Giọt nước mắt giả tạo của người mẹ 12 lần bán trinh các con gái của mình ở Colombia

Thứ Ba, 21/01/2014, 09:39

Những giọt nước mắt giả tạo lăn dài trên gương mặt của một người mẹ sau khi bị bắt vì đã nhẫn tâm kiếm tiền trên thân xác những đứa con do bà đứt ruột sinh ra. Người đàn bà độc ác này đã bán trinh tiết của các con khi chúng chỉ mới bước sang tuổi 12. Một trong số những nạn nhân đã dũng cảm đứng lên để vạch trần tội ác của mẹ mình.

Phó mặc số phận cho cuộc sống

Dư luận trên khắp đất nước Colombia đã vô cùng căm phẫn khi hay tin, một bà mẹ 14 con đã kiếm tiền bằng việc bán trinh tiết của các con gái khi chúng vừa bước vào tuổi 12. Không chỉ một lần mà bà đã liên tục dùng những đứa con của mình như một món hàng để kinh doanh kiếm lời. Không chỉ bán trinh tiết với giá vài trăm đô la Mỹ mà bà còn bắt các cô con gái đi bán dâm nếu như khách hàng có nhu cầu. Cay đắng và nhục nhã hơn là người đàn bà ấy đã thuê người dùng vũ lực để đánh đập và hành hạ những đứa con do chính bà sinh ra.

Jesus Zapata Moreno, người phụ nữ 45 tuổi, sinh sống tại Bogota, Colombia đã nhỏ những giọt nước mắt giả tạo khi bị cảnh sát bắt giữ. Không chỉ vậy bà ta còn cố gắng để biện minh cho những tội lỗi tày trời của mình. Được sinh ra trong một gia đình nghèo nên Jesus Zapata Moreno đã phải trải qua một cuộc sống đầy cơ cực. Tuổi thơ cay đắng khi phải chứng kiến cảnh bạo lực giữa cha dượng và mẹ, bên cạnh đó là bị chính cha dượng lạm dụng tình dục khi mới 12 tuổi. Chính vì những vết nhơ trong cuộc đời bị in hằn trong tâm trí mà Jesus Zapata Moreno sống như là một cách để trả thù đời.

Quyết định lấy chồng và sinh con khi mới 16 tuổi, Jesus Zapata Moreno dường như không cố gắng để thay đổi cuộc sống cũng như số phận của mình mà bà ta phó mặc bản thân mình để dòng đời xô đẩy. Một người chồng cũng có hoàn cảnh không mấy khả quan, cũng nghèo túng, cũng khó khăn vất vả nhưng đó không phải chuyện lạ đối với Jesus Zapata Moreno bởi bà ta đâu có quan tâm đến sướng khổ, hạnh phúc hay nghiệt ngã. Lấy chồng rồi cứ thế sinh con, rồi bỏ chồng, lấy chồng khác và lại sinh con. Jesus Zapata Moreno sống như một cái máy và không cần biết mai này sẽ ra sao. 14 đứa con cả trai lẫn gái lần lượt ra đời khiến cuộc sống cứ nghèo hèn, nheo nhóc đeo bám mãi không thôi.

Một gia đình đông người nhưng chẳng có tình yêu thương, những đứa con Jesus Zapata Moreno sinh ra chỉ biết lay lắt tạm bợ qua ngày và chúng chỉ được nuôi sống khi đến 12 tuổi. Jesus Zapata Moreno đã móc nối làm ăn kiếm tiền trên chính thân xác của các con mình. Jesus Zapata Moreno đã được một người đàn ông nói rằng, không khó nhọc để kiếm tiền và ông đã chỉ cho Jesus Zapata Moreno cách kinh doanh bằng vốn mà bà ta có sẵn đó là những đứa con. Những người đàn ông hám của lạ, máu mê trinh tiết không phải hiếm nên việc kinh doanh này dễ dàng gặp thuận lợi.

Cô con gái lớn nhất chỉ mới 12 tuổi đã bị mẹ ép buộc, đánh đập để bán trinh cho một người đàn ông 51 tuổi. Không những không đau đớn, tội nghiệp cho đứa con gái còn chưa kịp lớn, người mẹ dã tâm này còn đánh chửi một cách thậm tệ, bỏ đói cô trước khi đem đi bán cho một người đàn ông đáng tuổi cha cô bé. Mặc dù đã cố gắng van xin mẹ và cô bé còn không hiểu được những việc mình sẽ phải làm là gì, chỉ biết cô bị đưa vào phòng rồi khóa cửa lại. Khoảng nửa giờ sau thì một người đàn ông lạ mặt mở cửa phòng bước vào. Chưa kịp hỏi ông ta là ai thì cô đã bị ông ta đè xuống giường và sờ soạng khắp cơ thể.

Cũng lờ mờ đoán được mưu đồ của người đàn ông này nên cô bé cố gắng van xin nhưng mọi lời nói lúc này đã trở nên vô nghĩa. Một người đàn ông ham của lạ đã bỏ tiền ra để mua sự trinh tiết thì có cần gì đến những lời van xin. Cô bị hành hạ, dày vò và đau đớn đến tột cùng. Không hiểu được những việc người lớn làm và cũng không thể tưởng tượng được rằng cô bị chính mẹ cô đẩy vào thảm cảnh này.

