Cái giá phải trả cho một má mì tuổi teen muốn kiếm tiền bằng thân xác của bạn bè cùng trang lứa

Thứ Tư, 23/05/2012, 15:47
Khi bạn bè cùng trang lứa còn bận bịu với việc học tập thì Loan đã trở thành một má mì dạn dày kinh nghiệm. Từ việc tìm gái làng chơi cho đến việc móc nối khách hàng, thậm chí là cả việc buôn bán người… cô gái 16 tuổi này đều đã thực hiện một cách rất thuần thục. Sau hơn 3 tháng bị phát lệnh truy nã, “má mì” trẻ tuổi này đã bị bắt. Khuôn mặt của Loan tuy ngây thơ, non nớt nhưng những lời nói, sự lập luận trước mặt cơ quan điều tra lại đầy quỷ quyệt và gian xảo.

Thủ đoạn ép gái nhà lành đi bán dâm của má mì tuổi teen

Cuối năm 2011, cơ quan điều tra Công an quận Long Biên đã phát lệnh truy nã đặc biệt đối tượng Hoàng Thị Loan về tội tổ chức mại dâm. Điều đặc biệt về đối tượng này là tuy mới chỉ 16 tuổi nhưng Loan đã điều hành cả một đường dây mại dâm với những thủ đoạn khá tinh vi. Chuyên án bắt giữ Loan được xây dựng và đấu tranh hết sức ly kỳ và tốn nhiều công sức của lực lượng trinh sát.

Là một đối tượng quê ở Thái Nguyên nhưng Loan lại rất “có số má” trong việc môi giới mại dâm ở quận Long Biên. Với thủ đoạn lừa những cô gái trẻ ở các vùng quê ra thành phố kiếm việc, chỉ trong thời gian ngắn, má mì này đã đưa không ít cô gái trẻ ngây thơ vào con đường buôn thân bán xác. Mỗi lần đi khách, các cô gái đều phải chia cho má mì này vài trăm nghìn. Mỗi ngày, Loan môi giới hàng chục vụ mua bán dâm. Bị đồng tiền làm cho mờ mắt, Loan càng lún sâu hơn vào con đường tội lỗi.

Khi mới ra Hà Nội, Loan sống dặt dẹo trong những khu nhà trọ ở khu vực quận Long Biên và Gia Lâm. Vì không có nghề nghiệp trong tay nên cô ta đã nghĩ tới việc đi môi giới bán dâm để kiếm tiền nuôi sống bản thân. Vốn nhanh nhẹn, lại khéo ăn khéo nói và có nhiều mối quan hệ quen biết nên ngay khi xuống Hà Nội, cô gái đất Thái Nguyên này đã tìm cách móc nối với những người thường có nhu cầu mua dâm để “chào hàng”.

Để thực hiện ý đồ của mình, Loan đã tìm gặp Nguyễn Ngọc Lan, một người bạn để thực hiện kế hoạch tìm người đưa xuống Thủ đô làm gái bán dâm. Loan cam kết với Lan, tiền công khi Lan đưa được mỗi cô gái xuống Hà Nội sẽ là 500 nghìn. Với số tiền đó, Lan đã đồng ý và làm theo những kế hoạch của Loan.

Giữa tháng 11/2011, Lan tìm được một cô gái ở Thái Nguyên và liền liên hệ với Loan để đưa xuống Hà Nội. Trong thời gian sống ở Hà Nội, Loan có quan hệ khá nhiều với giới anh chị hoặc những đối tượng chơi bời nên cô ta dễ dàng tìm khách mua dâm. Loan trả tiền cho Lan theo cam kết và yêu cầu tiếp tục về Thái Nguyên tìm thêm “hàng mới”.

Sau khi đã nhận người từ tay Lan, Loan thuê nhà nghỉ rồi cho ăn uống. Khi tìm được đối tượng tiêu thụ, Loan dùng mọi thủ đoạn để ép nạn nhân phải đi bán dâm. Với những cách ép buộc rất dã man, Loan đã khiến cho các nạn nhân phải răm rắp tuân theo lệnh của mình. Cứ như vậy, Loan thực hiện trót lọt công việc “chào mời” khách rồi “điều hàng” cho khách đến các nhà nghỉ. Thủ đoạn thực hiện của Loan khá kín kẽ, ít sơ hở nên đã qua mắt được rất nhiều người.

Chỉ sau vài ngày đưa được cô gái đầu tiên, Lan tiếp tục lừa được một cô gái khác đưa xuống Hà Nội cho Loan. Tuy nhiên, khác với lần trước, cô gái bị Lan lừa lần này chống trả rất quyết liệt và tuyệt đối không đồng ý đi khách. Áp dụng những thủ đoạn đã sử dụng với cô gái trước, Loan đánh đập, dọa nạt rồi dùng những chiêu lung lạc tinh thần nạn nhân. Thấy cô gái chưa thuận theo ý mình, Loan lại dùng những lời ngon ngọt và hứa chỉ đi tiếp khách một lần rồi thôi.

