Nam thanh niên nuốt hồng phiến vào bụng khi gặp 141

Thứ Ba, 06/01/2015, 14:33
Bị tổ công tác 141 Hà Nội kiểm tra, Nguyễn Văn Toàn hoảng sợ nuốt viên hồng phiến đem theo vào bụng. Kiểm tra phương tiện nhóm của Toàn sử dụng, Cảnh sát phát hiện hơn 200 triệu đồng mà bạn của Toàn khai là lấy trộm của gia đình để đi chơi.

Vụ việc được tổ công tác Y2/141-CAHN phát hiện vào khoảng 22h ngày 2/12, khi đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Trương Định - Minh Khai.

Thời điểm trên, phát hiện một chiếc xe ôtô chở theo 3 nam thanh niên có biểu hiện nghi vấn, tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính. Quá trình tổ công tác kiểm tra có sự chứng kiến của nhiều người dân, một trong ba nam thanh niên trên bất ngờ nuốt một viên nén màu hồng vào bụng.

Kiểm tra trong chiếc xe ôtô các thanh niên này sử dụng, tổ công tác phát hiện gần 240 triệu đồng.

Tại Công an phường Cầu Dền, danh tính 3 thanh niên được làm rõ là Đoàn Tuấn Dương (30 tuổi), Vi Hữu Tuân (20 tuổi), cùng trú tại Lạng Sơn và Nguyễn Văn Toàn (21 tuổi, trú tại Thủy Nguyên, Hải Phòng).

Nguyễn Văn Toàn được xác định là người đã nuốt viên nén vào bụng. Toàn khai nhận, viên màu hồng Toàn nuốt vào bụng là hồng phiến.

Về số tiền lớn trên xe ôtô, Dương khai nhận, số tiền trên do Dương lấy trộm của bố. Sau đó, Dương đem xuống Hà Nội, rủ thêm Tuân và Toàn thuê xe ôtô đi ăn chơi. Mới trong 1 ngày, Dương đã tiêu hết 40 triệu đồng. Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

X.Q.
.
.
.