Kẻ phát tán clip sex vì bị người yêu bỏ rơi:

Tự nhận mình quá ngu ngốc!

Thứ Ba, 29/04/2014, 10:52

Chỉ trong tháng 4/2014, trên địa bàn Hà Nội có ít nhất 3 vụ phát tán ảnh nóng, clip sex của chính đối tượng với người yêu lên mạng Internet đã bị cơ quan Công an làm rõ. Mới đây nhất, Công an huyện Thanh Trì đã bắt giữ đối tượng Lưu Danh Thành, SN 1976, quê ở huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình, trú tại xã Tân Triều, huyện Thanh Trì về hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy. Tìm mọi cách níu kéo khi bị bạn gái bỏ rơi nhưng không thành công, Thành đã phát tán đoạn clip sex cách đây 3 năm, khi hai người còn mặn nồng lên mạng You Tube.

Sụt cân vì thất tình

Tình cờ quen biết chị Nguyễn Thị X. trong một hội chợ được tổ chức từ năm 2012 tại huyện Ứng Hòa, Hà Nội, Thành "chết" ngay từ cái nhìn đầu tiên vì vóc dáng cao ráo như người mẫu của X. Ngược lại, X. cũng xiêu lòng trước vẻ nam tính, vóc dáng cân đối, gương mặt điển trai, đặc biệt là bộ râu quai nón rất đàn ông của Thành. Hai người như bị tiếng sét ái tình đánh gục.

Khi đó, Thành là giám đốc một công ty chuyên tổ chức sự kiện, tiền nhiều như nước, anh ta đã tậu được cả ôtô và mua nhà. Sau 3 tháng yêu nhau, X. quyết định theo Thành về nhà tại Tân Triều, Thanh Trì và chung sống như vợ chồng. Giữa năm 2012, công việc làm ăn gặp khó khăn, thua lỗ, Thành phải bán nhà, bán xe. Còn chút vốn liếng, Thành dồn với anh trai của X. mở quán karaoke và công việc mới chỉ bắt đầu, còn muôn vàn khó khăn trước mắt. Đến đầu năm 2013, chị X. chủ động nói lời chia tay với Thành. "Lý do cô ấy đưa ra là trong suốt thời gian qua, cô ấy chỉ thương chứ không có tình yêu với em" - Thành trần tình.

Càng níu kéo bao nhiêu, Thành càng nhận được sự lạnh lùng, dửng dưng của X. bấy nhiêu. Đang từ chàng trai có cân nặng 76kg, Thành tụt còn 62kg, mặt mũi hốc hác, tinh thần rã rời, mệt mỏi vì thất tình. Khi hai người còn sống chung, gia đình hai bên đều biết, đã có lần Thành đưa mẹ đến nhà người yêu để xin phép cho hai đứa được đi lại, tìm hiểu.

Dùng mọi lý lẽ, hết ngọt đến nhạt để mong X. quay về với mình mà không ăn thua, Thành đành về nhà nhờ... mẹ. Bà H. (mẹ của Thành) vì thương con trai, đã muối mặt tới nhà ông bà thông gia... hụt để người lớn nói chuyện với nhau nhằm hàn gắn cho đôi trẻ nhưng mọi nỗ lực của bà H. cũng như con trai, đều bất thành.

Khi yêu đừng dại quay clip.

Nhiều đêm nằm vắt tay lên trán suy nghĩ, Thành chợt nhớ đến đoạn clip mà anh ta đã lén quay cách đây 3 năm trong một lần quan hệ với X. Lần ấy, Thành đã cho người yêu xem lại clip, nói rằng sẽ giữ làm kỉ niệm nhưng X. nằng nặc đòi xóa. Tuy nhiên, Thành không làm theo lời người yêu mà âm thầm ghi vào máy tính. Chỉ còn cách dùng clip này đe dọa, may ra mới bắt X. quay về với mình, nghĩ thế nên Thành đã gọi điện cho X., dọa dẫm sẽ tung clip lên mạng. Nhưng Thành chưa gửi lên mạng ngay mà trước tiên, anh ta gửi vào hòm thư điện tử của X. nhằm thăm dò thái độ, đồng thời đe dọa sẽ in thành đĩa, in ra ảnh gửi về gia đình X. nhằm gây áp lực.

