Cuộc sống bên trong nhà thổ lớn nhất nước Đức

Thứ Sáu, 13/02/2015, 07:30
Paradise, nhà thổ nằm ở Stuttgart được coi là nhà thổ lớn nhất nước Đức. Với khoảng 150 gái mại dâm đang làm việc, Paradise là "máy quay tiền" với lượng khách mỗi năm lên đến 50 nghìn người. Lần đầu tiên, cuộc sống của những cô gái làm việc nơi đây được hé lộ với báo giới.
Không phải "thiên đường" nơi mặt đất

Đạo diễn Edward Watts đang làm bộ phim về nhà thổ ở Đức nói rằng, ông đã tiến hành làm phóng sự về cuộc sống của người dân ở nhiều nơi như dải Gaza, Somalia…, nhưng những gì ông chứng kiến ở Paradise vẫn luôn là nỗi ám ảnh.

"Tôi đã đến rất nhiều nơi trên thế giới nhưng chưa gặp nơi nào như thế. Một không gian được bao bọc bởi âm thanh, ánh sáng và cả sự ồn ã. Đó không phải thiên đường như suy nghĩ của nhiều người", ông Watts nói. Trong những phòng xông hơi được trang trí bắt mắt, khách hàng phải trả 79 euro để sử dụng dịch vụ, bao gồm vé vào cửa và đồ ăn, còn muốn sử dụng thêm đồ uống và cô gái thì phải trả thêm tiền.

Một căn phòng lộng lẫy của nhà thổ Paradise.

Gái mại dâm trong những nhà thổ hạng sang như Paradise có thu nhập lên đến 8000 euro/tháng. Đây chính là sức hút với những cô gái trẻ. Beretin Michael, quản lý nhân sự của Paradise nói với Channel 4 rằng, anh nhận được khoảng 50 hồ sơ xin việc một ngày. "Mỗi ngày, tôi nhận được nhiều email với nội dung: Tôi có thể làm việc cho Paradise không? Công việc của tôi là kiểm tra thông tin cá nhân, ảnh ứng viên và trả lời email. Nếu địa chỉ email có nguồn gốc Rumani thì sẽ bị xóa ngay lập tức vì họ đang làm việc cho một người nào đó", Beretin Michael nói.

Nước mắt trong bóng tối

Ước tính, khoảng 90% gái mại dâm ở Đức bị ép buộc vào hoạt động mại dâm. Ông chủ thường sử dụng đến chiêu bài "cậu bé người yêu", tức những người đàn ông sẽ giả vờ yêu các cô gái trước khi thuyết phục họ bán dâm. "Tôi đã gặp một người đàn ông và anh ta nói yêu tôi", Tatiana, nhân viên hiện đang làm việc tại Paradise nói.

"Anh ta hỏi tôi có muốn làm công việc bán hoa này không. Lúc đầu, tôi nói không, nhưng sau đó tôi nghĩ, nếu tôi không làm, anh sẽ rời xa tôi. Cuối cùng, tôi đã đồng ý. Bạn trai tôi nói rằng, tôi phải kiếm tiền cho tương lai của chúng tôi nhưng đó là lời nói dối. Tiền chỉ dành riêng cho anh ta. Anh ta không có bất cứ công việc gì". Tatiana nhớ lại lần đầu tiên "tiếp khách" của mình, "thật là khủng khiếp. Đó là một người đàn ông lớn tuổi, say rượu và không mấy sạch sẽ".

Josie, 23 tuổi, nói rằng: "Tôi đã ngủ với khoảng 15 nghìn đàn ông trong thời gian bốn năm làm nghề. Tôi đã từng học tập rất chăm chỉ với mong muốn trở thành một nhà nghiên cứu tội phạm học, nhưng ước mơ đó không bao giờ trở thành hiện thực".

Khác với những gái mại dâm khác, trước khi đến với công việc này, Josie là nạn nhân của tội phạm lạm dụng tình dục trẻ em. "Đó là khi tôi 10 hay 11 tuổi, tôi đã bị lạm dụng tình dục nhiều lần. Tôi bị tổn thương thực sự và trở thành gái bán dâm như một định mệnh", Josie chia sẻ. Không chỉ có Josie, nhiều gái bán dâm khác tại Paradise cũng là nạn nhân của lạm dụng tình dục

Nhà thổ Paradise hiện có khoảng 150 nhân viên, phục vụ 50 nghìn lượt khách mỗi năm.

Đạo diễn Edward Watts nói rằng, Paradise là nơi giải trí của cánh mày râu, nhưng ít ai quan tâm đến công việc khó nhọc của những người phụ nữ làm việc tại đây. "Paradise như thế giới mơ ước - nơi đàn ông có thể sống trong tưởng tượng, nhưng những người phụ nữ phải trải qua nhiều nỗi bất hạnh, ám ảnh trong cuộc sống. Điều tồi tệ nhất là họ thực sự không có cảm tình với các cô gái và không quan tâm đến những gì gái bán dâm đã trải qua. Khách hàng đến đây và điều duy nhất họ cần là sự hài lòng của bản thân, chứ không phải suy nghĩ của các cô gái", Edward Watts nói

Ngành kinh doanh mang lại 18 tỷ euro mỗi năm

Jurgen Rudloff, chủ sở hữu của Paradise nói rằng, "công việc kinh doanh của tôi cũng giống như kinh doanh khách sạn. Chúng tôi tạo ra bầu không khí tuyệt đẹp, kinh doanh hoàn toàn hợp pháp". < /p>

Đức hợp pháp hóa mại dâm vào năm 2002 và từ đó đến nay, ngành công nghiệp tình dục của Đức đã bùng nổ và phát triển mạnh mẽ, mang lại doanh thu khoảng 18 tỷ euro mỗi năm, cao gấp ba lần doanh thu cùng lĩnh vực ở Anh. Đức đã chứng kiến sự bùng nổ về số lượng các nhà thổ. Ước tính, khoảng 400.000 phụ nữ đang làm việc tại các nhà thổ trên khắp nước Đức để phục vụ một triệu người Đức mỗi ngày.

Mạnh Tường (tổng hợp)
.
.
.