Ráo riết điều tra vụ một gia đình bị sát hại trong đêm

Thứ Tư, 04/02/2015, 07:56
Khoảng 0h30 ngày 21/1, người dân nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ nhà ông Nguyễn Văn Cường (56 tuổi, ở thôn Ia Tang, xã Ia Kla, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai).

Đến nơi, họ phát hiện ông Cường và vợ là bà Phan Thị Mão (53 tuổi) cùng người con gái duy nhất Nguyễn Thị Thủy (18 tuổi) bị tấn công với nhiều vết thương. Cụ Lưu Thị Hồ (90 tuổi, mẹ ông Cường) bị thương nhẹ. Được biết, bà Mão làm việc tại Công ty 74 - Binh đoàn 15, ông Cường vừa nghỉ hưu. Cháu Thủy đang học lớp 12 và là học sinh giỏi.

Các nạn nhân lập tức được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 211 nhưng ông Cường đã tử vong trước đó với hàng chục vết thương trên cơ thể, cháu Thủy cũng đã không qua khỏi bởi một nhát đâm thấu tim. Bà Mão đang nguy kịch với vết thương ở cổ và trán.

Do bà Mão là quân nhân nên theo quy định của pháp luật tố tụng hình sự, thẩm quyền điều tra thuộc về Cơ quan điều tra Binh đoàn 15 (Bộ Quốc phòng). Song do tính chất đặc biệt nghiêm trọng của vụ án nên cần thiết phải có sự phối hợp của lực lượng Công an tỉnh Gia Lai.

Sau khi hoàn tất việc khám nghiệm, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình lo hậu sự. Cơ quan Công an cũng khẩn trương rà soát, khoanh vùng các đối tượng nghi vấn để điều tra.

B.S.
.
.
.