Ôm người tình rồi tưới xăng đốt vì không được thỏa mãn ham muốn

Thứ Tư, 25/11/2015, 17:00
Mặc dù đã từng có một đời vợ, nhưng tính tình của Tuấn vẫn không thay đổi khi đã ly hôn, đó là thói “nghiện” tình dục quá đà. Điều này đã khiến cho người tình mới của Tuấn sợ hãi, muốn “bỏ của chạy lấy người”. Trước thái độ này của người tình, Tuấn đã lên kế hoạch sát hại người yêu và tự tử bằng ngọn lửa.

Bị vợ bỏ vì bản năng quá mạnh

Theo lời kể của một số nhân chứng, vào khoảng 9 giờ sáng 26/10/2015, chị Huỳnh Thị Tuyết Loan (28 tuổi) đang ngồi bán hàng bên đường Đặng Dung thuộc khóm Đông Thịnh (phường Mỹ Phước, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang) thì bất ngờ Phan Ngọc Anh Tuấn (41 tuổi) từ đâu đi đến với vẻ mặt hằm hè, bực tức. Chị Loan không để ý nên vẫn cứ chăm chỉ bán hàng, Tuấn thấy vậy nên càng tỏ thái độ hơn.

Sau sự xuất hiện của Tuấn không lâu thì giữa hai người xảy ra mâu thuẫn. Do đang làm việc nên chị Loan cũng không muốn to tiếng làm gì, nhưng Tuấn cứ kiếm chuyện, rồi bất ngờ dùng can xăng đã chuẩn bị trước tưới lên người phụ nữ. Phần xăng còn lại, Tuấn tự đổ lên người mình, rồi ôm chị Loan châm lửa đốt. Do quá nhanh và bất ngờ nên sau đó không lâu, giữa khu chợ nhốn nháo lên vì hai “ngọn đuốc sống” bốc cháy mạnh.

Vụ việc khiến những người dân hết sức hoang mang và lọ sợ. Ngay sau đó, hai “ngọn đuốc sống” đã được người dân nhanh chóng dùng các biện pháp để dập tắt, rồi đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Do vết bỏng quá nặng, hai nạn nhân đã được đưa lên Bệnh viện Chợ Rẫy (thành phố Hồ Chí Minh) điều trị trong tình trạng hết sức nguy kịch. Sau sự việc này, nhiều lời đồn đoán cho rằng, nguyên nhân xuất phát từ việc chị Loan phụ tình Tuấn, do nhiều lần níu kéo không được nên người đàn ông mới ra tay tàn độc.

Trước những thông tin trái chiều này, chúng tôi đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy để gặp người nhà Tuấn và người nhà của chị Loan. Theo đó, nguyên nhân sự việc lại rất khác, trái hoàn toàn và gây bất ngờ đối với những lời đồn đoán lúc trước. Nguyên nhân được cho là chị Loan không thể chịu đựng thêm được nữa vì thói hoang dâm vô độ của Tuấn nên muốn “dứt áo ra đi”, chứ người phụ nữ này không hề phụ tình như người dân đã bàn tán.

Khi chúng tôi đến bệnh viện, người nhà của hai nạn nhân cứ ngồi thẫn thờ ở hành lang. Trên mỗi khuôn mặt đều toát lên sự lo âu, phờ phạc, không ai nói với nhau một lời. Chia sẻ với PV, bà Đinh Thị Ngọc Mai (mẹ ruột Tuấn) buồn rầu cho biết, trước khi yêu chị Loan, Tuấn đã có vợ và một con trai. Tưởng rằng, khi con đã có gia đình, người mẹ già sẽ được sống trong cảnh hàng ngày nhìn gia đình con hạnh phúc sẽ vui nhiều hơn, ai ngờ được rằng, điều bà mong muốn đã không được như mong đợi.

Mẹ Tuấn chia sẻ với PV.

Lấy vợ không được lâu thì Tuấn bỗng nhiên thay tính đổi nết, hay có những khục khặc không đâu với vợ, cũng từ đó, gia đình hay lục đục. Thấy con dâu đẹp người, đẹp nết, lại chu toàn nên bà Mai nghĩ mọi chuyện rồi sẽ êm ấm, nhưng không ngờ cậu quý tử của mình không sửa đổi tính nết, lại càng hư đốn hơn. Thấy vậy, bà Mai cũng thẳng thắn hỏi người con dâu, ban đầu người con dâu nói không có lỗi ở mình, tại người chồng xấu tính xấu nết mà ra, dần dần thay đổi cuộc sống gia đình sẽ khá hơn.

Nhưng không, mâu thuẫn vợ chồng lại tiếp tục lên đến đỉnh điểm khiến hai người phải quyết định “đường ai nấy đi”. Nhưng bà Mai vẫn chưa hiểu rõ lắm về nguyên nhân sự việc, mãi đến đêm hôm trước khi ra đi, người con dâu mới giãi bày hết tâm sự cho mẹ chồng. Theo đó, người này đã quá mệt mỏi, và không còn sức chịu đựng trong suốt hai năm qua với người chồng quái đản, vì thói “nghiện” tình dục quá đáng, không có điều độ, mặc dù đã nhiều lần khuyên chồng và bỏ qua nhưng vẫn “ngựa quen đường cũ”.

