Hàn Quốc:

Hàng trăm người bị bắt vì cưỡng hiếp các thiếu nữ sau khi đánh thuốc mê

Thứ Năm, 19/09/2019, 07:28
Cảnh sát Hàn Quốc đã bắt giữ 354 người trong 3 tháng qua liên quan đến xìcăngđan ở hộp đêm Burning Sun. Trong số đó, 87 người bị bắt vì tội môi giới mại dâm, quay phim cảnh làm tình và cưỡng hiếp. Có 20 trường hợp phụ nữ bị đánh thuốc mê.


Tâm sự của nạn nhân

Kim từng là khách quen ở hộp đêm Gangnam vì sở thích nhảy đầm. Một buổi tối tháng 12-2018, Kim được mời uống rượu ở một hộp đêm. Trong nhóm có một doanh nhân châu Á để mắt đến Kim và ông ta liên tục rót whisky cho cô. "Khi ông ta rót rượu, tôi không nhìn thấy vì lưng ông ta quay lại. Tôi uống 3-4 ly, cứ mỗi lần như vậy ông ta đưa nước lọc cho tôi" - Kim nhớ lại.

Sau một lúc, cô gái bất tỉnh rồi thức dậy trong một căn phòng khách sạn, bên cạnh là vị doanh nhân. "Tôi bắt đầu khóc và la hét. Ông ta leo lên người tôi, dùng cả hai tay chặn miệng và đè chặt tôi xuống. Tôi không đủ sức chống cự, quá đau đớn, tôi chỉ biết bỏ cuộc và nằm bất động như thế" - cô gái nhớ lại. 

Trong các hộp đêm lộng lẫy của Gangnam, phụ nữ bị đánh thuốc để phục vụ cho thú vui cưỡng hiếp của đám khách hàng quyền lực, những cô gái tuổi chưa trưởng thành bị bóc lột thân xác, bạo hành… là chuyện phổ biến. 

"Những gã đàn ông đó là thợ săn, họ trả tiền để tham gia cuộc chơi. Anh cần phải cung cấp con mồi" - một tay chơi mô tả với phóng viên BBC. Thời gian qua, hộp đêm Burning Sun ở quận Gangnam, thành phố Seoul (Hàn Quốc), được nhiều người biết đến bởi xìcăngđan môi giới mại dâm, cưỡng hiếp liên quan đến ca sĩ Seungri của ban nhạc nổi tiếng Big Bang. Nhưng đó chỉ là một phần của bức tranh lớn còn khủng khiếp hơn.

Kim tin cô đã bị đánh thuốc trong hộp đêm, rồi bị cưỡng hiếp ở khách sạn. Sau một lúc, cô nôn ói, năn nỉ gã đàn ông tha cho về nhà. Kim đến đồn cảnh sát vào ngày hôm sau. Họ không tìm thấy dấu vết của thuốc trong máu cô. 

Các công tố viên Seoul nhận định điều này không có gì lạ. Loại thuốc thường được dùng để vô hiệu hóa các nạn nhân như Kim là GHB, hay Gamma-Hydroxybutyrate, một loại thuốc mê mạnh, đào thải nhanh khỏi cơ thể chỉ sau vài giờ.

Nhiều thiếu nữ được mời rượu thuốc mê.

"Con mồi sa vào rừng rậm"

Mại dâm là bất hợp pháp ở Hàn Quốc, nhưng ngành công nghiệp này vẫn phát triển và ước tính đạt 13 tỉ USD mỗi năm.

Không thiếu gái mại dâm cho bất cứ ai cần dịch vụ này, tuy nhiên, một dân chơi kể cho phóng viên rằng anh biết một số đàn ông không thích gái bán dâm, thay vào đó họ săn tìm phụ nữ bình thường. "Các cô gái nói ngây thơ rằng ''chúng tôi đến đây chỉ để nhảy''. Chắc rồi, nhưng họ có để yên cho các cô nhảy? Đây là rừng rậm. Cô có quyền đến đây ngắm cảnh, nhưng luôn có cá sấu, sư tử, thằn lằn chực chờ ăn thịt cô. Phụ nữ đẹp là con mồi" - người này tiết lộ.

Joo Won Gyu là mục sư người Hàn đấu tranh mạnh mẽ chống lại nạn bạo lực tình dục ở Gangnam. Trong vai tài xế cho các hộp đêm, ông đã tiếp xúc với nhiều thiếu nữ vị thành niên bị lôi kéo làm gái bán dâm. "Tôi chứng kiến các cô gái bị cưỡng hiếp trong phòng VIP, cả ngoài trời sau xe hơi, bị đánh thuốc, bị đánh đập… Tôi ước chừng mỗi tuần lại nhìn thấy cảnh đó 3-4 lần" - ông Joo kể lại, đầy trăn trở. 

Thông qua vị mục sư, một cô gái 16 tuổi kể lại chuyện của mình: "Khi ở đó, tụi em uống rượu, chơi thuốc, nhảy nhót như mấy con điên, rồi tụi em thay phiên nhau dâng thân xác cho khách". Mục sư Joo cho biết những cảnh làm tình bạo lực thường được quay phim lại để đe dọa các cô gái, ngăn không cho họ rời câu lạc bộ hoặc báo cảnh sát. Trong nhiều dịp, các thiếu nữ tuổi chưa trưởng thành phải vào khách sạn với những gã đàn ông xa lạ.

Một dân chơi từng ngồi phòng VIP trong một hộp đêm Gangnam kể lại kinh nghiệm riêng: "Tôi không biết có phải ai đó đánh thuốc cô ấy không, nhưng họ mang đến cho tôi một cô gái bất tỉnh. Tôi hỏi người phục vụ có phải cô gái quá say không, anh ta nói: cô ấy không say, cô ấy sẽ không nhớ gì, anh muốn làm gì cũng được". 

Các câu lạc bộ có một dàn nhân viên phục vụ gọi là MD chuyên thỏa mãn nhu cầu cho khách. Công việc của MD là tạo quan hệ với các cô gái đẹp, dụ dỗ họ đến câu lạc bộ. Ban đầu là lời mời "vào cửa miễn phí", "thức uống miễn phí"… rồi từ từ tăng dần. MD luôn có số liên lạc của nhiều phụ nữ đẹp trong danh bạ. Nhiều người khuyến khích các cô gái uống với khách hàng để bỏ túi khoảng 13-15% hóa đơn tiền rượu. Nếu gặp khách chịu chơi, kiếm 20.000 USD/tháng không phải khó đối với họ.

Một MD từng làm việc cho một hộp đêm nổi tiếng ở Gangnam kể từng phục vụ một vị khách VVIP - tức trên cả VIP - có sở thích "ăn tươi nuốt sống" những phụ nữ bất tỉnh. ..

Nguyễn Hưng
.
.
.