Nam thanh niên đâm ba cô gái trọng thương vì nghi người mình yêu bị đồng tính

Thứ Tư, 25/11/2015, 16:03
Bốn người vào quán karaoke hát, trong đó có một nam thanh niên tên Hậu và ba cô gái. Cả nhóm đang mải mê hát thì bỗng nhiên Hậu có mâu thuẫn với một cô gái, rồi cả hai nói qua nói lại không dứt. Sau đó, cô gái im lặng, thờ ơ lời Hậu nói mà tiếp tục vui cùng hai người bạn của mình. Thấy người mình yêu không những bỏ rơi mình mà lại tỏ ra thân mật với hai cô gái khác, Hậu tức tối nên đã bỏ ra ngoài phòng hát lấy dao vào đâm cả ba cô gái này.

Đâm ba cô gái khi đang hát karaoke

Công an thành phố Tân An (tỉnh Long An) vừa cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự Trần Phước Hậu (SN 1987, ngụ ấp Kinh B, thị trấn Tân Hiệp, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Hậu chính là người gây ra thương tích nặng cho chị Huỳnh Thị Hoa (SN 1991, ngụ huyện Châu Thành, Tiền Giang), Nguyễn Thị Hạ (SN 1997, ngụ huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre), Trần Thị Mai (SN 1995, ngụ huyện Cai Lậy, Tiền Giang).

Theo đó, vào khoảng 22h ngày 31/10, do mới nhận lương nên Hậu cùng ba cô gái trên đến quán karaoke hát. Cả nhóm lúc đầu vào quán hát và trò chuyện rất vui vẻ. Được một lúc, Hậu có nói với Hoa điều gì đó, trong khi đó, cô gái này và hai cô bạn vẫn hát hò vui vẻ. Thấy Hoa không đáp trả lại câu chuyện của mình, Hậu tỏ ra bực tức, giận dỗi ra mặt với Hoa.

Thấy Hậu bỗng nhiên sinh sự, Hoa cũng đáp trả lại bằng những lời nói không hay, từ đó, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, nói qua lại. Được một lúc, Hậu bảo Hoa đi về, nhưng cô gái này bỏ ngoài tai và tiếp tục vui vẻ cùng bạn bè. Thấy Hoa như vậy, Hậu lại càng bực tức hơn nên đã nói lớn bắt Hoa phải về cho bằng được. Hoa tức mình nói: “Mấy khi bạn bè đi hát với nhau nên hát cho đã rồi hẵng về”. Thấy thái độ của Hoa như vậy, Hậu càng cay cú hơn nên đã ra bãi giữ xe lấy con dao bấm để ở trong cốp xe rồi trở lại phòng karaoke đâm chị Hoa, lúc này chị Hạ ngồi bên cạnh, còn chị Mai vào phòng vệ sinh.

Thấy bỗng dưng bạn mình bị đâm nên chị Hạ có vào can ngăn, ai ngờ Hậu liền dùng dao đâm luôn chị Hạ. Nghe thấy tiếng kêu cứu của bạn, chị Mai từ trong nhà vệ sinh đi ra thì hốt hoảng khi phát hiện hai bạn mình ôm bụng, máu chảy nhiều. Thấy vậy, chị này vào can ngăn liền bị Hậu dùng dao hành hung đâm hai nhát vào hông và bụng. 

Do cả ba cô gái đều bị đâm bất ngờ, vết thương nặng nên đã không kịp chạy ra ngoài kêu cứu, mà đổ gục xuống nền phòng hát. Do đây là quán hát, tiếng nhạc đã át hẳn tiếng kêu cứu của những nạn nhân nên lúc xảy ra vụ việc, không có ai biết ngoài những người trong phòng.

Bệnh viện, nơi các bệnh nhân đang điều trị.

Sau khi gây án, Hậu vội vàng chạy ra bãi giữ xe để lấy xe hòng trốn thoát. Thấy thái độ bất thường của đối tượng này nên bảo vệ đi lại hỏi han có vấn đề gì. Đến gần thì người bảo vệ thấy trên quần áo đối tượng này dính máu và cầm dao nên sinh nghi và bắt đối tượng này ở lại để hỏi rõ sự việc. 

Mặc dù chưa nghe được rõ ràng lời Hậu nói, nhưng cảm giác thấy có gì đó bất ổn nên một số nhân viên quán đã vào phòng hát mà Hậu vừa gây án để xem sự thể thế nào. Khi đẩy cửa phòng bước vào thì họ tá hỏa khi phát hiện ba cô gái đang rất đau đớn, người bê bết máu. Ngay sau đó, những nạn nhân này đã được đưa đi cấp cứu kịp thời nên đã qua được cơn nguy kịch.

Nguyên nhân vì không được đáp lại tình cảm

Do vết thương quá nặng, các nạn nhân sau đó đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (thành phố Hồ Chí Minh) điều trị. Tại đây, PV đã có cuộc tiếp xúc với ông Huỳnh Thanh Trung (56 tuổi, bố của chị Hoa). Sau nhiều ngày chăm sóc con gái, trông ông Trung phờ phạc đi. Ông Trung đau lòng cho biết, ngay sau khi nhận được tin con gái gặp chuyện xấu, cả gia đình đều rất buồn lòng, luôn trong tâm trạng lo âu, sợ hãi.

