Bí mật đen tối của cuộc thi Hoa hậu "Siêu vòng ba" ở Brazil

Thứ Tư, 28/10/2015, 18:00
"Miss Bumbum", thường được biết đến với cái tên Hoa hậu "Siêu vòng ba" là cuộc thi được tổ chức hàng năm ở Brazil, thu hút sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả, nhất là nam giới. Mới đây, phóng viên của tờ DailyMail (Anh) đã có bài viết về những "bí mật đen tối" trong hậu trường cuộc thi gây xôn xao dư luận. Để giành chiến thắng, các thí sinh sẵn sàng làm mọi việc, không từ bất cứ thủ đoạn nào.

Nói xấu, chơi bùa ngải và phẫu thuật thẩm mỹ

Hoa hậu "Siêu vòng ba" có lẽ là một trong những cuộc thi sắc đẹp kỳ lạ nhất trên thế giới. Mục đích của cuộc thi là tìm ra những phụ nữ có vòng ba đẹp và "khủng". Năm nay, có 500 thí sinh tham gia vòng sơ khảo cuộc thi, sau đó tìm ra 27 người đại diện cho 27 bang của Brazil. Các thí sinh có mặt trong vòng bán kết nói rằng, họ sẵn sàng làm mọi việc để thực hiện ước mơ "đổi đời".

Trong ngôi biệt thự của các thí sinh Hoa hậu Bumbum 2015 ở Sao Paulo, một thí sinh đã thổ lộ với phóng viên tờ DailyMail rằng, cô đang muốn "xé nát khuôn mặt" một thí sinh khác hoặc dùng ma thuật đen để gây tai họa cho đối thủ; một thí sinh khác nói không ngần ngại chi hàng ngàn bảng Anh cho giám khảo để có giải thưởng.

Đằng sau những bức hình này là "bí mật đen tối" trong hậu trường cuộc thi.

Sabrina Boing Boing, 27 tuổi cho biết, thí sinh dành nhiều thời gian để nói xấu về nhau trên các phương tiện truyền thông xã hội. "Các thí sinh nói xấu nhau ở khắp mọi nơi. Một số thí sinh rất đáng ghét, họ luôn tỏ ra mình chắc chắn chiến thắng", Sabrina Boing Boing nói. Trong cuộc thi năm nay, thí sinh Fernanda Paulino, 21 tuổi quyết định tìm đến cái chết vì không có tên trong vòng chung kết. Theo báo cáo của ban tổ chức, Fernanda Paulino là đại diện của bang Mato Grosso do Sul đã tự tử vì "vỡ mộng Miss Bumbum".

Để có được vẻ đẹp "nóng bỏng", các thí sinh không ngần ngại chi tiền để phẫu thuật thẩm mỹ. Debora Oliver, đại diện cho bang Sao Paulo nói rằng, để có vòng eo thon, cô đã phải trả 17.000 bảng Anh để phẫu thuật cắt bỏ hai xương sườn ở Colombia. "Tôi đã ra nước ngoài để phẫu thuật vì điều này bị cấm ở Brazil. Các cơ quan y tế không chấp thuận việc cắt bỏ xương sườn vì quá nguy hiểm. Tôi muốn có vòng eo thon để làm phần mông trông lớn hơn. Nhiều người đã chỉ trích tôi vì họ đang ghen tị", cô gái 24 tuổi nói. Oliver cũng đã phẫu thuật mí mắt, thu gọn cằm và hút mỡ.

Suzy Cortez, 25 tuổi nói rằng, cô phải chi 1.500 bảng Anh/tháng để mua kem đánh tan mỡ bụng và mua thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, tập luyện cho vòng ba thêm nở nang. "Chế độ ăn uống của tôi chủ yếu là thịt gà và khoai lang", Suzy Cortez nói. Suzy Cortez khẳng định, cô là nạn nhân của "chiến dịch nói xấu". "Nhiều thí sinh đã nói với phóng viên rằng, cơ thể tôi chỉ là kết quả của phẫu thuật thẩm mỹ". Luciane Hoepers, 29 tuổi cho biết, cô bị những thí sinh khác đe dọa và phải nhờ đến sự giúp đỡ của cảnh sát. Luciane Hoepers tin rằng, có ai đó đang chơi bùa ngải để ngăn cô đạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Không tin tưởng vào bất cứ ai

Thí sinh Sabrina Boing Boing cho biết, "ngày đầu tiên khi bước chân vào nhà chung, chúng tôi là bạn bè nhưng đến ngày thứ hai, mọi thứ thay đổi và cuộc chiến bắt đầu. Không ai là bạn bè cả. Chúng tôi là đối thủ của nhau, một cái nhìn tử tế cũng rất khó khăn", Sabrina Boing Boing nói. Jennifer Camacho, 30 tuổi, cho biết thêm, "mỗi cô gái trốn vào góc riêng của mình, không tin tưởng vào bất cứ ai. Một số người tự tin vì đã phẫu thuật thẩm mỹ nhưng khuôn mặt họ trông rất nực cười. Đây là cuộc thi tìm kiếm vẻ đẹp nữ tính, nhưng trông họ giống đàn ông chuyển giới. Ít nhất là tôi có vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên, chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ".

Cacau Oliver, người tổ chức cuộc thi giải thích rằng, nhiều phụ nữ Brazil đánh cược số phận vào cuộc thi. "Có cô gái đã bán tất cả mọi thứ như nhà cửa, xe hơi, vay tiền ngân hàng để thực hiện ước mơ lớn trong đời. Họ chi tiền phẫu thuật thẩm mỹ, vận động để mọi người bầu chọn cho mình", Cacau Oliver nói. Khi được hỏi có điều gì bị cấm trong cuộc đua danh hiệu hoa hậu hay không, Cacau lắc đầu. "Đây là sự khác biệt lớn của Miss Bumbum với những cuộc thi sắc đẹp khác. Chúng tôi cho phép các cô gái chiến đấu với tất cả các loại vũ khí mà họ có", Cacau nói.

Theo Cacau Oliver, mặc dù giải thưởng cho người thắng cuộc chỉ 8.000 bảng Anh nhưng với danh hiệu này, Hoa hậu "Siêu vòng ba" có thể kiếm được rất nhiều tiền bằng việc quảng cáo, chụp hình cho các tạp chí lớn. Indianara Carvalho, người giành ngôi vị cao nhất của Miss Bumbum năm ngoái vẫn xuất hiện đều đặn trên bìa các tạp chí và mục "tin đồn về người nổi tiếng". Sau vụ "phẫu thuật trẻ hóa âm đạo" vào tháng 12 năm ngoái, một người lạ mặt đã trả cho Indianara Carvalho 50.000 bảng Anh để có được những bức ảnh độc quyền của cô.

Mạnh Tường (tổng hợp)
.
.
.