Không ngờ, xem xong clip, X. càng tỏ ra lạnh nhạt và coi như không bận tâm vì cô nghĩ, Thành chỉ dọa thế thôi chứ không dám làm thật. Trước thái độ... khinh khỉnh của X., Thành quyết định tung clip sex lên mạng You Tube rồi gửi đường link cho người yêu cũ và chị gái của cô này xem. Đồng thời, anh ta còn nhắn tin cho một số người bạn chung của hai người, hướng dẫn họ cách nhập từ khóa để xem clip sex, mà một trong hai "diễn viên" chính là anh ta.

Về phía chị X., khi biết clip nhạy cảm cách đây 3 năm của mình đã bị người tình cũ tung lên mạng, chị này đã không kìm chế được, chửi mắng Thành qua điện thoại nhiều lần. Mỗi lần như thế, Thành lại gỡ rồi lại đăng clip liên tục trong nhiều ngày và không quên gửi đường link cho X. và một số người quen của X... cùng xem, kèm chú thích tên, địa chỉ của chị X..

Không còn cách nào, chị X. đành viết đơn tố cáo gửi Công an huyện Thanh Trì. Ngay sau đó, Công an huyện Thanh Trì đã bắt giữ Lưu Danh Thành.

Biết phạm tội nhưng vẫn làm

Sinh ra trong gia đình có 4 anh chị em, Thành được cả gia đình tin tưởng và ủng hộ khi anh ta đề xuất với bố mẹ để mình lên Hà Nội, mở công ty tổ chức sự kiện. Nhưng cuối cùng, chỉ vì thói ích kỷ, hèn hạ, Lưu Danh Thành đã phụ lòng tin của bố mẹ, anh em. Thành cũng như rất nhiều kẻ đã dùng... kế bẩn nhằm níu kéo tình cảm, khi tiếp xúc với chúng tôi, chỉ còn biết than thở, tự nhận rằng mình quá ngu ngốc.

Đối tượng Lưu Danh Thành tại cơ quan điều tra.

Tôi đếm được, không dưới năm lần anh ta đã thốt lên câu ấy. Rõ ràng, một người đàn ông không còn trẻ, thậm chí có thể nói là Thành đang ở độ tuổi chững chạc nhất, nghiêm ngắn nhất của một người đàn ông, nhưng hành động của anh ta thì quá ư là bồng bột, dại dột. Điều đáng nói, Thành đã cân nhắc, đã nghiên cứu luật hình sự trước khi phát tán clip sex này:

- Theo anh thì nguyên nhân vì sao mà chị X. lại đòi chia tay?

- Có lẽ cô ấy thấy em đã hết tiền vì làm ăn thua lỗ, cô ấy lo sợ em không đảm bảo được cuộc sống sau này của cô ấy.

- Còn lý do nào khác không?

- X bị các chị gái của cô ấy tác động, không muốn cho X. yêu em nữa.

- Chứ không phải do anh ham mê cờ bạc dẫn đến nợ nần?

- Im lặng.

- Anh nghĩ gì về việc làm của mình?

- Thật sự là em quá ngu ngốc. Em không hiểu sao mình lại có thể làm như thế.

- Đã có nhiều đối tượng tống tình người yêu bằng clip sex bị Công an bắt giữ, sao anh không lấy đó làm bài học?

- Chỉ vì em còn yêu X, muốn níu kéo cô ấy.

- Khi anh cho chị X xem clip, chị ấy đòi xóa đi rồi, tại sao anh không xóa?

- Một lần em nhờ người bạn cài đặt lại máy tính. Lúc đó, em cũng không nhớ trong máy còn clip, bạn em hỏi, có xóa hết dữ liệu trong ổ cứng không, em bảo cứ giữ lại. Giá như xóa từ hồi ấy thì giờ không xảy ra chuyện gì.

