Ly kỳ hành trình khám phá băng trộm 247 lượng vàng tại nhà “đại gia”

Thứ Ba, 24/07/2012, 17:33
Sau hơn ba tháng điều tra ròng rã, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) công an tỉnh Bình Thuận phối hợp cùng với các đơn vị nghiệp vụ và công an huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai đã xuất sắc triệt phá, bắt gọn các đối tượng, làm sáng tỏ vụ trộm vàng “bí ẩn” xảy ra tại nhà ông Bùi Ngọc Quan - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH MTV Cao su Bình Thuận, tại khu phố 9, thị trấn Võ Xu, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận.

Điều bất ngờ nhất trong quá trình khám phá vụ án là cơ quan công an đã làm rõ cách thức gây án của nhóm trộm táo bạo, chúng đã giả dạng thành người thu mua ve chai dạo để rồi đột nhập vào căn nhà khá khang trang, được bao phủ bời tường rào kiên cố và qua mặt 2 chú chó bẹc-giê hung dữ để khoắng toàn bộ số tài sản trong chiếc két sắt là 247 lượng vàng..

Vụ trộm đầy hoài nghi và quá trình điều tra, lộ diện những nghi phạm

Thị trấn Võ Xu vốn xưa nay là địa bàn ổn định nhất về an ninh trật tự. Đa số người dân sống trên địa bàn này đều là dân nhập cư từ các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi… Họ di cư vào vùng kinh tế mới miền núi này sinh sống và dần trở thành bản làng khi đã có số lượng dân cư nhất định. Đa số là người dân địa phương sống lâu năm và làm nghề nông là chính, vì vậy mà địa bàn này ít có dân tạm cư. Đó chính là điều kiện cho chính quyền địa phương dễ dàng quản lý người dân, nhất là ngành công an, hầu như đối tượng phạm pháp hay thành phần “cá biệt” nào cũng nằm trong sổ đen theo dõi của lực lượng công an từ huyện đến xã, thị trấn. Vậy mà ngay những tháng đầu năm 2012 lại xảy ra một vụ trộm động trời làm rúng động dư luận cư dân miền núi này.

Vụ án khởi nguồn từ ngày 7/2/2012, người nhà ông Bùi Ngọc Quan - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH MTV Cao su Bình Thuận, đã đến công an địa phương trình báo về việc bị kẻ gian đột nhập cạy két sắt lấy đi 247 lượng vàng và hơn 20 triệu đồng tiền mặt. Thông tin này sau đó được loan ra gây xôn xao không chỉ người dân ở thị trấn Võ Xu mà còn đối với người dân trong và ngoài tỉnh, bởi số tài sản như khai báo của gia đình ông Quan quá lớn.

Tại hiện trường căn nhà gồm một trệt một lầu bề thế, với tường thành bao quanh, bên trong cửa đóng, then cài và có nuôi chó bẹc-giê giữ nhà nhưng vẫn bị kẻ trộm đột nhập từ hướng sau vào bên trong, dùng xà beng cạy bung két sắt lấy tiền, vàng. Tại thời điểm vụ trộm xảy ra, dư luận địa phương không khỏi hoài nghi về đối tượng thực hiện vụ trộm là người thân quen hay hàng xóm nắm rõ sinh hoạt gia đình, thậm chí những người trong gia đình ông Quan cũng bị hoài nghi là “tác giả”.

Căn nhà của ông Bùi Ngọc Quan – nơi xảy ra vụ trộm.

Bởi vụ việc xảy ra đúng vào buổi sáng hai vợ chồng ông đi vắng (vợ đưa cháu đi TP.HCM chữa bệnh, ông Quan thì đến công ty làm việc); nhà thì có nuôi hai con chó bẹc-giê hung dữ nhưng tình tiết kẻ trộm chỉ chăm chú vào chiếc két sắt chứa vàng mà không lục tìm tài sản các nơi khác trong nhà, cũng như sau khi phá két sắt, khoảng 1,8 lượng vàng đồ trang sức gồm nhẫn, vòng vàng các loại và một số giấy tờ khác trong két sắt kẻ trộm đã bỏ lại... Vụ án xem ra có tính chất đặt biệt nghiêm trọng, công tác điều tra như quá sức đối với công an huyện Đức Linh.

