân thích mà cô ta còn lôi kéo được cả những em đang có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình.

Ngoan cố trước tòa

Theo bản cáo trạng thì Amanda Spencer đã phải khai tăng độ tuổi của các em gái tuổi vị thành niên để các “thượng đế” không phải lo lắng. Đứng trước vành móng ngựa, má mì Amanda Spencer vẫn không chịu nhận tội môi giới mại dâm trẻ vị thành niên bởi cô khẳng định rằng độ tuổi của các em là đúng chứ cô không hề khai tăng lên như những gì ghi trong bản cáo trạng. Bên cạnh đó Amanda Spencer còn nói rằng cô không hề ép buộc hay dọa nạt các em bán dâm, chính các em tự nguyện làm việc đó để kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Những nạn nhân có mặt trước tòa thì vừa khóc vừa nói rằng chính Amanda Spencer đã ép các cô uống rượu và dùng ma túy, sau đó Amanda Spencer đã dẫn những người đàn ông lạ mặt đến để thực hiện hành vi xâm hại tình dục các em bằng nhiều hình thức khác nhau. Có người vừa xâm hại tình dục vừa đánh đập các em rất dã man để thỏa mãn thú tính. Có cô thì cố gắng chống cự nhưng hầu hết là nhắm mắt đưa chân vì biết chắc chắn mình sẽ không thoát khỏi sự quản thúc của má mì Amanda Spencer. Nếu như không chịu tiếp khách, các cô phải mang đến nộp cho Amanda Spencer một khoản tiền lớn, nếu không sẽ bị đánh đập, bỏ đói nhiều ngày. Nhiều nạn nhân còn chưa đủ tuổi thành niên đã nhất định không dám đến trước tòa để làm chứng, các cô quá sợ hãi mỗi khi nhìn thấy Amanda Spencer và những người đàn ông khác bởi các cô đã bị nỗi sợ hãi đeo bám trong suốt một thời gian dài.

Công tố viên Michelle Colborn cho biết: “Những nạn nhân đều thiếu ý thức tự bảo vệ bản thân mình. Họ hoàn toàn có khả năng tránh cho mình khỏi những cuộc xâm hại tình dục. Có những cô gái tự nguyện vì thích cuộc sống buông thả, thích cuộc sống nhàn hạ, nhưng cũng có nhiều cô gái là nạn nhân của những chiêu trò dụ dỗ, mê hoặc rồi ép buộc của má mì Amanda Spencer”.

Nhiều nạn nhân đã khai trước tòa rằng, họ đã bị Amanda Spencer và tay chân của cô đánh đập một cách tàn nhẫn nến như không chịu tiếp khách tận tình và chu đáo. Không những không nhận được tiền sau mỗi lần tiếp khách mà các cô còn bị ghi vào sổ nợ số tiền mua quần áo, phấn son. Có cô gái phải tiếp đến 10 người đàn ông một ngày nhưng không nhận được bất cứ một đồng tiền nào, kể cả tiền boa của khách cũng bị má mì Amanda Spencer thu giữ. Amanda Spencer nói rằng, số tiền đó phải trả cho những chi phí ban đầu mà cô ta đã đầu tư cho các cô gái. Cay đắng, tủi nhục và mệt mỏi nhưng các cô không có cách nào để có thể thoát ra khỏi vòng kìm kẹp của má mì Amanda Spencer.

Trong suốt 5 năm đường dây gái gọi của má mì Amanda Spencer hoạt động, đã nhiều lần cảnh sát vào cuộc nhưng mãi đến tận tháng 5/2012, Amanda Spencer và đường dây gái gọi của cô mới bị triệt phá. Những bằng chứng đã quá rõ ràng nhưng Amanda Spencer vẫn khẳng định rằng tội của cô không nặng như những gì tòa tuyên. Luật sư bảo vệ cho Amanda Spencer thì cho rằng chính bản thân Amanda Spencer cũng không biết tuổi thực của các cô gái tuổi vị thành niên nên không thể có hình thức tăng nặng đối với tội danh của Amanda Spencer. Những tay chân thân tín của Amanda Spencer cũng đã bị bắt và bị kết tội tham gia tổ chức môi giới mại dâm, bạo hành và làm nhục người khác.

Phiên tòa sơ thẩm xét xử má mì Amanda Spencer cùng đường dây môi giới gái mại dâm khép lại, nhưng Amanda Spencer đã đề nghị kháng án, bởi cô ta cho rằng tòa án đã tuyên không đúng tội danh của cô. Mặc dù không có đủ bằng chứng để chứng minh giảm tội nhưng Amanda Spencer vẫn ngoan cố rằng quyết định của tòa án không thỏa đáng. Amanda Spencer tuyên bố rằng cô sẽ tiếp tục đòi lại quyền lợi của mình tại phiên tòa xét xử phúc thẩm

Phương Mai
.
.
.