Phanh phui các chiêu tiếp viên hàng không bán dâm, giấu ma túy, hàng cấm

Thứ Năm, 08/09/2016, 10:01
Đằng sau sự đẳng cấp và vẻ đẹp sang chảnh của các nữ tiếp viên hàng không là những góc khuất không phải ai cũng biết.


Không ngại giấu ma túy vào đồ lót

Nhiều nữ tiếp viên hàng không đã lợi dụng những chuyến bay phương xa của mình để thực hiện nhiều phi vụ buôn bán xuyên biên giới, kiếm một khoản lợi nhuận khổng lồ hơn cả tiền lương hàng tháng của họ.

Tháng 8/2016, nữ tiếp viên Temitayo Daramola, 37 tuổi, của hãng Hàng không Arik Air bị buộc tội nhập khẩu ma túy loại A. Daramola bị bắt tại sân bay Heathrow, London, Anh, với lượng cocaine trị giá 600.000 bảng Anh (gần 1 triệu USD). Các quan chức thuộc Lực lượng Biên phòng phát hiện 6kg ma túy trên xe bus chở phi hành đoàn của chuyến bay từ Lagos, Nigeria tới London, Anh.

Tháng 10/2013, Carla Alvarado, nữ tiếp viên 33 tuổi của hãng Hàng không JetBlue thừa nhận buôn lậu gần một kg heroin từ Colombia tới Orlando, bang Florida, Mỹ. Alvarado đóng khuôn ma túy trông giống như kẹo chocolate và giấu dưới bộ đồ lót bên trong đồng phục trên chuyến bay từ Bogota, Colombia. Khai báo với các đặc vụ liên bang, Alvarado cho biết, vận chuyển ma túy theo thỏa thuận với tay buôn ma túy Jorge Luis Alomar và được trả công hậu hĩnh.

Nữ tiếp viên Temitayo Daramola bị buộc tội buôn ma túy.

Một tiếp viên hàng không của Air India, Hiromasa V Sebastian, cùng với một nữ hành khách, bị bắt tại sân bay Karipur, miền Nam Ấn Độ. Những người này giấu dưới thắt lưng 6 thỏi vàng, mỗi thỏi một kg, trị giá hơn 30.000 USD, từ Dubai, Các tiểu vương quốc Arab thống nhất, về Ấn Độ.

Bán dâm để... kiếm thêm

Vào tháng 9/2015, một nữ tiếp viên làm việc cho một hãng hàng không Trung Đông đã bị sa thải và trục xuất vì bán dâm cho hành khách trong toilet máy bay.

Trong quãng thời gian 2 năm, nữ tiếp viên (giấu tên) này đã thu được khoảng 650.000 euro cho những lần "mây mưa" với khách trong toilet khi máy bay đang trên hành trình. Nhật báo tiếng Ả Rập Sada cho biết, cô gái đã thừa nhận quan hệ tình dục với "rất nhiều" hành khách trên các chuyến bay và đường bay cô ta thích nhất là giữa Mỹ và vùng Vịnh.

Đây không phải là trường hợp hiếm thấy ở ngành hàng không hiện nay. Trước đó, giới truyền thông cũng đưa tin về việc một số nữ tiếp viên Nhật Bản bán dâm để cứu vớt khoản tiền lương ngày càng eo hẹp của họ. Theo một bài viết trên tờ Shukan Post, các nữ tiếp viên Nhật Bản thường quan hệ tình dục với phi công để kiếm thêm thu nhập.

Chỉ trong vòng 90 phút "chiều lòng" khách hàng, các nữ tiếp viên này có thể kiếm được 300-450 euro. Phi công thường ra dấu bằng tay để thỏa thuận ngầm với tiếp viên, Chẳng hạn họ đưa 4 ngón tay lên ngang mũi có nghĩa là một lần bán dâm sẽ có giá 40.000 yen (225 euro), bao gồm qua đêm ở khách sạn. Những tiếp viên độ tuổi dưới 30 sẽ có giá bán dâm cao ngất ngưởng.

Các vụ bê bối tình dục

Trong lịch sử ngành hàng không thế giới có rất nhiều vụ bê bối tình dục gây xôn xao dư luận. Năm 2011, vụ việc một nữ tiếp viên của hãng Cathay Pacific (Hong Kong) để lộ những bức ảnh gợi dục lên mạng cũng khiến cộng đồng bị sốc. Nữ tiếp viên mặc nguyên bộ đồng phục của hãng, lả lơi với rất nhiều tư thế gợi dục, phản cảm.

Tệ hơn, hình ảnh nữ tiếp viên này quan hệ tình dục bằng miệng với một người đàn ông được cho là phi công của hãng Cathay khiến các cơ quan điều tra phải vào cuộc. Nữ tiếp viên hàng không luôn phải coi trọng việc giữ hình ảnh cho bản thân đồng thời cũng là của công ty, hãng bay. Những bức ảnh thô tục trên gây nhiều ảnh hưởng xấu đến hãng và khiến các tiếp viên mất việc.

Tháng 6/2015, vụ tiếp viên hàng không có bầu với phi công đã khiến hãng British Airways (Anh) "dở khóc dở cười". Câu chuyện bắt đầu khi British Airways có chủ trương "Bay và phục vụ". Chương trình trên ra lệnh 13.000 tiếp viên phải ôm và làm thân với 3.000 phi công để giúp họ lên tinh thần. Tuy nhiên, không biết có phải tuân thủ quá mức hay không mà kết quả là nữ tiếp viên hàng không lại có bầu với một phi công đã có vợ. Chính lối sống buông thả của nhiều nữ tiếp viên hàng không dẫn tới nhiều vụ việc đáng tiếc.

Mới đây một loạt nữ tiếp viên hàng không thừa nhận có quan hệ tình dục với các phi công sau mỗi chuyến bay. Thậm chí, có cả chuyện phi công sở hữu hai gia đình ở hai nước mà không một bà vợ nào biết sự tồn tại của người còn lại.

Trường Vân (tổng hợp)
.
.
.