Yêu râu xanh bị cô chủ nhỏ bóc trần hành vi "tống tình" ngay khi có ý đồ hãm hại

Thứ Tư, 07/05/2014, 14:30

Mang lòng yêu cô tiểu thư tuổi trăng tròn nhà ông chủ, Nguyễn Văn Chung, sinh năm 1993, trú ở thôn Hòa Ngư, xã Hòa Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa, một gã công nhân sơn đã nghĩ ra trăm phương nghìn kế để chinh phục người trong mộng. Tuy nhiên, bao nhiêu cố gắng của Chung chẳng thể lay động được trái tìm của cô gái trẻ nhưng gã vẫn không nản lòng.

Quyết chiếm đoạt bằng được thân thể của nữ tiểu thư, Chung đã nghĩ ra một kịch bản tống tình rất chi tiết hòng đoạt được mục đích. Tuy nhiên, cô gái trẻ tuổi kia đã “cao tay” hơn khi đã khiến cho Chung phải vướng vào vòng lao lý bởi hành vi phạm tội hết sức đồi bại.

9X tống tình cô chủ nhỏ

Hồ sơ điều tra cho thấy, Nguyễn Văn Chung vốn là một thanh niên ham chơi dù xuất thân từ một vùng quê nghèo khó. Dù gia đình vô cùng khó khăn nhưng Chung lại luôn thích chạy theo những thói đua đòi vô lối của đám bạn hư hỏng. Bỏ học sớm, sống cùng gia đình ở vùng nông thôn luôn bí bách về kinh tế, thời gian nông nhàn nhiều nên Chung đã theo bạn ra Hà Nội xin việc để làm thêm. Phần vì chán cảnh làng quê buồn tẻ, phần vì là phận thanh niên nên Chung cũng muốn có được công việc để tự nuôi sống bản thân.

Không trình độ, không nghề nghiệp khi ra đến đất Thủ đô để xin được một công việc Chung cũng gặp không ít khó khăn. Nhờ vào một số mối quan hệ của các bạn bè ở quê, Chung xin được vào làm tại một cơ sở sản xuất đồ gỗ ở Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội. Công việc không đòi hỏi quá nhiều trình độ, chỉ cần dạy bảo qua loa vài lần là có thể làm được nên Chung thích nghi rất nhanh.

Vì nơi làm việc khá rộng rãi nên Chung được ông bà chủ cho ở luôn tại xưởng. Nhà quê ra tỉnh, vừa có được việc làm, vừa có được nơi ở không phải ai cũng có thể làm được, vì vậy Chung cảm thấy rất hài lòng. Làm việc tại xưởng sơn, công việc này tuy có phần độc hại nhưng đổi lại lương hàng tháng cao hơn các bộ phận khác nên cuộc sống ở Hà Nội của Chung nhanh chóng tìm được sự ổn định.

Gia đình ông bà chủ có một cô con gái tên là Hương (tên thật đã được thay đổi), SN 1996 nhìn rất xinh xắn. Một vài lần tiếp xúc ban đầu, Chung đã rất có cảm tình với Hương nhưng không dám nói ra vì sợ “đũa mốc chòi mâm son”. Nhưng gã cũng không thể kìm nén được cảm xúc của mình nên một số lần cũng bắt chuyện. Bản thân Hương vốn là một người hòa đồng, Chung lại là người cùng thế hệ nên cũng không quá dè dặt. Hai người thường xuyên chuyện trò và giữ được chừng mực quan hệ.

Ra Hà Nội không lâu, khi có quen biết với một số bạn bè, Chung bắt đầu sa chân vào một số thói chơi bời vô độ. Bao nhiêu tiền lương có được hàng tháng, Chung đều đốt vào các cuộc chơi. Với nhiều người thì chỉ cần khoản tiền đó, nếu tiết kiệm, chi phí ăn ở rồi, Chung vẫn còn gửi về cho gia đình. Càng ngày càng ăn chơi vô độ, có những khi bỏ làm tới vài ngày liền nên phía gia đình ông chủ cảm thấy vô cùng tức giận đối với Chung. Hệ quả của việc này thì Chung bị cho thôi việc.

Nghỉ làm tại xưởng sơn, đi nơi khác sinh sống nhưng trong suy nghĩ của mình, Chung vẫn tơ tưởng, nhớ nhung đến Hương. Quyết không từ bỏ ý định sẽ chinh phục bằng được Hương, Chung nhắn tin, gọi điện gạ gẫm cô chủ một thời. Tuy nhiên, mọi phương thức như vậy chẳng mang lại hiệu quả gì, Hương vẫn luôn khẳng định chỉ coi Chung là bạn.

