Người phụ nữ 3 năm sống trong địa ngục

Thứ Ba, 27/08/2019, 11:04
Suốt 3 năm liên tục, chị Đ.T.T.H, 38 tuổi, ở phường Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội bị người đàn ông hàng xóm bắt ép làm "nô lệ tình dục". Người đàn ông này còn đe dọa tính mạng, tinh thần của cả gia đình và nhiều lần đánh đập chị H. Đối tượng này còn ghi lại những cảnh "nóng" của chị để uy hiếp tinh thần người phụ nữ này…


3 năm sống trong đe dọa

Kể lại sự việc xảy ra trong thời gian qua, chị Đ.T.T.H cho biết, năm 2001 chị lập gia đình nhưng đến năm 2009 thì đường ai nấy đi. Sống một mình nuôi đứa con gái (SN 2003) và mẹ già (SN 1947), chị H quyết định không đi bước nữa vì lựa chọn thế nào cũng sẽ ảnh hưởng đến việc chăm sóc mẹ và con gái. Đến giữa năm 2015, chị H. quen người đàn ông tên Võ Minh Đức (trú tại quận Long Biên) trong một lần đi ăn cùng bạn bè.

Từ tháng 10-2015, chị H. và ông Đức có tình cảm và có quan hệ yêu đương. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, nhận thấy người đàn ông này có tính cách cục cằn và không chiều chuộng như lúc mới quen, đặc biệt là ông Đức đã có gia đình nên chị H. chủ động yêu cầu chấm dứt mối quan hệ giữa hai người.

Chị H chăm sóc mẹ ung thư giai đoạn cuối.

Ngày 7-12-2016, sau nhiều ngày suy nghĩ, chị H. quyết định nói lời chia tay, chủ động kết thúc mối quan hệ không đúng đắn thì ông Đức không đồng ý, ông này lập tức chửi bới, đánh đập chị H. thậm tệ rồi đưa cho chị xem một đoạn clip ghi lại cảnh 2 người quan hệ tình dục. Ông Đức đe dọa nếu không tiếp tục mối quan hệ này thì sẽ công bố clip cho nhiều người cùng biết.

Kể lại sự việc ngày hôm đó, chị H. không giấu nổi sự sợ hãi: "Hôm ấy anh ta đưa tôi vào nhà nghỉ ở Long Biên, tôi có nói với anh ta đây là lần cuối em với anh đi cùng nhau, chúng ta chấm dứt mối quan hệ ở đây, nhưng anh ta không đồng ý. Lúc đó trên mặt bàn có một chiếc gạt tàn thủy tinh rất to, anh ta lấy chiếc gạt tàn đó đập lên mặt và đầu tôi rất nhiều lần. Tôi van xin nhưng anh ta không dừng lại.

Sau đó, anh ta lấy điện thoại ra và cắm một chiếc thẻ nhớ bên ngoài vào. Tôi không biết anh ta quay trộm từ lúc nào cảnh quan hệ giữa tôi và anh ta. Anh ta bảo, nếu mày không đi với tao, tao sẽ in ra rất nhiều USB, ném cả ở công ty mày, trường con mày học và khu nhà của mày. Anh ta còn cắt ảnh trong clip đó gửi cho con gái tôi làm cháu rất là sốc, ảnh hưởng tâm lý trong một thời gian dài. Quãng thời gian sau đó là một quá trình dài tôi bị chà đạp về thể xác, khủng bố về tinh thần".

Do lo cho mẹ già đang bị bệnh nặng và sợ ảnh hưởng tới đứa con gái nhỏ, chị H. đành ngậm ngùi chấp nhận làm "nô lệ tình dục" cho ông Đức mỗi khi người đàn ông này đem clip ra đe dọa, đánh đập. Mỗi lần không trả lời tin nhắn hay cuộc gọi, ông Đức còn đến tận nhà hoặc nơi làm việc của chị H. để gây rối, đe dọa tung clip lên mạng.

Dưới sự uy hiếp tinh thần một cách khủng khiếp như vậy, tháng 2-2017, chị H. đã phải đến Bệnh viện Tâm thần Hà Nội khám và bác sĩ chẩn đoán chị đang ở "giai đoạn trầm cảm". Sự việc ông Đức uy hiếp cũng được mẹ và con gái của chị H. biết nhưng không thể làm được gì để ngăn chặn.

Bà N.T.L. (72 tuổi, mẹ chị H.) bức xúc: "Hắn ta quá dã man. Nói đến nó, ba mẹ con bà cháu tôi lại sợ hãi rúm ró. Bao nhiêu lần nó đánh đập con bé thâm tím mặt mày, mà lại làm cái nghề lễ tân, mồm sưng vêu, mặt nhiều sẹo thế là lại phải nghỉ làm. Có hôm con tôi nó về nó lễ sống tôi, bảo, mẹ ơi nó quẳng con xuống sông nào, con thất hiếu với mẹ, mẹ biết đâu mà vớt tìm con".

Còn cháu L.H.M. (16 tuổi, con gái chị H.) nói trong sự lo lắng: "Mỗi lần không liên lạc được với mẹ thì bác ấy lại ra nhà bắt cháu gọi cho mẹ. Sau những lần như vậy cháu bị ám ảnh, cứ có người gọi cửa là cháu sợ vì tưởng bác ấy đến. Cháu sợ đến nỗi mỗi khi có tiếng động mạnh là cũng giật mình".

