Bị bắt vì quá say ngủ sau khi phạm tội

Thứ Năm, 02/07/2020, 11:35
Tại trạm cảnh sát bang Ohio, Mỹ, vào lúc nửa đêm đã nhận được cuộc điện thoại từ một người phụ nữ. Giọng người phụ nữ thì thầm, nói như đang van xin, cầu sự trợ giúp: "nhanh lên, làm ơn nhanh lên, không kịp mất…".


Vào năm 2016, đã có một vụ bắt cóc phụ nữ liên hoàn xảy ra tại Ohio, Mỹ và chỉ có một nạn nhân sống sót gọi điện báo cảnh sát để xin sự giúp đỡ. Cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường là nhà của tên Shawn M. Grate và đã tóm gọn tên sát nhân khi hắn đã thỏa mãn sau cơn hành lạc với cô gái trẻ hai ngày hai đêm và nằm lăn ra ngủ như chết.

Khi tên sát nhân ngủ say, cô gái trẻ đã liều mình tìm cách thoát ra khỏi dây trói.

Chuyện là đêm muộn ngày 12-9-2016, hai thanh tra viên đang trực đường dây điện thoại khẩn cấp 911 của trạm cảnh sát Ohio, Mỹ, bất ngờ nhận được một cuộc gọi. Đầu dây bên kia là giọng một người phụ nữ với xưng tên là Jane Doe, cô nhỏ giọng như đang thì thầm, khẩn thiết cầu xin sự giúp đỡ. 

Jane nói mình đã bị bắt cóc 2 ngày và đang bị nhốt tại một căn nhà hoang, hiện tại tên sát nhân đã ngủ say, cô không thể trốn thoát nên đã trộm điện thoại báo cảnh sát. "Hắn có súng và rất khoẻ, nếu tôi phát ra tiếng động đánh thức hắn, hắn sẽ rút súng ra và bắn chết tôi", cô gái hoảng sợ nói bên đầu dây điện thoại.


Chân dung tên sát nhân biến thái Shawn M.Grate

Sau hai ngày hai đêm hành hạ cô bé, tên sát nhân có lẽ thấm mệt và lăn ra sàn ngủ như chết. Khi tên sát nhân ngủ say, cô gái trẻ đã liều mình tìm cách thoát ra khỏi dây trói (được cắt và nối bởi quần áo trong thùng từ thiện). 

Cô sợ hãi và muốn mau chóng chạy thoát khỏi căn nhà địa ngục nhưng cánh cửa phòng rất cũ, khi mở sẽ phát ra âm thanh rất lớn, dễ đánh thức tên đao phủ này, nạn nhân liều mình lấy trộm điện thoại của tên sát nhân để gọi cho cảnh sát nhằm tìm kiếm sự giúp đỡ. 

Cô gái không chắc chắn về vị trí nơi mình đang bị bắt cóc, tất cả những gì cô có thể làm là nhìn qua cửa sổ và cố gắng mô tả cảnh đó cho cảnh sát ở đầu dây bên kia. Cô gái nén tiếng khóc và cố gắng phát ra âm thanh thật nhỏ, với hy vọng kẻ giết người hàng loạt không tỉnh dậy.

20 phút sau, đội cảnh sát vùng Ashland thuộc bang Ohio, đã nhanh chóng đến hiện trường qua lời miêu tả của Jane Doe và rất nhanh khống chế được tên sát nhân đang say ngủ như chết. 

Cô gái được giải cứu, khi đã thoát ra được cô vẫn rất hoảng loạn và run rẩy, Jane Doe sau khi được lấy lời khai từ cảnh sát, cô đề nghị không công khai danh tính của mình, nhưng có lẽ cả quãng đời còn lại của cô đều phải sống trong sự sợ hãi và ám ảnh vì phải trải qua hai ngày địa ngục, phải chịu cảnh tấn công tình dục của tên sát nhân biến thái.

Khánh Hà (dịch)
.
.
.