- Anh nói trước khi gửi clip này lên mạng đã nghiên cứu luật rồi cơ mà. Biết là phạm tội sao vẫn làm?

- Em nghĩ nếu chỉ gửi đường link hạn chế cho một số người thì không vi phạm pháp luật. Chỉ đến khi bị Công an bắt thì em mới biết mình phạm tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy. Em biết em đã sai khi phát tán clip này mà không được cô ấy đồng ý. Không bao giờ em nghĩ có ngày mình lại bị bắt vì cái việc vớ vẩn này. Em ân hận lắm nhưng em vẫn muốn nói rằng, việc em làm là xuất phát từ tình yêu, vì em yêu X quá nhiều mới làm thế.

- Chẳng lẽ anh không thấy xấu hổ hay sao khi cho nhiều người chứng kiến cảnh riêng tư của mình?

- Vì những người em gửi đường link đều biết rõ cả em và X. yêu nhau, ở chung với nhau như thế nào. Với lại em nghĩ rằng, người nào có được đường dẫn địa chỉ của em mới xem được.

- Chuyện ân ái nếu chỉ có hai người biết thì nó rất đáng trân trọng, nhưng khi có kẻ thứ ba nhìn thấy, thì đó sẽ là một câu chuyện vô cùng trơ trẽn, anh không thấy thế à? Hơn nữa, X. là phụ nữ, anh yêu mà không thương cô ấy sao, liệu có người đàn ông nào thông cảm chấp nhận lấy cô ấy làm vợ khi đã chứng kiến cảnh mặn nồng của cô ấy với người đàn ông khác trên mạng hay không?

- Em không hại X., chỉ cố gắng nối lại tình cảm thôi.

- Chị X có phản ứng gì khi anh gửi clip lên mạng?

- Cô ấy chửi mắng em và nói: "Anh sẽ phải hối hận".

- Giờ thì hối hận chưa?

- Quá hối hận rồi ạ.

Đầu tháng 4/2014, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội đã nhận đơn của chị Nguyễn Thị H., SN 1985, kế toán một công ty có trụ sở ở quận Ba Đình, tố cáo người yêu cũ của chị là Nguyễn Văn Quân, SN 1980, làm nghề tự do, hiện thuê nhà trên địa bàn phường Phú Thượng (quận Tây Hồ) đã có hành vi quay trộm cảnh quan hệ tình cảm giữa hai người rồi gửi cho những người thân trong gia đình và bạn bè của chị H., khiến chị H. xấu hổ không dám đi ra đường, cũng không dám đến công ty. Chị H. cho biết, thời gian gần đây, chị phát hiện Quân đã có vợ con ở quê nhà nên nói lời chia tay. Không chấp nhận điều này, Quân đã dùng mưu hèn, kế bẩn để ép buộc người yêu phải tiếp tục quan hệ cùng mình.

Ngày 5/4, chị Nguyễn Thị T. (29 tuổi), ở quận Hoàn Kiếm, phát hiện những bức ảnh "nóng" của mình xuất hiện trên mạng. Những tấm hình này, chị T. đã gửi cho người yêu của mình là Nguyễn Tuấn (32 tuổi) cách đây vài năm, khi hai người còn yêu nhau. Vì vậy, chị T. nghi ngờ Tuấn chính là kẻ đã đăng những tấm hình này lên mạng nhằm hạ nhục chị. Sau khi nhận được đơn tố cáo của chị T., Công an phường Trần Hưng Đạo (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã triệu tập Nguyễn Tuấn lên làm việc và bước đầu, Tuấn thừa nhận chính là kẻ đã đưa ảnh nóng của người yêu cũ lên mạng và khai nhận, hắn làm thế là để trả thù chị T. vì khi còn yêu nhau, Tuấn nghĩ chị T. đã có người khác nên đòi chia tay hắn. Một lần xem lại ảnh cũ, Tuấn nảy sinh ý định phát tán ảnh nóng của chị T. lên mạng để trả thù.

Nhóm PV
.
.
.