Cách đây không lâu, chị H. đã viết đơn xin thôi việc tại một công ty nước ngoài có trụ sở đóng tại quận Tây Hồ (TP. Hà Nội). Nói về lý do nghỉ việc, chị H. cho biết: "Kể từ khi bị ép làm nô lệ tình dục cho ông ấy từ cuối năm 2016, ông Đức còn khủng bố đồng nghiệp của tôi khiến nhiều người không chịu nổi. Khi xảy ra sự việc, đồng nghiệp luôn tạo điều kiện vì tôi là lao động duy nhất trong gia đình. Nhưng nhiều lần như vậy khiến tôi cũng như các đồng nghiệp không chịu nổi các vụ khủng bố tinh thần nên gần đây tôi phải xin nghỉ việc".

Do có hành động bảo vệ chị H., nhà một người phụ nữ đã bị đổ chất thải kèm những lời đe dọa ghi trước cổng nhà "nợ tình phải trả bằng máu". Còn theo chị T.H (32 tuổi, quận Cầu Giấy, một đồng nghiệp của chị  H.) cho biết, trước đó vào đầu tháng 1-2017, chị H. đã xin nghỉ việc vì một số lý do cá nhân. Sau đó, lãnh đạo cơ quan và một số đồng nghiệp có báo lại chị H. có chuyện tình cảm cá nhân cần giải quyết, cụ thể bị đối tượng này hành hung nên ảnh hưởng công việc.

"Cũng trong thời gian đó, Đức có gọi điện đến công ty yêu cầu gặp chị H. nhưng do chị H. nghỉ việc nên Đức có những lời lẽ xúc phạm tôi. Một đêm giữa tháng 5-2017, ông Đức đánh chị H. rồi chụp ảnh gửi cho lãnh đạo cơ quan tôi. Sếp đã chụp lại màn hình tin nhắn gửi cho tôi để nắm tình hình vì tôi làm ở phòng hành chính. Công việc chị H. bị gián đoạn mất một thời gian. Khi đi làm lại, chị cũng tâm sự bị áp lực, khủng hoảng về tinh thần và cho tôi xem mấy cục u, vết thâm trên mặt, cơ thể. Nhiều lần chị có ý định tự tử và chính tôi đã phải khuyên ngăn", chị T.H kể lại.

Đến ngày 26-5-2019, khi không còn chịu nổi sự đe dọa về tinh thần và không chấm dứt được mối quan hệ trên, chị H. đã làm đơn trình báo vụ việc lên Công an phường Sài Đồng và Công an quận Long Biên.

Tin nhắn của Đức gửi chị H.

Người đàn ông nói gì?

Trong cuộc gặp với báo chí, ông Võ Minh Đức phủ nhận những cáo buộc của chị H. trong lá đơn trình báo gửi cơ quan chức năng. Ông này khẳng định: "Sự việc H. tố cáo tôi chỉ có một số cái đúng, còn việc tố tôi ép quan hệ tình dục là vu khống. Những thông tin xuất hiện trên mạng đã bị cắt ghép mà không đăng tải đầy đủ toàn bộ sự việc liên quan đến việc tố cáo".

Ông Đức cũng cho biết thêm, sau khi chị H. kêu cứu, không ít người đã lên án hành vi của ông ta, nhưng do nhiều nội dung tố cáo sai sự thật nên ông Đức không quan tâm. Người đàn ông thừa nhận đã lập gia đình, có vợ con nhưng có sai sót ở chỗ đã có quan hệ tình cảm và hứa hẹn với một phụ nữ khác. Ông Đức cũng cho biết, bản thân đang trong thời gian được tại ngoại do liên quan đến một vụ án đánh bạc. Người này cho rằng việc chị H. tố cáo khiến sinh hoạt của gia đình ông bị xáo trộn.

Trước những lời phủ nhận của ông Đức, chị H. đã đưa ra nhiều bằng chứng cho thấy, trong một thời gian dài, ông này đã có hành vi khủng bố điện thoại, nhắn tin với nội dung đe dọa và thậm chí còn dẫn theo người khác đến khủng bố tinh thần, xúc phạm gia đình chị H. Trong một cuộc gọi chị H. đã ghi lại, ông Đức còn khẳng định có clip và sẽ nhờ tung lên các trang đồi trụy người Việt hay truy cập từ mạng internet ngoài nước.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra Công an quận Long Biên, sau khi nhận được đơn thư tố giác tội phạm, đơn vị đã tích cực vào cuộc xác minh làm rõ sự việc chị H. tố cáo. Công an quận cũng đã mời các bên liên quan đến để làm rõ, hiện tại vụ việc đang được củng cố tài liệu chứng cứ để xử lý theo đúng pháp luật.

Đối tượng Đức bị bắt về tội đánh bạc và gá bạc.

Liên quan đến hành vi đánh bạc của ông Đức đã bị cơ quan điều tra khởi tố trước đó, Thượng tá Tô Anh Dũng - Trưởng Công an quận Long Biên cho biết: "Công an quận Long Biên đã bắt tạm giam đối tượng Võ Minh Đức 2 tháng với hành vi đánh bạc và gá bạc. Lệnh bắt tạm giam này cũng đã được Viện Kiểm sát nhân dân quận Long Biên phê chuẩn".

Thượng tá Tô Anh Dũng thông tin thêm: "Ngoài hành vi trên, chúng tôi đang tiến hành xác minh thông tin trên báo chí, thông tin chị H. tố cáo đối tượng Đức ép chị làm nô lệ tình dục trong nhiều năm. Từ ngày nhận được đơn tố cáo, do vụ việc xảy ra từ lâu nên lãnh đạo Công an quận Long Biên đã cử nhiều cán bộ điều tra có kinh nghiệm tiến hành xác minh, điều tra thu thập chứng cứ. Đến nay, vụ việc vẫn đang được khẩn trương xác minh, làm rõ. Về thông tin này chúng tôi sẽ cung cấp tới cơ quan báo chí sau khi có kết luận điều tra".

Nhóm PV (thời sự)
.
.
.