Nữ SV đại học rủ bạn gái cắt tóc, rạch mặt tình địch

Thứ Hai, 28/01/2013, 14:19

"Chiến lợi phẩm" mà bọn Thu, Thảo thu được là 20cm tóc của chị N. (tình địch của Thu). Trong quá trình cầm dao lam cắt tóc tình địch, Thu đã vung dao lung tung gây thương tích ở vùng mặt và vùng lưng của chị N.. Sau đó, Thảo "rùa" đã bắt chị N. phải đưa cho cô ta chiếc điện thoại Samsung của chị N. để cô ta xem tin nhắn và tiện thể… bỏ luôn vào túi.

Vì ghen tuông khi nhìn thấy trong điện thoại của người yêu có những dòng tin nhắn "nhạy cảm" với một cô gái khác, Ngô Thị Thu (20 tuổi) có HKTT ở Thanh Tân, Kiến Xương, Thái Bình, hiện là sinh viên năm thứ hai một trường đại học trên địa bàn Hà Nội đã rủ "đứa em thân thiết" là Trần Thu Thảo (17 tuổi) trú tại xã Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội và Nguyễn Khắc Thịnh (20 tuổi), ở xã Tân Thành, Bắc Quang, Hà Giang đến nhà chị Nguyễn Thị N, 20 tuổi, quê Hà Tĩnh, là sinh viên năm thứ nhất một trường cao đẳng ở Hà Nội để đánh ghen.

Hai nữ quái đã dùng dao lam cắt tóc chị N. và gây thương tích khiến chị N. phải khâu hơn 20 mũi ở khắp người. Hiện Công an huyện Thanh Trì đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 3 đối tượng về tội "cướp tài sản", đang xem xét xử lý về tội "hủy hoại tài sản" và "làm nhục người khác".

Bất ngờ bị đánh ghen

Ngày 3/1, chị Nguyễn Thị N, sinh viên năm thứ nhất một trường cao đẳng ở Hà Nội đã đến Công an huyện Thanh Trì tố cáo, vào khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, khi chị N. đang ở trong phòng trọ tại Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì cùng người bạn trai là Phạm Việt Hà thì có 3 đối tượng (hai nữ, một nam) xông vào nhà. Hai người nữ thì chị N. biết, một người là Ngô Thị Thu, hiện là người yêu của anh Nguyễn Văn Hải, người mà chị N. đang nhận là "anh trai", một người là Trần Thu Thảo, còn gọi Thảo "rùa", là đứa em thân thiết của Thu. Thu gọi chị N. lên gác nói chuyện, sau đó Thảo cũng vào cùng và giữ người chị N. cho Thu dùng dao lam cắt tóc N..

Thấy vậy, anh Hà - bạn trai của chị N. có mặt trong phòng đã can ngăn. Nhưng không những không dừng lại hành động cắt tóc chị N. mà Thảo còn hung hăng bắt anh Hà phải đưa chiếc điện thoại của N. cho cô ta. Thấy hai cô gái đang điên cuồng và lăm lăm con dao lam trong tay, anh Hà sợ quá vội vàng đưa chiếc điện thoại HTC (trị giá khoảng 8,3 triệu đồng) của N. cho Thảo. Xem xong tin nhắn trong máy điện thoại, Thảo quăng vù chiếc điện thoại xuống nền nhà làm mặt kính vỡ toang.

Sau đó, hai nữ quái tiếp tục công việc cắt tóc N., mặc cho N. van xin khóc lóc. Anh Hà vội vàng lao vào tiếp tục can ngăn nhưng đã bị Thịnh bắt ngồi im trong góc gác xép để nhìn Thu và Thảo cắt tóc N..

Nghe tiếng N. kêu khóc, một người hàng xóm đã chạy sang can ngăn nhưng bị Thịnh ngăn lại, đe dọa không cho vào. Anh này đành gọi điện thoại cho Công an xã đến can thiệp. Ngày 7/1, chúng tôi tìm đến khu nhà trọ để gặp chị N. nhưng bà chủ nhà trọ cho biết, N. đã dọn nhà chuyển đi nơi khác vì xấu hổ với mọi người xung quanh.

