Những nữ dâm quan gây chấn động dư luận ở Trung Quốc:

Cặp bồ với cả con rể

Thứ Năm, 12/06/2014, 11:00

Ngoài những nam quan tham có hàng chục, thậm chí hàng trăm bồ trẻ thì ở Trung Quốc cũng có những nữ  quan tham hoang dâm vô độ.

Tham quan khét tiếng Trung Quốc

Lý Khải Hồng (60 tuổi, Phó Bí thư thành ủy, Thị trưởng Trung Sơn, Quảng Đông) được bầu chọn trong danh sách "10 thị trưởng tốt nhất Trung Quốc năm 2009".

Nhưng đến tháng 5/2010, bà này bị cách chức để điều tra vì những vi phạm kinh tế nghiêm trọng, mà cụ thể là "giao dịch nội gián" cổ phiếu của một tập đoàn quốc doanh.

Các nguồn tin cho biết, bà Lý Khải Hồng dính líu đến "giao dịch nội gián" cổ phiếu của tập đoàn Phục vụ công cộng Trung Sơn (ZPUG). Đây là quan chức cấp cao đầu tiên của thành phố Trung Sơn bị điều tra tham nhũng kể từ khi Trung Sơn được nâng lên cấp thành phố vào năm 1984.

ZPUG là một tập đoàn quốc doanh với tài sản ước tính hơn 5 tỷ nhân dân tệ (hơn 730 triệu USD), phụ trách các dịch vụ công cộng ở Trung Sơn bao gồm cung cấp nước và khí đốt, xử lý rác thải, chợ, phát triển và đầu tư bất động sản. Ngoài việc bị cho là có những "giao dịch nội gián" đối với cổ phiếu  của ZPUG, Lý Khải Hồng cùng gia đình còn dính líu đến hoạt động đầu cơ thị trường bất động sản.

Ngày 27/10/2011, tòa án tỉnh Quảng Đông tuyên phạt Lý 11 năm tù về tội giao dịch nội bộ cổ phiếu, nhận hối lộ, tịch thu tài sản 10 vạn nhân dân tệ (hơn 300 triệu đồng), nộp phạt 20 triệu nhân dân tệ (khoảng 68 tỷ đồng).

Dâm quan gạ tình cả con rể

Trong quá trình điều tra hành vi phạm tội của bà thị trưởng, người ta còn phát hiện ra Lý Khải Hồng còn là một nữ dâm quan khét tiếng. Thời điểm bị bắt, dù đã ở độ tuổi gần 60 nhưng người phụ nữ này được cho là có hơn chục tình nhân.

"Quan bà" Lý Khải Hồng trước khi bị bắt năm 2010.

Những tình nhân của bà hầu hết cũng đều là những người có máu mặt trong xã hội. Cũng có những người vì danh vọng, tiền tài mà phải chấp nhận làm "trai bao" cho vị thị trưởng này. Kinh khủng nhất là trong số tình nhân đó có cả anh con rể. Nhiều lần bà ta còn chủ động gạ tình con rể. Hai người qua lại với nhau trong một thời gian khá lâu mà gia đình, đặc biệt là cô con gái đều không hề hay biết. Vụ việc đã khiến dư luận Trung Quốc vô cùng phẫn nộ và bức xúc vì đời sống dâm loạn của một vị nữ thị trưởng.

Năm 2009, bà được bầu là 1 trong 10 thị trưởng tốt nhất Trung Quốc. Một năm sau, sau khi vụ việc vỡ lở, Lý Khải Hồng được coi là một trong những nữ dâm quan máu mặt nhất Trung Quốc.

Nữ phó Tổng giám đốc và kỳ tích

Tận dụng vốn tự có là nhan sắc xinh đẹp, Tưởng Diễm Bình đã từng bước vươn lên đỉnh cao của quyền chức.

Sinh năm 1959, Tưởng Diễm Bình là Phó Tổng giám đốc Tập đoàn xây dựng Kiến Công Hồ Nam (hàm Phó giám đốc cấp Sở). Suốt thời gian đương chức đương quyền, Tưởng Diễm Bình đã nhận hối lộ của không ít nhân viên cấp dưới. Để ngồi vào được một chiếc ghế có tiền của, có những người phải chấp nhận chi cả triệu nhân dân tệ. Với tài luồn lách, vị phó tổng giám đốc này đã thuyên chuyển công tác của những nhân viên "cứng đầu", thay vào đó là những kẻ hối lộ dùng tiền mua chức.

Không những thế, với vị trí là Phó Tổng giám đốc tập đoàn xây dựng, trong những lần đi giám sát công trình, chính bà Bình còn là người trực tiếp "rút ruột" công trình. Số tiền bà bớt xén từ những công trình, tham ô từ quỹ tập đoàn lên đến hơn 100 triệu nhân dân tệ (tương đương hơn 330 tỷ đồng). Là người có chức có quyền, Tưởng Diễm Bình còn là cái cầu môi giới đưa hối lộ.

Tưởng Diễm Bình cuối cùng đã bị kết án tử hình về các tội nhận hối lộ, tham ô, môi giới đưa hối lộ, có tài sản bất minh lớn. Sau đó được giảm án thành tử hình hoãn thi hành.

Sở hữu hơn 40 người tình

Có chút sắc đẹp, Tưởng đã lợi dụng triệt để "vốn tự có" để tiến thân. Tính ra, có tới hơn 40 vị mày râu đã bị Tưởng Diễm Bình dụ lên giường để mở đường cho mụ từ chỗ là thanh niên nông thôn ở huyện Trà Lăng hẻo lánh leo lên đến ghế lãnh đạo một tổng công ty lớn.

Đối tượng đầu tiên gục gã dưới chân Tưởng khi Tưởng mới 17 tuổi là vị lãnh đạo công xã nhiều hơn 31 tuổi ở nơi Tưởng bị hạ phóng. Với cú hiến thân này, Tưởng đã được giới thiệu về Tương Đàm làm công nhân một nhà máy.

Trong số những người bị Tưởng hạ gục có Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kế hoạch tỉnh và Cục trưởng Bưu điện tỉnh Hồ Nam. Đổi lại những lần lên giường là việc Tưởng nhận được những hợp đồng xây dựng béo bở và những công việc, vị trí công tác tốt cho người thân. Khi đã bị tạm giam tại Trại giam huyện Hán Thọ, Tưởng Diễm Bình vẫn dùng "vốn tự có" hạ gục được Vạn Giang, giám thị trại giam để được tuồn thông tin ra ngoài

Trường Minh (tổng hợp)
.
.
.