Phó Chủ tịch Thượng viện Anh rít ma túy và thác loạn cùng gái điếm

Thứ Ba, 04/08/2015, 16:00
Ông Baron John Sewel (69 tuổi), Phó Chủ tịch Thượng viện Anh, từng có thời gian là đồng minh quan trọng của nguyên Thủ tướng Tony Blair, bị bắt quả tang trong tình trạng mình trần đang thác loạn trong căn hộ mà ông ta thuê có bảo vệ ở London.
Sewel đã nhiều lần đặt dịch vụ gái gọi để hú hí ngay tại căn hộ được chính phủ Anh ưu tiên mua giảm giá ở Pimlico, trung tâm thủ đô London. Nghe tiếng của ả gái điếm ông ổng gọi cửa vào lúc 10 giờ đêm 25/6, Sewel ra đón và sau khi được vợ-Jenifer, hiện là thư ký Đại học Durham cho phép "vui vẻ",â trò chơi tình dục bắt đầu.

Sewel thao thao bất tuyệt khoe với các "đào" rằng ông ta biết rõ những chuyến công tác của quốc hội bằng chiếc Ipad cá nhân trước hãng tin BBC. Sau đó, đặt lên bàn một gói cocaine dạng bột.

Và ông ta nói liến láu với hai gái điếm sẽ trả 200 bảng Anh/người cho mỗi lần thác loạn ngay tại căn hộ riêng. "Anh muốn được lên mây", Baron John Sewel nói.

Vài phút sau khi hít xong vệt ma túy thứ 2 được rắc trên bàn, ông ta thõng thượt trên giường trong tình trạng không manh quần, tấm áo, trước khi gọi một "đào" đến, sau đó kéo ả ngồi xuống, rắc ma túy lên ngực rồi rít như… ma đói.

Trong cơn đê mê điên dại vì chất kích chích, bấy giờ Sewel mặc áo và mồm ngậm một điếu thuốc lá trong khi 2 gái điếm đấm lưng và mát-xa tóc cho ông ta. Câu chuyện khác có nội dung tương tự được biết đến trong một đoạn video cho thấy có một kẻ muốn đi theo "hưởng sái" nói nài nỉ Sewel: "Anh đi dự tiệc ạ?", Sewel thủng thẳng đáp: "Ờ, anh đi tiệc. Thác loạn đấy, chú có dám đi không?".

Sewel đang rít cocaine.

Kẻ đi theo cũng bắt chước "anh lớn" Sewel rắc ma túy lên ngực áo màu da cam  của một gái điếm rít lấy rít để, xong xuôi gái làng chơi hỏi: "Anh có muốn chơi tới bến đêm nay không?” gã bắt chước Sewel đáp: "Ờ, anh cũng muốn lên tiên".

Gã theo hưởng sái cũng là một quý tộc, có họ tên đầy đủ John Buttifant Sewel, khi vừa thấy "đồ chơi" lập tức lên cơn thèm nhỏ dãi, gã nói liến thoắng: "Tôi sẽ hít số bột đó nhá". Một gái điếm nhanh nhảu đáp lại: "Không được đâu, em chỉ cho anh chơi một lượng nhỏ thôi".

Thế rồi, Sewel dùng mũi hít hết 3 đống bột heroine trên bàn. Chỉ trong vài phút, ông ta lột hết quần áo và lăn lộn khắp phòng. Sau đó, ông ta hít đống ma túy thứ ba từ ngực của một gái điếm, đồng thời vuốt ve, mơn trớn cả 2 "đào". Sau cuộc truy hoan, Sewel "bo" cho một gái điếm 200 bảng Anh và ký séc thanh toán "dịch vụ vui vẻ" cho gái điếm còn lại cũng bằng số tiền tương tự.

Các gái gọi cũng chụp nhiều bức ảnh cùng với Sewel đang "chơi" cocaine trong một bữa tiệc thác loạn vào ngày 22/6. Một gái điếm tuyên bố, ả từng gặp Sewel trong một hộp đêm ở quận Soho, thành phố London năm 2012.

Thật trớ trêu, với tư cách thành viên Thượng viện, ông từng tham gia công tác lập pháp chống tội phạm tình dục, mại dâm và môi giới mại dâm. Trên cương vị Phó chủ tịch Thượng viện, ông ta được kỳ vọng sẽ thể hiện chuẩn đạo đức cao hơn những người khác.

Sewel từng giúp thảo ra một bộ quy tắc áp dụng cho các đồng nghiệp phải: "vị tha, giữ đạo đức, có trách nhiệm, cởi mở, trung lực và năng nổ". Chỉ 6 ngày trước khi bữa tiệc thác loạn của Sewel bị bí mật quay phim, ông ta mạnh miệng tuyên bô,ë có đủ quyền hạn mới tại Quốc hội để đuổi thẳng cổ bất kỳ ai nếu họ có hành vi sai trái.

Trong tháng 6, Sewel từng bị chụp ảnh khi đang hít ma túy với gái điếm tại một tiệc sex, cuộc thác loạn được trả bằng tiền lương 84.252 bảng Anh/năm.

Tuy thuộc tầng lớp quý tộc, được cấp nhà trị giá 1,2 triệu bảng Anh ở Aberdeen nhưng ông ta vẫn cắt xén ngân sách để tận hưởng nhiều bữa tiệc nhớp nhúa ngay tại căn hộ ở Quảng trường Cá heo-khét tiếng với chuỗi bê bối trong Quốc hội, tạp chí Sun viết.

Sewel từng bị tố cáo “đốt” hết 403.799 bảng Anh cho những cuộc du hí giữa năm 2001 và 2010, trong ngày 26/7 đã bị chụp ảnh khi đang hít 3 đống bột cocaine liên tục trong 45 phút cùng với gái điếm. Hiện chính phủ Anh đang điều tra vụ bê bối gây rúng động dư luận này.

Phạm Trúc
.
.
.