Bố nạn nhân Hoa đau lòng chia sẻ với PV.

Cũng theo lời ông Trung, chị Hoa là con thứ tư trong gia đình có 4 người con. Bản tính chị Hoa từ trước đến nay hiền lành, chịu khó và biết lo toan cho gia đình, không những thế còn khéo ăn khéo nói không làm mếch lòng ai bao giờ. Hoàn cảnh gia đình chị Hoa cũng không khá giả gì, kinh tế phụ thuộc chủ yếu vào mấy mảnh ruộng. Cũng do gia đình khó khăn mà chị Hoa học hết cấp 2 thì nghỉ rồi xin gia đình chuyển đến Long An làm việc tại một công ty may.

Do thấy con gái cũng lớn rồi, hơn nữa ở nhà cũng không có việc làm đều nên vợ chồng ông Trung đã chấp nhận cho con gái đi làm ăn xa. Trước khi đi, vợ chồng ông cũng có dặn con gái tỉ mỉ, cũng như thường xuyên điện để nhắc nhở về nếp sống làm sao không vướng vào những chuyện sai lầm. Chị Hoa sau khi nghe lời bố mẹ đã rất cẩn thận trong cách sống cũng như chăm chỉ làm việc ở nơi xa nhà.

Để biết thêm thông tin, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với chị Hoa. Vẫn còn yếu ớt và hoảng sợ, nhưng chị Hoa đã cố gượng dậy chia sẻ với PV về nỗi lòng mình. Chị Hoa kể, sau khi lên Long An làm việc, để tiết kiệm tiền, chị đã thuê một phòng phù hợp với túi tiền và gần công ty. Trong thời gian này, chị Mai cùng làm chung công ty may nên đã chuyển sang ở với chị Hoa. Do thời gian làm việc chiếm hết thời gian trong ngày nên những lúc rảnh rỗi, chị Hoa cũng không đi đâu xa mà chỉ ở nhà nghỉ ngơi, tán gẫu với bạn bè.

Chị Hoa tâm sự: “Những ngày qua, sau khi đọc các bài báo nói rằng mình bị người yêu hành hung vì có quan hệ đồng tính với hai người bạn đi hát karaoke, tôi rất buồn, bởi sự thật không phải như vậy. Giữa tôi và hai người bạn kia chỉ có mối quan hệ bạn bè thân, hơn nữa tâm lý của chúng tôi hoàn toàn bình thường, gia đình, hàng xóm, đồng nghiệp ai cũng biết cả. Bản thân Mai là con nuôi mẹ tôi, nó mồ côi ba mẹ. Chính vì vậy gia đình tôi coi Mai như người ruột thịt, tôi cũng gọi Mai là em nên không có gì lạ khi chị em chúng tôi quan tâm nhau”.

Chị Hoa cũng cho biết, về tình cảm giữa chị và đối tượng Hậu không có gì cả, chỉ là bạn bè bình thường chứ không có tình yêu. Đối tượng Hậu làm cùng khu công nghiệp, trong thời gian quen chị Hoa, đối tượng này đang làm quản đốc cho một công ty lớn tại đây. Chị Hoa chỉ xem đối tượng này như một người bạn, một người anh. Mỗi khi có dịp gì vui lại cùng cả nhóm đi chơi sau những ngày làm việc mệt mỏi. Sau khi biết Hậu có tình cảm với mình, chị Hoa đã từ chối khéo bởi chị đã có người yêu cùng quê, hiện đang làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Về mối tình giữa chị Hoa và người bạn trai này thì đã đến mức sâu đậm, họ hẹn ước cuối năm sẽ cưới, cũng như hai bên gia đình đã nói chuyện với nhau. Chị Hoa cũng cho biết, đêm hôm xảy ra sự việc, Hậu muốn hỏi lý do tại sao lại không được đáp trả lại tình cảm từ người mình yêu. Chị Hoa một lần nữa quả quyết nói mình đã có người yêu, điều này, chị cũng đã nói trước đó nhiều lần.

Không những thế, Hậu còn muốn chị Hoa dẫn người yêu đến cho mình gặp mặt mới không theo đuổi nữa, nhưng chị Hoa cứ ậm ờ, nên Hậu đã ra tay tàn độc như vậy. Được biết, gia đình đối tượng Hậu đã đến thăm nom các nạn nhân và hứa sẽ đền bù mọi khoản viện phí cho các nạn nhân. Bản thân chị Hoa và hai người bạn cũng đã mở lòng tha thứ cho kẻ đã làm mình trọng thương. Được biết, gia đình đối tượng Hậu cũng rất khó khăn, bản thân anh ta có một tương lai tươi sáng phía trước, nhưng chỉ vì mù quáng trong tình yêu mà đối tượng này đã hại người, hại mình và hại cả gia đình.

Thiên Ý
.
.
.