Cảnh sát Berlin: “Chúng tôi chỉ là con người”

Thứ Ba, 18/07/2017, 17:02
Sở Cảnh sát Berlin tuyên bố rằng các nhân viên của họ chỉ là "con người", sau khi 3 nhóm cảnh sát được triển khai đến Hamburg để chuẩn bị cho Hội nghị thượng đỉnh G20 tháng này đã bị gửi trả về vì liên quan đến một bữa tiệc ngoài trời ồn ào và tai tiếng.


Ngoài công việc, cảnh sát cũng cần được vui chơi, giải trí như những người bình thường khác, không nên lẫn lộn giữa công việc và giải trí. "Vâng, chúng tôi đã tham gia, đã uống rượu, nhảy múa... Vì chúng tôi là con người", Sở Cảnh sát Berlin tuyên bố trên Facebook, cùng với một hình ảnh của cảnh sát với chú thích "con người".

Cảnh sát Berlin đã phải nói lời xin lỗi các đối tác ở Hamburg, nhưng khẳng định họ là một lực lượng chuyên nghiệp: “Chúng tôi mời bạn xem bức tranh cá nhân về công việc chuyên nghiệp này, và để thuyết phục bản thân mình rằng chúng tôi không phải cảnh sát khi tham gia bữa tiệc, nhưng chúng tôi là lực lượng cảnh sát chuyên nghiệp của thủ đô”.

Chính phủ Đức đã tăng cường an ninh trong thời gian diễn ra Hội nghị thượng đỉnh G20, dự kiến vào ngày 7 và 8-7 tới, mong muốn ngăn chặn bạo lực từ các nhóm cực tả và Thổ Nhĩ Kỳ. 

Nghĩa Nam
.
.
.