Trước dư luận đồn thổi về vụ trộm theo nhiều chiều hướng khác nhau, lãnh đạo công an tỉnh Bình Thuận quyết làm sáng tỏ vụ việc để người dân không còn hoài nghi làm mất trị an xã hội. Ngay sau đó Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) công an tỉnh BìnhThuận được điều động vào cuộc, với những trinh sát, điều tra viên dày dạn kinh nghiệm nhất để phối hợp với lực lượng điều tra của công an huyện Đức Linh. Thậm chí sau gần ba tháng vụ án chưa có thông tin về hung thủ, dư luận còn nhận định do đối tượng là người trong nhà nên mọi chuyện đã được cho qua, có người còn cho rằng ông Quan và gia đình dựng chuyện với mục đích mờ ám nào đó!

Dư luận hoài nghi là vậy, nhưng dưới con mắt nghiệp vụ của lực lượng điều tra và qua công tác khám nghiệm hiện trường, thu thập các nguồn tin liên quan, cũng như thực nghiệm với con chó bẹc-giê cho thấy, đây là một vụ trộm cắp tài sản với phương thức và thủ đoạn thực hiện chuyên nghiệp, có tổ chức và táo bạo, đối tượng đã điều nghiên ngôi nhà của khổ chủ nhiều ngày mới nắm rõ được quy luật sinh hoạt của gia đình, thậm chí thời gian làm việc của hai vợ chồng ông Quan cũng được bọn chúng nắm rất rõ.

Dựa trên những tài liệu, chứng cứ đã thu thập được tại hiện trường, ngay giữa tháng 2/2012, cơ quan CSĐT công an huyện Đức Linh đã ra quyết định khởi tố vụ án. Sau đó hồ sơ vụ việc được chuyển cho Phòng PC45 xác lập chuyên án mang bí số 212T, do Đại tá Nguyễn Đắc Minh - Trưởng phòng PC45 làm trưởng ban chuyên án; Thiếu tá Ung Chiêu Thành - Phó phòng PC 45 và một đồng chí Phó Công an huyện Đức Linh làm phó Ban.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Giám đốc công an tỉnh Bình Thuận trong những lần họp án, lãnh đạo ban chuyên án cùng các lực lượng tham gia đã đặt quyết tâm phá nhanh vụ án, bắt toàn bộ các đối tượng thực hiện vụ trộm trong thời gian sớm nhất để ổn định dư luận. Do đó, ban chuyên án đã cắm một tổ công tác gồm một Phó trưởng Phòng PC45 và các điều tra viên dày dạn kinh nghiệm để túc trực đeo bám địa bàn điều tra truy xét. 

Trong những ngày thực hiện điều tra vụ án, một thành viên ban chuyên án cho biết, do tính chất nghiêm trọng của vụ trộm nên ngay sau khi vào cuộc điều tra, mọi chi tiết được thu thập từ công tác khám nghiệm hiện trường, nhân chứng và người nhà đã được nghiên cứu, đánh giá rất kỹ lưỡng, không bỏ xót bất kỳ chi tiết nào dù là nhỏ nhất. Tuy nhiên, dấu vết bọn trộm để lại hiện trường quá ít ỏi nên công tác điều tra bước đầu gặp rất nhiều khó khăn. Lực lượng tham gia chuyên án đã được tung đi các hướng để thu thập thông tin, cũng như rà soát các băng nhóm, đối tượng chuyên trộm cắp, hình sự trên địa bàn huyện Đức Linh cũng không cho được những manh mối nào có giá trị.

Tuy nhiên, sự nỗ lực của các trinh sát, nhất là lực lượng công an địa phương tích cực xuống từng địa bàn để tìm nhân chứng nhận dạng đối tượng lạ mặt xuất hiện trên địa bàn trong khoảng thời gian trước và sau khi xảy ra vụ án thì cuối cùng cũng không uổng công sức ấy.