Suy nghĩ chinh phục chưa yên, Chung còn ấp ủ một ham muốn nhục dục là chiếm đoạt thân thể của Hương. Hàng đêm tương tư, quyết phải thực hiện được mong ước của mình, Chung đành sử dụng chiêu bài “tống tình” khi nhắn tin cho Hương với nội đã quay trộm được cảnh cô gái này tắm, nếu như không đồng ý cho quan hệ tình dục thì sẽ tung lên mạng và gửi cho gia đình.

Khi nhận được tin nhắn này của Chung, Hương cảm thấy vô cùng hoang mang sợ hãi không biết phải xử trí ra sao. Nghĩ đi, nghĩ lại khi không còn tìm được cách giải quyết, Hương đã kể lại toàn bộ câu chuyện với gia đình về hành vi đe dọa của Chung. Gia đình Hương biết chuyện đã ngay lập tức báo cáo Công an huyện Gia Lâm để vào cuộc xử lý.

Không biết chuyện Hương đã trình báo cơ quan Công an, Chung tiếp tục nhắn tin đe dọa và bắt cô gái này phải gặp mặt. Theo kế hoạch mà lực lượng Công an đề ra, Hương đã đồng ý gặp Chung để xem trước đoạn clip nóng thì mới đồng ý cho “gần gũi”. Chiều ngày 8/4/2014, theo lời hẹn, Chung hý hửng đến một nhà nghỉ nằm trên địa bàn Từ Sơn, Bắc Ninh để chờ gặp Hương. Lúc này, lực lượng Công an đã cùng với Hương tìm đến nơi Chung đã hẹn và ngay khi đối tượng này xuất hiện đã nhanh chóng bị khống chế bắt giữ rồi được đưa về trụ sở cơ quan điều tra để tiếp tục đấu tranh lấy lời khai.

Trai quê đam mê gái phố

Tại trụ sở Công an huyện Gia Lâm, đối tượng Nguyễn Văn Chung đã thú nhận toàn bộ sự việc. Theo lời khai của Chung thì y không hề có đoạn clip nóng mà chỉ là bịa ra để uy hiếp Hương. Gã thanh niên này khai rằng, vì rất có cảm tình với Hương nên gã luôn có một mong ước là đến một ngày nào đó sẽ chinh phục được cô gái này. Tuy nhiên, do Hương vẫn còn là học sinh nên luôn khẳng định là chưa bao giờ nghĩ đến chuyện yêu đương.

Dù đã sử dụng rất nhiều “tuyệt chiêu” để có thể chinh phục được Hương nhưng Chung vẫn chưa đạt được mục đích của mình. Nhiều đêm tương tư, nghĩ ra đủ cách để tán tỉnh nhưng không mang lại hiệu quả cuối cùng Chung đã nghĩ ra việc “tống tình”. Chung phân trần, em nghĩ là những cô gái mới lớn rất sợ việc bị đưa cảnh nóng lên mạng nên gã đã “tương kế, tựu kế” dọa nạt Hương hòng đạt được mục đích chiếm đoạt cô gái này nhưng không ngờ bị cơ quan Công an bắt giữ.

Khai báo thêm về bản thân, Chung cho biết, trước đây ở quê y cũng đã có người yêu. Tuy nhiên, những cô gái ở quê của Chung không thể nào so sánh được với mấy thiếu nữ Hà Nội. Chính vì điều này mà ngay ngày đầu khi đặt chân đến đất Thủ đô, Chung đã có một mong ước là sẽ kiếm được người yêu ở thành phố. Tuy nhiên, ý định kia chưa thành sự thật thì gã trai quê này đã vướng vào con đường lao lý.

Khi bị bắt, Chung không ngờ hành vi của mình lại nghiêm trọng như vậy. Chung chỉ nghĩ đơn giản là dọa nạt Hương để đến gặp mặt rồi sẽ thuyết phục cô gái này đồng ý cho quan hệ. Đối tượng còn khẳng định rằng, sẽ giải thích để Hương hiểu gã rất có cảm tình với cô mà hai người sẽ trở thành người yêu của nhau. Tuy nhiên, khi mà mối nhân duyên còn chưa thành thì Chung đã bị bắt.

Nhận xét về vụ việc này, đại diện Công an huyện Gia Lâm khẳng định, nhờ vào việc kịp thời trình báo và phối hợp với cơ quan điều tra nên Hương đã được giải cứu kịp thời. Bên cạnh đó phải đánh giá rất cao việc Hương đã dũng cảm kể mọi chuyện với bố mẹ để từ đó xử lý. Đây có lẽ cũng là một bài học cho bộ phận không nhỏ thanh niên hiện nay có những suy nghĩ lệch lạc về chuyện yêu đương, quan hệ nam nữ mà không kiểm soát được hành vi của mình

Đan Thủy
.
.
.