Sớm nghiêm trị nhóm thanh niên hung hãn tấn công Cảnh sát

Thứ Năm, 26/06/2014, 12:00

Ngày 11/6, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã tạm giữ hình sự đối với Bùi Quang Đạt, Bùi Ngọc Cảnh (24 tuổi), Trần Tất Tuyền (23 tuổi) và Trịnh Văn Bắc (30 tuổi), cùng trú tại phường Thịnh Liệt, Hoàng Mai để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo tài liệu điều tra, 4 thanh niên trên được xác định là nhóm người đã có hành vi hành hung tại quán tẩm quất do anh Nguyễn Văn Q. (42 tuổi, quê Ứng Hòa, Hà Nội) làm chủ ở phố Trương Định để đòi "bảo kê".

Theo đó, vào lúc 3h30' ngày 8/6, Đạt và Bắc dùng hai con dao chọc tiết lợn đe dọa, uy hiếp chủ quán và các nhân viên. Trong khi đó, Cảnh và Tuyền đứng ngoài gí dao vào vợ chủ quán để khống chế và cảnh giới.

Nhận được tin báo, Công an phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai gồm 3 Cảnh sát xuống hiện trường. Lúc này, Đạt và Bắc rút dao chọc tiết lợn trong người tấn công buộc chỉ huy tổ công tác đã phải dùng bình hơi cay xịt để bảo vệ lực lượng.

Hung khí thu giữ của nhóm thanh niên.

Không dừng lại, cả 3 thanh niên còn lại đuổi theo tấn công chống trả lực lượng Công an. Bắc quay lại đạp vỡ kính chắn gió phía trước xe ôtô của Công an phường, buông lời lẽ lăng mạ rồi lên hai chiếc xe máy Wave màu đen phóng đi.

Theo cơ quan điều tra, cả 4 thanh niên trên đã có tiền án, tiền sự. Trong đó, đối tượng Đạt có 2 tiền án về tội cướp tài sản, Cảnh có 2 tiền án về tội ma túy, cố ý hủy hoại tài sản và 4 tiền sự, Bắc có 1 tiền án về tội cướp tài sản, Tuyền có 3 tiền sự về hành vi hủy hoại tài sản và gây rối trật tự công cộng. Vụ việc hiện đang được tiếp tục mở rộng điều tra

X.Q.
.
.
.