Mang ma túy đi bán đụng… Công an

Thứ Tư, 22/08/2012, 15:21
Vào khoảng 2h20 ngày 6/8, tổ công tác Y2/141 CATP Hà Nội làm nhiệm vụ tại đường Yên Phụ, Ba Đình đã phát hiện một đôi nam nữ đi trên xe máy BKS: 29P1-042.12 có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, vừa nhìn thấy lực lượng Cảnh sát, đôi nam nữ liền quay xe bỏ chạy.

Tổ công tác lập tức đuổi theo, người phụ nữ nhanh chóng ném chiếc túi xách màu đen vào lề đường. Nhưng hành vi này đã bị phát hiện kịp thời, đôi nam nữ buộc phải ký vào biên bản phạm pháp quả tang. Tại trụ sở Công an, người thanh niên cho biết, anh ta chỉ đi nhờ xe của người bạn gái ngồi sau chứ không hay biết về túi "hàng".

Còn người phụ nữ ngồi sau cũng ra sức thanh minh, cô ta nói chỉ đi chơi về muộn chứ không có gì phải kiểm tra. Người phụ nữ này chỉ thực sự hốt hoảng khi Trung tá CSHS Trần Anh Sơn yêu cầu cô ta phải mở túi xách ra kiểm tra. Bên trong túi xách, tổ công tác phát hiện nhiều hộp giấy đựng hàng trăm túi nilon nhỏ, loại dùng để chia nhỏ ma túy để bán lẻ cho các con nghiện thường dùng. Ngăn dưới đáy của chiếc túi xách có rất nhiều túi nilon nhỏ đựng ma túy dạng "đá".

Đối tượng nữ khai tên là Nguyễn Thanh Hương, ở phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội. Đối tượng và tang vật sau đó được tổ công tác bàn giao tới Công an phường Nguyễn Trung Trực xử lý

X.Q.
.
.
.