Bên cạnh việc ép buộc các nạn nhân, Loan thường liên lạc với các dân chơi có nhu cầu mua dâm rồi đưa lên thuê phòng cạnh nơi mình ở tại cùng một nhà nghỉ. Trong trường hợp các cô gái không đồng ý, Loan sẵn sàng dùng thủ đoạn ép buộc mạnh tay. Chính bởi thủ đoạn hoạt động nhẫn tâm như vậy nên tất cả các cô gái khi đã vào tay Loan đều rất khó lòng chạy thoát. Dù còn rất trẻ tuổi nhưng Loan tỏ rõ bản chất tàn nhẫn của mình khi không hề động lòng trước những lời cầu xin của các nạn nhân.

Sau một thời gian, hoạt động môi giới mại dâm của Loan tuy chỉ diễn ra trong một nhà nghỉ nhưng cũng không thể nào che giấu được hoàn toàn. Với những thông tin từ quần chúng nhân dân, Công an phường Bồ Đề cùng với Công an quận Long Biên đã tiến hành kiểm tra và bắt giữ được Loan.

Khi đối diện với cơ quan điều tra, Loan tỏ ra khá khôn ngoan, khai báo rất kín kẽ. Lần bắt giữ đầu tiên này, Loan được tại ngoại. Tuy nhiên, sau khi được ra ngoài, Loan đã ngay lập tức bỏ trốn nên lực lượng Công an đã phải phát lệnh truy nã. Sau hơn 3 tháng, Loan đã bị bắt trên đường lẩn trốn.

Chân dung Tú bà trẻ tuổi

Đối diện với lực lượng chức năng sau khi bị bắt giữ trở lại, Loan tỏ ra xảo trá hơn rất nhiều. Những lời khai của nữ má mì này gọn hơn, sắc hơn nhằm che giấu tội lỗi. Tuy nhiên, trước những chứng cứ vô cùng xác đáng và đầy sức thuyết phục, Loan đã phải cúi đầu nhận tội. Khai báo về hành vi phạm tội của mình, Loan bảo rằng, vì cô  ta chẳng thể nào tìm được công việc gì kiếm ra tiền để nuôi sống bản thân nên đã nghĩ ra cách này để mưu sinh.

Loan xuất thân trong một gia đình có hoàn cảnh khá đặc biệt ở đất Thái Nguyên. Từ nhỏ, Loan đã phải sớm làm quen với cuộc sống tự lập bởi cha mẹ chia tay nhau sớm. Thiếu tình thương, sự dạy bảo đầy đủ của gia đình nên Loan cũng không có những sự phát triển như những bạn bè bình thường khác. Thời gian cắp sách đến trường của Loan kết thúc chóng vánh và cô bé bắt đầu làm quen với những thành phần bất hảo, thường xuyên ăn chơi đua đòi ở Thái Nguyên.

Không có bố mẹ, Loan phải tự thân kiếm việc để nuôi sống mình. Xin được vào làm việc tại một khách sạn ở khu vực Thái Nguyên, tiền lương của công việc này chẳng thể nào đủ thỏa mãn được những nhu cầu ăn chơi của Loan. Cô bỏ việc rồi tìm lên Hà Nội để tìm cơ hội “đổi đời”.

16 tuổi nhưng Loan đã sớm dạn dày kinh nghiệm hơn bạn bè cùng trang lứa rất nhiều. Tuy nhiên, Loan chẳng có nghề nghiệp, chẳng có chốn nương thân nên việc kiếm ăn ở thành phố lớn không phải việc dễ dàng gì. Với những kinh nghiệm đã tích lũy được trong thời gian làm việc tại khách sạn thời gian trước, Loan đã nghĩ đến việc tìm các cô gái có thói ăn chơi, lông bông, thích đua đòi để môi giới bán dâm. Liên hệ với người bạn cũ là Lan, hai cô gái trẻ đã móc nối và duy trì hoạt động của đường dây mại dâm liên tỉnh. Lan có trách nhiệm tìm kiếm hoặc lừa gạt con gái nhà lành rồi đưa xuống Hà Nội ép bán dâm. Loan sẽ đảm nhận nhiệm vụ móc nối với những đối tượng có nhu cầu mua dâm. Tuy nhiên, Loan đóng vai trò quan trọng vì điều khiển hoàn toàn đường dây và lên kế hoạch cho mọi hoạt động.

Loan thường chủ động làm quen với khá nhiều các đối tượng thuộc “dân anh chị” ở khu vực quận Long Biên để dễ bề làm ăn. Tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng Loan hiểu rằng, muốn làm được công việc môi giới bán dâm thì phải biết luồn cúi, phải biết nhẫn nhịn để tránh phiền phức mà những tên giang hồ bặm trợn có thể gây ra. Tuy nhiên, quá trình hoạt động môi giới bán dâm của Loan không thể kéo dài được lâu vì đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Khi đã bị bắt và được tại ngoại, Loan đã ngay lập tức tìm cách lẩn trốn. Loan nghĩ rằng mình sẽ trốn đi một thời gian để không phải chịu trách nhiệm về hành vi phạm tội của mình. Tuy nhiên, chỉ sau hơn 3 tháng lẩn trốn, má mì tuổi teen này đã bị bắt giữ. Chắc chắn Loan sẽ phải đón nhận một bản án đích đáng cho hành vi phạm tội của mình

Nhật Nguyệt
.
.
.