Mỹ:

Nam diễn viên phim "5 anh em siêu nhân" phạm tội giết người

Thứ Bảy, 14/02/2015, 09:00
Ricardo Medina Jr.- nam diễn viên vào vai siêu nhân đỏ trong loạt phim truyền hình nổi tiếng của Mỹ "Power Rangers" (5 anh em siêu nhân - 2002) - vừa bị bắt giữ vì phạm tội giết người. Nạn nhân là một người bạn ở chung nhà với Ricardo Medina và hung khí là một thanh kiếm.

Ricardo Medina nổi tiếng nhất với vai diễn siêu nhân đỏ trong loạt phim truyền hình Mỹ "5 anh em siêu nhân". Một buổi chiều mới đây, Medina đã bị bắt giữ với tội danh ban đầu - giết hại người đàn ông có tên Joshua Sutter, một người bạn cùng phòng, bằng một thanh kiếm đâm xuyên qua bụng.

Nam diễn viên 37 tuổi sau khi gây án đã tự động gọi xe cấp cứu và ra trình diện chính quyền thành phố Palmdale, bang California, Mỹ. Người đàn ông có tên Joshua Sutter đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Ricardo Medina Jr.

Theo thông tin ban đầu, Ricardo Medina và bạn cùng phòng bắt đầu xảy ra tranh cãi vào khoảng 3h30 hôm xảy ra án mạng. Khi Medina trở về phòng mình cùng với bạn gái, nạn nhân Joshua Sutter vẫn tiếp tục đi theo họ về phòng riêng. Tiếp ngay sau đó là vụ ẩu đả dẫn đến chết người. Hiện tại, Medina đã bị buộc tội và tạm giam chờ ngày xét xử, số tiền bảo lãnh để được tạm thả tự do đối với trường hợp của Medina là 1 triệu đô la (hơn 21 tỉ đồng).

Trong sự nghiệp diễn xuất tương đối khiêm tốn của mình, Medina từng xuất hiện trong loạt phim truyền hình "Power Rangers Wild Force" hồi năm 2002 và vào vai siêu nhân đỏ - một nhân vật chính của phim. Đến năm 2011, Medina trở lại với loạt phim truyền hình "Power Rangers Samurai" và vào vai phản diện Deker.

Medina cũng từng lồng tiếng cho nhân vật Deker trong bộ phim điện ảnh "Power Rangers Samurai: A New Enemy" ra rạp hồi năm 2012. Sinh trưởng tại thành phố Los Angeles, Medina ban đầu theo đuổi sự nghiệp ca hát nhưng không gặt hái thành công. Vai diễn đáng nhớ nhất của Medina là vào vai siêu nhân đỏ trong loạt phim "5 anh em siêu nhân" hồi năm 2002.

Ricardo Medina (trái) trong tạo hình siêu nhân đỏ (phải).

Trước vụ việc vừa xảy ra, một người đồng nghiệp từng làm việc với Medina trong suốt 12 năm đã trả lời phỏng vấn báo chí rằng: "Medina là một người bạn tốt, chuyện xảy ra là điều tôi không thể hiểu nổi. Tôi không nhìn thấy sự bạo lực trong con người anh ấy. Anh ấy là một người rất hay giúp đỡ người khác và còn rất yêu động vật. Đây quả là một cú sốc".

Tuy vậy, người hàng xóm của Ricardo Medina lại có suy nghĩ hoàn toàn trái ngược, người này cho biết, nam diễn viên mới chuyển về sống trong khu của họ khoảng 2 tháng nay: "Chúng tôi từng mang bánh đến nhà anh ta với mục đích muốn làm quen đôi chút với người hàng xóm mới chuyển đến, nhưng anh ta là kiểu người mà có lẽ bạn sẽ không muốn giao tiếp nhiều". Có lẽ diễn xuất đao kiếm trên phim nhiều nên đã ảnh hưởng tới hành vi bạo lực của anh?

Nguyễn Minh (theo AP)
.
.
.