"Má mì" hot girl và tuyệt chiêu "săn người" cho đường dây bán dâm

Thứ Ba, 10/09/2019, 15:16
Chỉ vì lười biếng, mong muốn có nhiều tiền mà không phải lao động vất vả, nhiều cô gái gắn trên mình danh hiệu người đẹp, hoa khôi, người mẫu… được tuyển chọn để những kẻ môi giới trao tay cho các đại gia với giá hàng ngàn USD/đêm.


Nhiều cuộc thi sắc đẹp được tổ chức tràn lan nhưng mục đích cuối cùng là để "nâng giá" các cô gái đang từ hạng B lên hạng A khi danh nọ giải kia được trao tặng. Thậm chí, có những cô gái sẵn sàng tìm tài trợ, "tái đầu tư", tìm cho mình một danh hiệu để có một mức giá cao hơn.

Tuyệt chiêu  "săn người"

Mới đây, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Cúc (SN 1989, trú tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) về hành vi môi giới mại dâm. Cúc là người cầm đầu đường dây "gái gọi cao cấp", chuyên cung cấp gái mại dâm tại địa bàn Hà Nội và các tỉnh phía Bắc cho những đại gia có nhu cầu.

Trước đó, ngày 27-8, sau quá trình trinh sát, Phòng 4, Cục Cảnh sát hình sự phát hiện Cúc thỏa thuận với 2 khách mua dâm và đã điều 2 gái bán dâm từ Hà Nội về Hải Dương để mua dâm tại một nhà nghỉ ở phường Thanh Bình, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương. 

Tối cùng ngày, tổ công tác của Phòng 4 phối hợp với các đơn vị tiến hành kiểm tra nhà nghỉ, phát hiện N.D.L. (SN 1993, trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội, nhân viên spa) đang bán dâm cho khách nam tại phòng 301. Cùng thời điểm tại phòng 306, tổ công tác cũng phát hiện N.T.G. (SN 1993, trú tại Hạ Long, Quảng Ninh, nhân viên thẩm mỹ) cùng với một nam giới cũng trong tình trạng khỏa thân.

Điều tra bước đầu, cả hai cô gái đều khai nhận được Nguyễn Thị Cúc điều đi bán dâm cho khách với giá 40 triệu đồng. Sau đó, mỗi người sẽ cắt lại cho Cúc 7 triệu đồng tiền môi giới. Với những thông tin thu được, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã tiến hành bắt giữ Nguyễn Thị Cúc; đồng thời khám xét khẩn cấp nơi ở "má mì" này tại phường Yên Hòa.

T.D - một người đẹp bị tước danh hiệu vì liên quan đến đường dây bán dâm.

Tại cơ quan Công an, Nguyễn Thị Cúc khai nhận, sau khi nhận được cuộc điện thoại của khách mua dâm ở Quảng Ninh với giá thỏa thuận như trên, Cúc đã điều hai "chân dài" đi bán dâm tại tỉnh Hải Dương. Cũng từ lời khai của đối tượng này, một đường dây mại dâm với các thủ đoạn hoạt động vô cùng tinh vi được lộ rõ.

Theo cơ quan điều tra, Nguyễn Thị Cúc đã cấu kết với một số người thân và người hoạt động trong giới nghệ sỹ để tuyển mộ các cô gái có ngoại hình đẹp, tuổi từ 18 đến 25, lười lao động, ham mê cuộc sống vật chất và thích sống xa hoa. Sau đó, Cúc sẽ gắn cho họ cái "mác" sinh viên, người mẫu, hoa khôi… rồi đưa họ vào đường dây để bán dâm cho cô ta hưởng lợi.