Trong số những thông tin người dân cung cấp có một chi tiết quan trọng về đặc điểm nhận dạng của hai đối tượng nữ che mặt, các đối tượng này thường đi lượm ve chai cùng nhau, một người lùn và một người cao dong dỏng. Sau khi rà soát và loại dần các đối tượng khả nghi, các thành phần tội phạm nằm trong “danh sách đen” là người địa phương cũng được loại trừ. Ban chuyên án tiến hành họp lấy kiến của các cán bộ điều tra và đã đưa ra nhận định nhiều khả năng đối tượng thực hiện vụ trộm là các băng nhóm ngoại tỉnh. Địa bàn nghi vấn nhất là các huyện lân cận như Tân Phú, Định Quán của tỉnh Đồng Nai. Từ nhận định này của ban chuyên án, lập tức công an tỉnh Bình Thuận gửi công văn đến lực lượng công an các địa phương trên nhờ hợp sức tham gia vào chuyên án.

Chiếc két sắt bị cạy lấy đi 247 lượng vàng.

Điều đáng mừng là ngay sau đó đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của Công an huyện Định Quán. Chỉ sau một thời gian ngắn rà soát, kết quả ban đầu là nhận được nhiều thông tin cho biết một số đối tượng từng có tiền án trộm cắp cư ngụ tại xóm “bàn tay vàng” thuộc ấp Bến Nôm 1, xã Phú Cường, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai bỗng dưng giàu lên bất thường. Trước đây chúng sống cù bơ cù bất, đi ăn trộm vặt nhưng giờ đây cuộc sống của chúng trở nên khác hẳn, các đối tượng này thường tụ tập ăn chơi, cờ bạc, thậm chí cả việc mua đất trị giá hàng trăm triệu, tậu nhà mới khang trang, sắm xe đắt tiền và thường xuyên đi du hí ở khắp các tỉnh, thành có du lịch phát triển.

Thông tin này được ban chuyên án đặc biệt quan tâm nên đích thân vị trưởng và phó ban chuyên án đã lên đường trực chỉ tại Đồng Nai để phối hợp với công an huyện Định Quán và Phòng PC45 công an tỉnh Đồng Nai xác minh làm rõ. Qua sự phối hợp nhiệt tình từ công an huyện Định Quán, Ban chuyên án đã thu thập được nhiều manh mối quan trọng liên quan đến các đối tượng và vụ trộm tại nhà ông Bùi Ngọc Quan. Theo đó, các đối tượng Trần Thị Huệ (36 tuổi), Nguyễn Công Đoàn (tự Hùng, 27 tuổi), Nguyễn Thị Bích Vân (tự Bé cao, 36 tuổi) và Nguyễn Hoàng Thịnh (Tý, 28 tuổi), cùng ngụ huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai đã lọt vào tầm ngắm của các trinh sát.

Đến đầu tháng 5/2012, sau thời gian công tác ở tỉnh bạn trở về, các cán bộ điều tra đem về được nhiều chứng cứ thu thập quan trọng, đồng thời truy tìm từ hồ sơ các vụ trộm do các đối tượng ngoài tỉnh thực hiện cho thấy, từ tháng 1 đến tháng 3/2000, tại địa bàn Hàm Thuận Nam và TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đã xảy ra ba vụ trộm với phương thức và thủ đoạn “ăn hàng” giống như vụ án đã xảy ra tại nhà ông Bùi Ngọc Quan. Cả ba vụ trộm này đều có sự tham gia của Nguyễn Thị Bích Vân. Đặc điểm nhận dạng của Vân là có chiều cao dong dỏng (gần 1m70).

Ngoài ra theo hồ sơ của lực lượng công an phía Nam, một đối tượng trong nhóm tình nghi là Trần Thị Huệ cũng từng thực hiện một vụ trộm cắp tài sản và bị bắt ở TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng với thủ đoạn tương tự. Đối tượng này có đặc điểm nhận dạng qua chiều cao khiêm tốn khoảng 1m45. Sâu chuỗi các chứng cứ thu thập được cùng với nhận dạng ban đầu của người dân về một số người lạ có mặt trên địa bàn thị trấn Võ Xu vào thời điểm xảy ra vụ trộm cho thấy, có đến 99% chính băng nhóm này đã ra tay thực hiện vụ trộm tại nhà ông Bùi Ngọc Quan.  