"Chiến lợi phẩm" mà bọn Thu, Thảo thu được là 20cm tóc của chị N.. Trong quá trình cầm dao lam cắt tóc của chị N., Thu đã vung dao lung tung gây thương tích ở vùng mặt và vùng lưng của chị N. khiến chị N. đau đớn kêu khóc. Sau đó, Thảo "rùa" đã bắt chị N. phải đưa cho cô ta chiếc điện thoại Samsung (trị giá khoảng 2 triệu đồng) của chị N. để cô ta xem tin nhắn và tiện thể… bỏ luôn vào túi.

Hả hê với việc trả thù "tình địch" thành công, hai nữ quái đã lên xe để Nguyễn Khắc Thịnh chở về. Thu và Thảo đã mang chiếc điện thoại của chị N đến một cửa hàng điện thoại ở xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì bán được 600 nghìn đồng. Hai ả rủ nhau đi ăn tiêu hết 500 nghìn đồng, còn lại 100 nghìn đồng, Thảo đã nộp lại cho cơ quan Công an.

Sáng 7/1, chúng tôi đã có cuộc tiếp xúc với hai "đả nữ" này tại nhà tạm giữ Công an huyện Thanh Trì. Cả hai đều xinh xắn, cao ráo. Không ý thức được việc mình làm là vi phạm pháp luật, dù đã là sinh viên năm thứ hai đại học, Ngô Thị Thu vừa nói chuyện còn vừa cười rất thoải mái, nhưng khi biết chúng tôi là nhà báo, cô ta lộ vẻ lo lắng vì sợ câu chuyện không hay ho gì của mình sẽ bị nhiều người biết. Nhưng hình như vẫn là một cô gái mới lớn, vừa thoát cái tuổi "ăn chưa no, lo chưa tới" không lâu, nên Thu vẫn hồn nhiên, thỉnh thoảng còn cười rất tươi và luôn gọi người yêu là "ông ấy" với một thái độ giận dỗi, ghen tuông.

Không giống với Thảo "rùa" - một cô gái chỉ học hết lớp 9 rồi đi làm, Thu có kiểu ăn nói rất dễ nghe, lý lẽ đâu ra đấy, nhưng phải cho đến khi được các điều tra viên phân tích thì Thu mới biết mình phạm tội, vì cô ta chỉ nghĩ "con gái đánh nhau là chuyện bình thường thôi mà".

Em dùng dao lam để cắt được ít tóc hơn

- Em yêu Hải lâu chưa?

- Cũng được hơn 1 năm rồi chị ạ. Anh ấy hơn em  gần chục tuổi, làm nghề sửa chữa xe máy ở trên phố.

- Xinh đẹp thế này, kiếm đâu chả được người yêu, nếu nó đã bỏ mình thì thôi đi yêu người khác, sao phải tổ chức đánh ghen làm gì?

- Em yêu "ông ấy" là mối tình đầu. Em đã từng về nhà "ông ấy" ở Nam Định gần 1 tháng.

- Em phát hiện Hải có bồ từ bao giờ?

- Cũng mới thôi ạ. Em vô tình đọc tin nhắn trong máy của "ông ấy" nên biết là N. thường xuyên liên lạc, nhắn tin cho "ông ấy". Có lần tối muộn, tưởng em ngủ rồi nên "ông ấy" gọi điện cho N. nói chuyện. Là con gái nên ai cũng ghen mà chị.

- Nội dung họ trao đổi với nhau những gì?

- Họ hỏi thăm sức khỏe, nói chuyện linh tinh và nói cả về chuyện tối hôm trước N. bị cái Thảo "rùa" đánh.

- Bạn bè thì cũng có thể gọi điện hỏi thăm nhau sức khỏe được chứ sao.

- Nhưng em biết là họ có quan hệ không bình thường với nhau.

- Em chuẩn bị kế hoạch đánh ghen như thế nào?

- Em mang kéo từ nhà đi rồi rủ Thảo và Thịnh đi cùng. Nhưng gần đến nhà N, em nghĩ là nếu dùng kéo cắt tóc thì sẽ cắt được nhiều nên không muốn mà rẽ vào cửa hàng mua dao lam để cắt tóc được ít hơn, vì em biết con gái có bộ tóc dài thì rất quý, nếu mình cắt nhiều quá thì không hay. Vì đây là lần đầu tiên em làm những việc này nên em rất sợ, dù lúc đầu em rất hùng hổ.