Giọt nước mắt giả tạo

Không phải chỉ một lần mà các cô con gái cứ lần lượt trở thành nạn nhân của mẹ mình. 12 cô con gái được bà Jesus Zapata Moreno sinh ra và bà ta đã đem bán sự trinh tiết của các cô khi các cô 12 tuổi. Các cô con gái mặc dù đau đớn, tủi hổ nhưng không ai dám đứng lên để tố cáo việc làm tội lỗi của mẹ mình cho đến khi một trong số đó đã mang thai ngay sau khi bị bán trinh tiết. Biết chuyện con gái mang thai, Jesus Zapata Moreno đã đánh đập và bắt con phá thai. Mặc dù chỉ mới 14 tuổi nhưng cô bé đã không chấp nhận yêu cầu của mẹ, cô đã cùng 2 em nữa trốn khỏi nhà. Biết là khó có thể thoát khỏi sự truy tìm của mẹ nên ba chị em đã tìm đến sở cảnh sát để cầu cứu sự giúp đỡ.

Bà Jesus Zapata Moreno và khách hàng mua trinh tiết của con gái.

Ngay sau khi bị chính các con tố cáo, bà Jesus Zapata Moreno đã bị cảnh sát bắt giữ cùng với một người đàn ông là khách hàng đang thỏa thuận việc mua bán trinh tiết của cô con gái nhỏ nhất của bà. Theo thông tin từ phía cảnh sát thành phố Bogota, Jesus Zapata Moreno đã bán trinh tiết của các con gái với giá vài trăm USD (cụ thể là 300.000 đến 400.000 peso Colombia tương đương 160 – 212 USD) ngay khi chúng vừa bước sang tuổi 12. Khách hàng là những gã trai già có sở thích quan hệ với trinh nữ.

Đứng trước ống kính máy ảnh của phóng viên, bà mẹ nhẫn tâm kiếm tiền trên thân xác con gái và đẩy các con mình vào địa ngục khóc những giọt nước mắt giả tạo. Đồng thời, người phụ nữ này tiếp tục phủ nhận những lời cáo buộc khi phóng viên hỏi có phải bà đã bán trinh tiết các con gái mình.

Cảnh sát Colombia cho biết may mà những cô bé đã dũng cảm dứng lên vạch tội người đàn bà này nếu không thì sự việc sẽ còn đi xa hơn nữa. Sau khi bán trinh tiết của các con, bà mẹ nhẫn tâm này còn ép các con đi bán dâm để kiếm tiền mang về cho bà. Những đứa trẻ không hiểu biết lại chưa có kinh nghiệm nên bị trả một cái giá rất bèo mỗi khi gặp khách. Kinh doanh trên thân xác của con gái mình chưa đủ, Jesus Zapata Moreno còn dụ dỗ và bắt ép những đứa trẻ xung quanh bán trinh tiết để kiếm lời.

Đại tá Carlos Melendez, Phát ngôn viên cảnh sát Bogota cho biết, cô gái con của Jesus Zapata Moreno đã kể với các nhà điều tra về cuộc sống "địa ngục” của mình, bắt đầu khi cô mới bước vào tuổi dậy thì. Đó là những chuỗi ngày cô bị mẹ ép phải quan hệ tình dục với những người đàn ông lớn tuổi ở ngay trong nhà mình.“Cô gái vẫn còn ở tuổi vị thành niên. Cô đã có can đảm tố cáo việc mình bị lạm dụng tình dục và không chịu phá thai bất chấp sự đe dọa từ mẹ”, ông Melendez nhấn mạnh.

Các nhà điều tra đã phải mất hơn một năm mới hoàn tất hồ sơ vụ án vì chỉ có duy nhất một cô con gái (khi đó 14 tuổi và nay đã 16 tuổi) chịu ra làm chứng. Cô gái cũng khai với các nhà điều tra về người đàn ông đã quan hệ tình dục và khiến cô mang thai. Không chỉ hai cô con gái chịu đứng ra làm chứng mà những nạn nhân khác sau khi được cảnh sát thuyết phục đã chịu lên tiếng. Vẫn đôi mắt ngơ ngác, khuôn mặt non nớt, các cô bé lí nhí kể lại những ám ảnh kinh hoàng mà chúng đã phải trải qua. Không chỉ bán trinh tiết của con gái và bắt các con bán dâm, bà Jesus Zapata Moreno còn bắt chúng uống rượu và hít ma túy. Trong số những đứa con của bà chỉ còn cậu con trai 11 tuổi và cô con gái nhỏ 9 tuổi là chưa biết những chuyện kinh hoàng xảy ra. Nếu như không bị cảnh sát bắt thì cuộc đời của hai đứa trẻ này rồi cũng đi theo vết xe đổ, cũng là những món hàng để cho mẹ chúng kinh doanh kiếm lời.

Ngồi đối diện với cơ quan điều tra và nhân chứng là những đứa con của mình, bà Jesus Zapata Moreno không hề tỏ ra hối hận mà bà cho rằng cuộc sống khó khăn nên việc gì cũng phải làm để có tiền nuôi con. Chứng kiến cảnh tượng trớ trêu này không ai là không phẫn nộ bởi việc làm tàn nhẫn và độc ác của bà Jesus Zapata Moreno. Pháp luật sẽ không dung tha và cả những khách hàng của bà ta cũng đang bị điều tra để đền tội lạm dụng tình dục trẻ em tuổi vị thành niên

Hải Anh
.
.
.