Chân dung những kẻ trộm đến từ xóm “Bàn tay vàng”  

Trở lại ấp Bến Nôm 1, xã Phú Cường, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai - nơi có xóm “Bàn tay vàng” là chốn cư ngụ của các đối tượng tình nghi Nguyễn Thị Bích Vân (tự Bé cao), Trần Thị Huệ, Nguyễn Công Đoàn và Nguyễn Hoàng Thịnh. Sở dĩ người địa phương gọi xóm “Bàn tay vàng” là do nơi đây tập trung nhiều băng nhóm và đối tượng chuyên sống bằng nghề trộm cắp, cờ bạc chuyên nghiệp, đã từ lâu nhiều đối tượng phạm pháp ở địa phương này đã có hồ sơ theo dõi của công an tỉnh Đồng Nai.

Tuy nhiên, sau vụ trộm xảy ra tại nhà ông Quan, với bề dày kinh nghiệm và “thành tích” trộm cắp, Vân sống và tiêu xài khá kín kẽ để tránh sự dòm ngó của người dân cũng như sự theo dõi của cơ quan chức năng. Đồng thời Vân đa phần dùng tài sản trộm được mua đất, đi du lịch ở Núi Bà Chúa Xứ ở huyện Châu Đốc, tỉnh An Giang và ở các tỉnh, thành khác như: Cà Mau, Bạc Liêu... Riêng ba đối tượng còn lại ăn chơi, tiêu xài, cờ bạc, sử dụng tiền thể hiện sự giàu lên một cách bất thường.

Đối tượng Nguyễn Thị Bích Vân và Nguyễn Công Đoàn.

Quyết không để các đối tượng dùng tiền bất chính phục vụ cho mục đích ăn chơi, hưởng thụ, sống nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, ngày 11/5/2012 vừa qua, lực lượng ban chuyên án đã phối hợp cùng công an huyện Định Quán bắt giữ Trần Thị Huệ và vợ của Nguyễn Công Đoàn khi cả hai tham gia một vụ đánh bạc, đồng thời bắt giữ Nguyễn Hoàng Thịnh (tự Tý) để đưa về cơ quan điều tra đấu tranh làm rõ.

Việc lấy lời khai cực kỳ khó khăn, bởi các đối tượng đều có tiền án, tiền sự nên chúng rất “kinh nghiệm” khi đối phó với các điều tra viên. Hơn nữa không phải bắt quả tang nên chúng luôn tìm cách tránh né, cẩn thận từng lời khai. Thậm chí bọn chúng biết trước ngày này nên đã bàn bạc với nhau để có lời khai thống nhất. Chính vì vậy mà bọn chúng luôn chối tội một cách quả quyết.

Tuy nhiên, trước khi lấy lời khai, ban chuyên án đã đoán trước việc này nên đã sử dụng những điều tra viên có trình độ chuyên nghiệp, từng có kinh nghiệm đối đầu với những tên tội phạm sừng sỏ, ma mãnh và cứng đầu. Chỉ trong một ngày làm việc, trước những câu hỏi “hóc búa” của điều tra viên, cuối cùng chúng chỉ còn cách “ngoan ngoãn” khai báo nhằm tranh thủ được hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Huệ và Thịnh sau một hồi vòng vo, đối phó đã cúi đầu nhận tội.

Theo đó, chính cả hai đã cùng các đối tượng Nguyễn Thị Bích Vân, Nguyễn Công Đoàn thực hiện vụ trộm vàng tại nhà ông Bùi Ngọc Quan, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH MTV Cao su Bình Thuận, đóng tại địa bàn khu phố 9, thị trấn Võ Xu, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận. Riêng Vân và Đoàn sau khi nghe thông tin Huệ, Thịnh bị bắt đã bỏ trốn khỏi địa phương. Nhưng khi thấy vụ án và tên tuổi của mình đăng tải rầm rộ trên các phương tiện truyền thông đại chúng, hai đối tượng này “không chốn dung thân”, biết thân phận sớm cũng bị người dân phát hiện nên cuối cùng cả hai đã liên hệ với Ban chuyên án để xin đầu thú trong một buổi chiều ảm đạm. 