- Sao không phải là hình thức đánh ghen nào khác mà lại là cắt tóc? Để cho N. bớt xinh đi à?

- Vì em thấy có nhiều vụ đánh ghen người ta thường cắt tóc tình địch. Với lại, nếu xét về nhan sắc thì N. không xinh bằng em đâu.

- Trước khi tìm đến nhà trọ của N., em có cảnh báo Hải không?

- Không ạ. Em đọc được tin nhắn, không nói gì với "ông ấy" cả, chỉ lẳng lặng đến thôi. Hôm đó, "ông ấy" về quê để tìm mộ bác nên em mới có cơ hội đi.

- Bây giờ em nghĩ gì về hành vi của mình?

ĐTV Lê Tuấn Anh đang ghi lời khai của hai đối tượng.

- Em không nghĩ hành vi của mình là phạm pháp vì chuyện đánh nhau giữa con gái với con gái là bình thường thôi, không nghĩ lại gây thương tích cho N. Bọn em quá trẻ con nên không am hiểu pháp luật.

- Trẻ con á? Em là sinh viên năm thứ hai rồi còn gì.

(Im lặng)…

- Học lực của em thế nào?

- Từ trước đến nay em chưa phải thi lại môn nào. Em thi đại học được 24,5 điểm. Em định sau này ra trường sẽ đi làm kế toán cho công ty Dầu khí Vũng Tàu như chị gái của em.

- Bị bắt như thế này rồi, em còn yêu Hải không?

- Em thích ai thì rất là thích, nhưng đã không thích thì chán luôn. Em muốn nhắn Hải là hãy cố gắng sống cho tốt, đừng có bắt cá hai tay. Em chỉ tiếc Hải là mối tình đầu của em.

Chị ấy bảo: "Đây là việc của chị"

Trần Thu Thảo.
Trần Thu Thảo, còn gọi là Thảo "rùa" mang một gương mặt baby bầu bĩnh, xinh xắn với đôi mắt lúc nào cũng mở to. Qua các mối quan hệ xã hội, Thảo đã chơi với Thu và được "đàn chị" rất yêu quý, ngược lại, Thảo cũng rất "nể" và thường nghe lời Thu. Khi được Thu rủ đi đến nhà N. đánh ghen, Thảo không can ngăn mà rất nhiệt tình giúp "chị". Vừa bước qua tuổi 16 chưa lâu, Thảo không chỉ nổi tiếng bởi xinh đẹp mà còn thường được bạn bè và các "chị" nhờ vả đánh lộn.

- Tối hôm trước khi đánh ghen, tại sao em lại đánh N. ở hàng trà đá trong đình Yên Xá?

- Vì em được một đứa bạn gái nhờ. Em gọi mẹ nó là mẹ nuôi.

- Bạn gái nhờ em đánh N. vì lý do gì?

- Vì nó yêu N. nhưng không được đáp lại và N. lại có lời lẽ xúc phạm nó. Nhà nó ở gần nhà trọ của N.. Em phải giả vờ lấy lý do là vì N. đã nhắn tin yêu đương cho "chồng" em. Tối đó, em đã dùng ghế nhựa phang một cái vào đầu N..

- Khi đánh N., cô ấy có nói gì không?

- Có. N. nói, “em không có gì để cho các chị phải đánh”, nó hỏi: "Hôm trước sao chị lại đánh em, em có làm gì chị đâu".

- Sao em không can Thu?

- Em cũng can rồi nhưng chị ấy bảo, đây là việc của chị nên em không dám nhúng tay vào.

- Em có biết mình đã vi phạm pháp luật không?

- Chị ấy nhờ em đưa đến đấy. Em  chỉ giữ tay, chị ấy mới là người cắt tóc…

Hẳn là khi hùng hổ cầm kéo từ nhà đi đánh ghen, cô sinh viên Ngô Thị Thu không bao giờ nghĩ mình lại bị bắt về hành vi “cướp tài sản”. Sự nông nổi của cô gái trẻ này sẽ là bài học cho nhiều cô gái khác khi muốn giữ tình yêu bằng trò ghen tuông điên khùng

Hiền Anh
.
.
.