Bên cạnh đó, để làm phong phú "nguồn hàng", Cúc thường xuyên xuất hiện tại một số cuộc thi, sự kiện chương trình rồi kết thân, mời chào các người đẹp có mặt ở đây tham gia vào đường dây mại dâm của mình. Với công việc làm spa thẩm mỹ, Cúc có mối quan hệ rất rộng với giới thương gia và tầng lớp nhà giàu có tiền ăn chơi, thích gái đẹp nên đã quảng cáo với họ về đường dây mại dâm có rất nhiều "gái cao cấp" đẹp, sẵn sàng chiều khách.

Do vậy, Cúc đưa ra giá môi giới mại dâm rất cao, tùy theo từng địa điểm và ngoại hình nhan sắc của gái bán dâm. Cụ thể, một lần bán dâm có giá từ 7 đến 10 triệu đồng, giá qua đêm tại Hà Nội từ 10 đến 15 triệu và nếu đi các tỉnh, khu du lịch thì giá lên tới chục ngàn USD. Thậm chí, Cúc còn tổ chức các sex tour dài ngày cho các đại gia có nhu cầu và có liên kết với các đối tượng khác, sẵn sàng điều người "đi làm" tại TP HCM, giúp cho các "má mì" ở phía Nam…

Được biết, Cúc không có nghề nghiệp ổn định nhưng lại có mức sống khá giả, sở hữu căn hộ hạng sang ở Hà Nội và và nhà cho thuê ở Hạ Long (Quảng Ninh) cùng nhiều hàng hiệu đắt tiền, trong đó có chiếc xe hạng sang hiệu Mercedes.

"Má mì" Nguyễn Thị Cúc vừa bị bắt giữ.

Nhìn lại đường dây bán dâm nghìn đô

Trước khi đường dây của Nguyễn Thị Cúc bị triệt phá khoảng 2 tháng, TAND TP HCM cũng đưa "má mì" Kiều Đại Dũ trong vụ án môi giới mại dâm giá ngàn đô ra xét xử. Theo cáo trạng, vào ngày 30-8-2018, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP HCM phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ kiểm tra khách sạn tại đường Trần Hưng Đạo (quận 5) và 1 khách sạn tại đường Nam Quốc Cang (quận 1), phát hiện 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Qua quá trình điều tra, Công an xác định Kiều Đại Dũ là người môi giới cho N.T.H. N., N.C.V., Đ.T.T. và N.T.D. bán dâm cho khách.

Ngay sau đó đối tượng này đã bị bắt khẩn cấp, tại CQĐT Dũ khai nhận ngày 29-8-2018 Trương Đình T. và Nguyễn Thế M. liên hệ với Dũ để yêu cầu Dũ cung cấp cho 2 gái bán dâm vào chiều 30-8-2018 thì Dũ đồng ý. Sau đó Dũ liên lạc với N. và T., thỏa thuận N. đồng ý bán dâm với giá 6 triệu/lần. T. đồng ý bán dâm 3 triệu/lần. Dũ báo lại cho người mua dâm giá bán dâm của T. là 12 triệu/lần, giá bán dâm của N. là 7 triệu/lần thì người này đồng ý.

Như kế hoạch, chiều 30-8, Vũ điện thoại cho N. và T. yêu cầu đến khách sạn tại quận 5 để bán dâm. Dũ đến trước gặp người mua dâm, người này đưa cho Dũ số tiền mua dâm là 19 triệu đồng. Khi các đối tượng đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị Công an TP.HCM phát hiện. Lần môi giới mại dâm này Dũ hưởng lợi 10 triệu đồng.

Ngoài ra, còn có nhiều trường hợp khác liên lạc với Dũ để được Dũ môi giới bán dâm với giá từ 5.000-7.000 đôla/lần, trong đó có môi giới mại dâm Dũ hưởng lợi số tiền 3.400 đôla. Ngoài các lần môi giới trên, Dũ đã nhiều lần môi giới mại dâm khác, hưởng lợi từ 1-4 triệu đồng.