Theo lời khai của các đối tượng, sau Tết Nguyên đán 2012, do thiếu tiền tiêu xài, cờ bạc, cả nhóm đã bàn với nhau đến TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng tìm nhà nào đi vắng để đột nhập trộm cắp tài sản. Rạng sáng ngày 7/2, nhóm bốn đối tượng gồm: Đoàn chở Vân, Thịnh chở Huệ đi trên hai xe gắn máy theo quốc lộ 20 tiến về TP. Bảo Lộc để tìm mục tiêu gây án. Tuy nhiên khi đi đến xã Phương Lâm, huyện Định Quán, Vân đã thay đổi ý định nên gọi cả bọn rẽ sang thị trấn Võ Xu, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận để trộm.

Đến sáng cùng ngày, phát hiện căn nhà 1 trệt, 1 lầu của ông Bùi Ngọc Quan (trên đường ĐT 720, thuộc khu 9, thị trấn Võ Xu, huyện Đức Linh) khóa cửa ngoài, gia chủ đi vắng nên cả bọn đã quyết định chọn làm mục tiêu để “ăn hàng”. Sau khi chở Vân và Huệ ra con đường đất phía sau nằm song song với đường ĐT720 để cả hai giả người đi lượm ve chai, tiếp cận nhà ông Bùi Ngọc Quan, Thịnh và Đoàn trở ra phía trước đường ĐT 720 để làm nhiệm vụ cảnh giới.

Tại bờ rào phía sau nhà ông Quan, Nguyễn Thị Bích Vân và Trần Thị Huệ dùng kìm cắt hàng rào lưới B40, đột nhập vào khu vườn nhà ông Quan rồi trèo qua tường vào nhà. Sau khi bị chó bẹc-giê phát hiện sủa inh ỏi, cả hai nữ quái liền nhặt đá ném, xua đuổi làm hai con chó bẹc-giê sợ bỏ ra phía trước nhà. Nguyễn Thị Bích Vân dùng kìm cộng lực cắt song sắt cửa sổ, chui vào trong mở cửa để Trần Thị Huệ đi vào. Vân và Huệ vào phòng ngủ nhà ông Quan phát hiện chiếc két sắt nên đã quay xuống bếp lấy 1 cây xà beng và 1 con dao để cạy, phá két sắt.

Theo lời khai của Nguyễn Thị Bích Vân, do két sắt quá cứng, cả hai phải thay nhau dùng xà beng nhún, nậy hơn nửa giờ đồng hồ. Hai nữ quái vã mồ hồi vì “vật lộn” với chiếc két nên xuống tủ lạnh lấy hai chai nước ra ngồi giải khát. Sau một hồi nghỉ mệt lấy sức, hai tên tiếp tục công việc và cuối cùng cửa chiếc két sắt cũng bung ra. Sau đó Vân và Huệ thu gom toàn bộ số vàng SJC có trong tủ và trên 20 triệu đồng bỏ vào bao nilon. Riêng số nữ trang vàng nhẫn khoảng 1,8 lượng nằm ở ngăn dưới của chiếc két sắt cả hai không lấy vì sợ bị phát hiện nếu sau này mang đi tiêu thụ. Sau đó, Vân và Huệ thoát ra con đường đất phía sau, điện thoại cho Đoàn, Thịnh trở vào đón rồi cùng nhau tẩu thoát về hướng huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

Trên đường đi tới đoạn đường vắng, cả bọn mang số tài sản trộm được vào rừng chàm chia nhau. Sau đó chúng sử dụng số tài sản trộm được để mua tài sản, trả nợ, đi du lịch và lao vào cờ bạc, cho đến khi bị bắt. Trong vụ án này, Nguyễn Thị Bích Vân và Trần Thị Huệ có mối quan hệ chị dâu em chồng kể từ khi Vân lấy anh trai của Huệ. Dù vợ chồng Vân đã ly dị nhưng giữa họ vẫn còn mối quan hệ chị em thân thiết với nhau và cùng chung “chí hướng”, muốn làm việc nhàn hạ nhưng thu nhập cao, và việc đó không có gì khác ngoài việc đi trộm tài sản. Từ ngày “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã”, hai đối tượng này chuyên sống bằng nghề đạo chích và đã từng có một số tiền án về tội “trộm cắp tài sản”.

