Tay golf số 1 thế giới bị bắt giữ

Thứ Ba, 13/06/2017, 11:54
Tay golf Tiger Woods, 41 tuổi, vừa bị cảnh sát bắt giữ lúc 3 giờ sáng 29-5 tại Jupiter, Florida. Kristin Rightler, người phát ngôn của Cảnh sát quận Palm Beach cho hay, Tiger Wood đã bị tạm giam và được thả ra chỉ vài giờ sau đó.


Tiger Wood bị bắt vì tình nghi có sử dụng chất kích thích khi đang lái xe một mình gần nhà anh trên đảo Jupiter. Trước cáo buộc sử dụng chất kích thích khi lái xe dẫn tới mất tỉnh táo và có nguy cơ tai nạn, Tiger Wood lên tiếng: 

“Tôi nhận thức được tính chất nghiêm trọng của vụ việc và tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm. Việc tôi mất tỉnh táo không phải hoàn toàn liên quan đến chất kích thích hay các chất có cồn”. Tiger Wood cho rằng có sự nhầm lẫn trong việc sử dụng thuốc điều trị chấn thương của mình. Wood nói anh không hề biết việc trộn lẫn các loại thuốc lại gây ra tác dụng như vậy.


Tiger Woods được mệnh danh là cựu tay golf số 1 thế giới. Anh đã giành được 14 giải đấu lớn, chỉ sau Jack Nicklaus. Gần đây, anh bày tỏ mong muốn tiếp tục được chơi golf chuyên nghiệp bất chấp hàng loạt những chấn thương nặng xảy ra. Woods đã phải phẫu thuật lưng và không tham gia thi đấu từ khi anh buộc phải rút khỏi giải Dubai Desert Classic hồi tháng 2.

Lần phẫu thuật gần đây nhất của anh, lần thứ 4 kể từ năm 2014, là phẫu thuật tổng hợp nối xương liền thân đốt cột sống thắt lưng. Woods khẳng định việc anh trở lại sân golf chuyên nghiệp là tích cực, nhưng anh cần phải chờ thêm 2-3 tháng cho cái lưng khỏi hẳn. “Bây giờ điều duy nhất tôi cần làm là phục hồi chức năng và làm theo những gì bác sĩ yêu cầu. Tôi đang tập trung vào các mục tiêu ngắn hạn” - Woods nói.

Anh Bảo (Theo SCMP)
.
.
.