Đối tượng này cũng khai nhận, để có "nguồn hàng", Dũ thường tìm kiếm trên trang mạng, Zalo, web "đen" hoặc kết nối với các "má mì" khác để môi giới cho khách của mình. Nhưng riêng những người mẫu, diễn viên bán dâm từ 7.000-25.000 USD thì được đối tượng này giấu kín, không rao trên web.

Chiếc xe tiền tỷ thể hiện cuộc sống hào nhoáng của "má mì" Cúc.

Để kiếm khách cho những người đẹp này, Dũ thông qua các mối quan hệ xã hội, làm quen với các đại gia lắm tiền làm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Ngoài ra, đối tượng còn chủ động tổ chức sự kiện thời trang, quảng cáo, qua đó dễ dàng kết nối các đại gia thích "hàng" cao cấp. Khi các cô gái muốn gia nhập vào đường dây bán dâm này, Dũ sẽ có nhiều cách PR để nâng giá. Với sinh viên hay các cô gái trẻ bán hàng online, Dũ sẽ chụp những bộ ảnh khêu gợi, rồi gắn mác "hot girl" rao trên khắp các trang web đen.

Trường hợp Á hậu T.D., một người từng gây chú ý khi tung bộ ảnh sexy tại địa danh "tuyệt tình cốc" ở Đà Lạt. Theo đó, Dũ đã đạo diễn để tạo ra những bức ảnh khoe da thịt nóng bỏng. Dân mạng sau khi xem album ảnh đã vào "ném đá" người đẹp nhưng vô tình tạo hiệu ứng ngược khiến người đẹp này trở nên nổi tiếng hơn.

Thi sắc đẹp để... bán dâm giá cao

Nhìn lại một đường dây mại dâm khác bị triệt phá cách đây 2 năm, những danh hiệu càng khiến cho người ta phải đặt dấu hỏi. Đó là khi 3 "má mì" Nguyễn Thị Tiền, Nguyễn Thị Ngọc (em ruột Tiền) và Phạm Thị Thanh Hiền bị Công an TP HCM điều tra về hành vi "Môi giới mại dâm".

Trong 3 "má mì" này, 2 chị em Tiền - Ngọc đều là người có tên tuổi trong giới văn nghệ sĩ. Tiền là MC cho nhiều phòng trà có tiếng ở TP HCM. Cũng từ môi trường này, Tiền quen biết với nhiều người tổ chức sự kiện và dần dần là các đại gia lắm tiền. 

Còn Ngọc thì tham gia vào các nhóm nhảy nổi tiếng rồi khi đã trưởng thành thì tự tách ra lập nhóm và tuyển các "chân dài" đào tạo. Vào tháng 5-2017, Ngọc tham gia vào Cuộc chiến sắc đẹp năm 2017 diễn ra tại Hà Nội và đã đoạt giải Á khôi 1 của cuộc thi.

"Tú ông" Kiều Đại Dũ.

Còn với Phạm Thị Thanh Hiền, đầu năm 2017, má mì này tham gia cuộc thi Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 và giành giải hoa khôi. Từng là diễn viên múa chuyên nghiệp và là quản lý của nhiều người mẫu có tiếng, Hiền có nhiều "đàn em" dưới trướng là người mẫu quảng cáo, người mẫu xe và điều đó cũng giúp Hiền có trong tay một danh sách những người đẹp sẵn sàng đánh đổi thân xác.

Từ những đường dây mại dâm như vậy bị triệt phá, giá của mỗi lần đi khách càng cao thì danh hiệu "hot girl", người đẹp, người mẫu, hoa khôi… dường như càng mất giá. Điều đó cũng làm ảnh hưởng đến những người đẹp có thực lực, bước ra từ các cuộc thi uy tín có thương hiệu một phần nào đó. Và với tình trạng "loạn" các cuộc thi như người đẹp hiện nay, các danh hiệu sẽ còn tiếp tục bị lợi dụng để phục vụ cho mục đích bất chính mà chỉ đại gia và các người đẹp mới hiểu.

Anh Trâm
.
.
.