Trong quá trình điều tra, Trần Thị Huệ đã tự nguyện giao nộp 15 lượng vàng SJC đang cất giấu và một số nữ trang Huệ mua từ số tiền bán vàng trộm cắp được. Nguyễn Hoàng Thịnh giao nộp tổng cộng 10 lượng vàng SJC, 1 lắc có trọng lượng khoảng 1 lượng vàng và 51,6 triệu đồng tiền mặt. Ban chuyên án cũng đã phối hợp với công an huyện Định Quán tổ chức khám xét nhà riêng của các đối tượng Nguyễn Thị Bích Vân, Nguyễn Công Đoàn và Trần Thị Huệ, thu giữ 1 túi, bên trong có 3.112 USD và hơn 23 triệu đồng tiền mặt mà con gái của Trần Thị Huệ cầm sang nhà của Nguyễn Thị Bích Vân. Gia đình của Vân đã tự giao nộp cho ban chuyên án một tờ giấy mua đất, trị giá 400 triệu đồng do Vân dùng tiền trộm cắp để mua. Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng thu giữ hai xe máy mà chúng đã dùng làm phương tiện gây án.  

Sau ba tháng thành lập ban chuyên án, bằng sự quyết tâm nỗ lực của tập thể, cá nhân thuộc các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Bình Thuận và công an huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai, vụ án đã được triệt phá, thu lại được một phần tài sản cho người bị hại và ổn định dư luận địa phương. Một chuyên án có thể nói là cực kỳ khó khăn trong việc truy lùng hung thủ gây án nhưng cuối cùng cũng đã đưa những kẻ đạo chích chuyên nghiệp ra trước ánh sáng pháp luật.

Qua lời khai của các bị can thì việc thực hiện vụ trộm vàng tại nhà ông Quan là ngẫu nhiên. Vân và Huệ khai sau khi cạy tung két sắt đã bất ngờ về số vàng quá lớn bên trong. Tuy nhiên hiện nay số vàng các đối tượng khai nhận trộm được chưa trùng khớp với số vàng 247 lượng SJC mà gia đình nạn nhân đã khai báo mất cắp ngay lúc ban đầu nên hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra.  

Theo bị can Nguyễn Thị Bích Vân -  đối tượng đứng đầu vụ trộm thì ngay sau khi hay tin Huệ, Thịnh bị bắt, trong hơn 1 tuần bỏ trốn, có lúc Vân đã đến trước trụ sở PC 45, công an tỉnh Bình Thuận điện thoại cho ban chuyên án xin đầu thú. Nhưng sau khi liên lạc xong, Vân sợ và tắt máy bỏ trốn vào TP. HCM sống chui nhủi ở khách sạn hay tá túc nhà người thân do sợ bị bắt. Vân còn cho biết đã có ý định trốn sang Campuchia, nhưng biết không thể trốn mãi, lại còn các con (Vân có 4 con) nên quyết định bắt xe đò trở về và hẹn qua điện thoại với Thiếu tá Ung Chiêu Thành - Phó phòng PC45, Phó ban chuyên án – ngay tại một địa điểm ở xã Gia Kiệm, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai để xin đầu thú. 

Theo một điều tra viên việc thực nghiệm hiện trường đối với hai con chó bẹc-giê thì đúng như những gì hai đối tượng Vân và Huệ khai nhận khi vào nhà ông Quan. Theo đó khi đóng vai người lạ đột nhập, chó phát hiện sủa và muốn tấn công, nhưng khi dùng đá ném thì cả hai điều ngưng sủa, cong đuôi chạy đi.

Ngân Nga
.
.
.