Sau khi rời bỏ người chồng hoang dâm được khoảng hai năm thì chị này đã lập gia đình mới. Hơn 10 năm qua, bà Mai phải một tay nuôi con của Tuấn. Bởi từ khi chia tay vợ, Tuấn không chí thú làm ăn, làm được đồng nào thì xào hết đồng đó, không nghĩ đến mẹ già, con thơ khiến bà Mai càng thêm đau lòng. Nhưng bà không biết làm sao để khuyên nhủ con nên đành im lặng, chịu đau khổ một mình.

Coi người tình như đồ chơi tình dục

Theo tìm hiểu được biết, hoàn cảnh chị Loan rất khó khăn. Chị Loan sinh ra và lớn lên trong gia đình nghèo, đông anh em. Cha mất sớm, mẹ thì mắc bệnh tiểu đường, dưới chị Loan còn nhiều em nhỏ, bản thân lại chưa lập gia đình nên hàng ngày cuộc sống của người phụ nữ là lo toan cho mẹ già và các em nhỏ. Chắc có lẽ cũng vì những lo toan này đã khiến chị chưa thể lập gia đình. Mối quan hệ yêu đương giữa Tuấn và chị Loan có cách đây được 7 năm, khi ấy, chị Loan là một tiểu thương trong chợ, còn Tuấn lái xe ôm. Chị cũng là khách thường xuyên của Tuấn mỗi khi đi đâu xa.

Mặc dù hơn người phụ nữ nhiều tuổi nhưng Tuấn vẫn biết cách lấy lòng người yêu, cùng từ đó, hai người trở thành tình nhân của nhau. Tình cảm của họ ngày càng trở nên sâu đậm khiến gia đình hai bên và hàng xóm đều biết đến. Tuy nhiên, khi nghe vài phần tiểu sử của Tuấn thì gia đình chị Loan cũng không mấy hài lòng cho lắm, nhưng họ cũng không ngăn nổi tình yêu giữa Tuấn và chị Loan.

Cũng bởi quá yêu thương nhau mà hai người này đã dọn ra sống chung, cuộc sống ban đầu khá hạnh phúc. Điều này khiến cho đôi tình nhân đã nghĩ đến chuyện kết hôn nhưng do nhiều lý do này nọ mà họ phải hoãn, đến nay vẫn chưa thực hiện được thì sự việc xảy ra. Theo lời kể của chị Thư (chị gái chị Loan) thì trong quá trình chung sống với nhau, chị Loan bỗng dưng bỏ lên tỉnh Bình Dương sinh sống, về nguyên nhân, ban đầu chị Thư cũng không hiểu. Sau khi chị Loan bỏ đi, Tuấn cũng đi theo và hai người lại sống cùng nhau tại đây một thời gian.

Chị Thư tâm sự về nỗi khổ của em gái mình.

Sau đó, hai người tiếp tục về An Giang sinh sống. Trước những lần chuyển đi này, nhiều người đồn đoán chị Loan có bồ mới. Điều này đã khiến hai bên gia đình có những mâu thuẫn thầm kín, nhưng không đến mức quá nặng. Lúc này, mẹ Tuấn cũng nghi ngờ chị Loan một dạ hai lòng lạnh nhạt với con trai mình nên mới bỏ đi như vậy. Nhưng theo chị Thư, đó chỉ là những nghi ngờ không đúng sự thật, bởi sau này, chị đã nghe tâm sự thật lòng từ em gái mình.

Chị Thư cho biết, chị Loan là người rất chung tình, ngoài giờ làm ở chợ ra, chị Loan không đi đâu hết. Ngoài công việc cũng như lo toan cho gia đình, cho Tuấn đã chiếm hết suy nghĩ, thời gian của chị Loan thì lấy đâu ra thì giờ mà đi ngoại tình, hơn nữa, bản tính em gái mình như thế nào, chị Thư hiểu rõ hơn ai hết. Chị Thư chia sẻ: “Cách đây một thời gian, Loan tâm sự với tôi là nó không thể chịu đựng được nữa thói ham muốn tình dục quá mạnh của Tuấn, nên nhiều lần muốn thoát đi bằng cách bỏ lên Bình Dương sinh sống, nhưng Tuấn lại đi theo. Do vẫn còn yêu Tuấn, em gái tôi lại chấp nhận và lại sống chung cùng Tuấn”.

Lần này, chị Loan cũng nói khéo với người tình là nên sinh hoạt tình dục điều độ. Nhưng được hôm trước hôm sau, Tuấn lại trở về đường cũ, nhất là hai tháng gần đây, thói hoang dâm của Tuấn lại càng quá đáng hơn. Lấy lý do mẹ ốm nặng, chị Loan đã về nhà mình ở. Nhưng Tuấn vẫn thường xuyên gọi điện bắt người tình đi “phục vụ” mình.

Cách đây không lâu, trong lúc chị Loan đang bán hàng, Tuấn cũng có gọi điện bắt chị này bỏ việc đi. Các tiểu thương ở chợ cũng không hiểu vì sao đang còn bán hàng mà chị Loan lại bỏ đi như vậy. Chị Thư cũng cho biết, có lần em gái chị không nghe lời đã bị Tuấn dọa giết, nhưng lần đó không sao cả. Còn hôm xảy ra sự việc, Tuấn cũng gọi điện bắt chị Loan phải đi với mình đến nhà nghỉ, chị này nhắn tin là không đi được nên Tuấn đã hành động tàn độc như vậy. Các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, Tuấn bị bỏng trên 80% cơ thể, còn chị Loan bỏng hơn 70%, cả hai đang trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Thiên Ân
.
.
.