Bị bắt vì đăng tin cung cấp sex miễn phí

Thứ Hai, 14/05/2018, 13:22
Một blogger 19 tuổi ở Trung Quốc đã bị bắt sau khi đưa ra lời hứa quan hệ tình dục miễn phí trên các phương tiện truyền thông xã hội khiến không ít người đổ xô đến khách sạn nơi cô ta ở.


Daily Mail đưa tin, một blogger ở miền Nam Trung Quốc đã gây ra sự hỗn loạn sau khi hứa công khai trên mạng sẽ quan hệ tình dục miễn phí với bạn bè trên mạng. Được biết có khoảng 3.000 người đã đổ xô đến khách sạn nơi blogger này nói mình đang ở.

Blogger này tên Ye 19 tuổi, sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ vì nghi ngờ quảng cáo cho mại dâm. Vụ việc xảy ra ở vịnh Haitang, Sanya, trên đảo Hải Nam, Trung Quốc, theo trang tin tức ifeng.com của Trung Quốc.

Cảnh sát đã tiến hành một cuộc điều tra khi nhận được tin báo từ khách sạn Double Tree by Hilton, ifeng.com cho biết. Theo đó cô Ye đã tải lên một bài lúc 20 giờ ngày 1-3 để quảng cáo về “dịch vụ tình dục miễn phí”có nội dung (sau đó đã bị xóa): “Ai đến với em... để có quan hệ tình dục... miễn phí”, sau đó là số phòng 6316.
Khoảng 3.000 người đã tìm đến phòng khách sạn sau bài đăng của cô Ye

Ye được cho là đã đến Sanya, một điểm du lịch phổ biến ở Trung Quốc, vào ngày 26-2 từ Thượng Hải. Double Tree by Hilton xác nhận rằng cô này đã check in tại khách sạn vào khoảng 15 giờ tại phòng 6316, theo ifeng.com. Sau  đó Ye bị buộc phải check out vào lúc 22 giờ vì rất nhiều người đến tìm cô ta, theo báo cáo của ifeng.com. Nhân viên của khách sạn cũng nhận được vô số cuộc điện thoại yêu cầu cung cấp chi tiết về khách ở phòng 6316.

Blogger trẻ này sau đó cảm thấy sợ hãi và nói rằng cô ta chỉ đùa thôi và cầu xin người dùng web đừng tìm cô ở khách sạn. Video xuất hiện trực tuyến vì một số người đàn ông tự quay phim về việc đến khách sạn và tìm kiếm cô Ye. 'Tôi đang trên đường đến phòng 6316, hahahahhaha, và tôi đây!', một người đàn ông đang quay hành trình của mình.

Những người dùng web khác đăng hình ảnh cửa ra vào phòng 6316 trên WeChat, một ứng dụng tin nhắn tức thời của Trung Quốc, và cho biết họ đang xếp hàng bên ngoài căn phòng.Ye đã bị cảnh sát đã bắt giữ vì nghi ngờ quảng cáo về mại dâm.

Ye khai với cảnh sát rằng cô ta đã cố ý gửi tin nhắn trực tuyến để thu hút người theo dõi.

Tài khoản truyền thông xã hội của cô gái này trên Weibo đã bị gỡ xuống. Được biết khách sạn  cô ta ở cũng bị xem xét về một số vấn đề. Ye đã bị giam 15 ngày với số tiền phạt 500 NDT (gần 2 triệu VNĐ).

Bảo Uyên
.
.
.