Tóm gọn “tú ông” đường dây gái gọi siêu sang ở Ả Rập

Thứ Sáu, 21/12/2012, 09:27

Một tú ông nổi tiếng và thành đạt trong việc tổ chức và điều hành một đường dây gái gọi đã bị bắt và bị kết án 8 năm tù giam. Các chân dài toàn những người mẫu, nữ hoàng sắc đẹp từ rất nhiều nước được chiêu mộ để phục vụ các khách hàng là con của các vua chúa Ả Rập. Làm việc dưới vỏ bọc là công ty chuyên đào tào và là cơ quan đại diện cử người mẫu được tham dự các cuộc thi quốc tế nên đường dây gái gọi này đã che mắt được cơ quan điều tra trong suốt một thời gian dài.

Đường dây gái gọi trá hình

Cuối tháng 10 vừa qua, một toà án ở Pháp đã mở phiên toà xét xử vụ án một đường dây mại dâm chuyên cung cấp gái gọi cao cấp cho các đại gia nổi tiếng giàu có và quyền lực của thế giới Ả Rập. Người cầm đầu đường dây gái gọi là Elie Nahas, 46 tuổi, một người đàn ông gốc Lebanon nổi tiếng thành đạt trong công việc kinh doanh và đào tạo người mẫu.

Elie Nahas, với chức danh là giám đốc một công ty chuyên đào tạo người mẫu đã điều hành một đường dây gái gọi gồm các chân dài là người mẫu nổi tiếng và nữ hoàng sắc đẹp của rất nhiều nước trên thế giới. Những chân dài đến với công ty của Elie Nahas được đào tạo để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, có cơ hội được ghi tên vào các cuộc thi sắc đẹp quốc tế và sẵn sàng tự nguyện làm món hàng béo bở trao tay cho các đại gia lắm tiền nhiều của.

Ngay từ ngày đầu đến công ty của Elie Nahas, các cô phải thi tuyển và trải qua một vòng thi do chính Elie Nahas là người chọn lựa. Đây là vòng thi khó khăn nhất bởi để lọt vào tầm ngắm của ông chủ Elie Nahas không phải là một điều đơn giản. Elie Nahas biết rất rõ những nhu cầu, thị hiếu của khách hàng nên các người mẫu chân dài đều phải đạt đến độ hoàn hảo thì mới có cơ hội được đào tạo tại công ty của anh ta.

Các cô thì luôn ngưỡng mộ và tôn thờ Elie Nahas bởi anh ta đã giúp các cô được sống trong một thế giới xa hoa, được tận hưởng cuộc sống xa xỉ cùng những con người quyền quý và tất nhiên là các cô dễ dàng đạt được những danh hiệu cao nhất trong các cuộc thi sắc đẹp bởi các đại gia sẵn sàng chi tiền để làm vừa lòng người đẹp.

Đối tượng khách hàng mà Elie Nahas chuyên cung cấp đó là các đại gia giàu có và quyền lực nổi tiếng của thế giới Ả Rập, chủ yếu đó là con cái của các vua chúa. Chính vì vậy mà các người mẫu chân dài ở đây luôn được đào tạo bài bản để làm hài lòng khách hàng nếu như các cô muốn tìm cơ hội thay đổi cuộc đời mình.

Địa điểm gặp gỡ giữa các người mẫu chân dài và các đại gia đó là những nơi xa hoa, những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng đạt tầm cỡ khách sạn 5 sao trở lên. Tiếng lành truyền tai nhau nên các cô gái có sắc đẹp đều tự nguyện tìm đến đường dây của Elie Nahas.

Trong hồ sơ của toà án Pháp trong vụ án xét xử đường dây mại dâm cung cấp gái gọi cao cấp cho các đại gia giàu có ở thế giới Ả Rập thì Elie Nahas chuyên tuyển mộ và cung cấp gái gọi cho con trai các vị tổng thống, các hoàng tử Ả Rập và trong danh sách khách hàng của Elie Nahas còn có cả Mutassim Gaddafi, người đã bị giết chết hồi tháng 10/2011 cùng với người cha là nhà lãnh đạo Libya Moammar Gadhafi. Trong phiên tòa xét xử vắng mặt bị cáo, mức án đưa ra là 8 năm tù giam và số tiền phạt gần  64.000 USD.

Elie Nahas tổ chức cung cấp gái gọi hạng sang phục vụ cho những khách hàng giàu có của Trung Đông tại các khách sạn, biệt thự và du thuyền sang trọng trong suốt thời gian diễn ra Liên hoan Phim Cannes 2007 ở Pháp. Hàng chục gái mại dâm được Nahas tuyển chọn từ Mỹ, Pháp, Lebanon, Venezuela tề tựu tại Pháp để cùng các đại gia sánh bước đến một sự kiện quan trọng trong ngành nghệ thuật thứ 7 của thế giới. Những cô gái này được thể hiện sắc đẹp của mình, được sống một cuộc sống vương giả cùng những doanh nhân nổi tiếng và giàu có.

Elie Nahas luôn tự nhận mình là doanh nhân thành đạt, sẵn sàng xả thân vì sắc đẹp và anh ta đã dùng công ty đào tạo người mẫu của mình ở Beirut để làm vỏ bọc che đậy cho đường dây gái gọi cao cấp của mình. Theo nguồn tin cung cấp từ toà án và các cơ quan điều tra thì đường dây của Elie Nahas luôn chiêu mộ những cô gái trẻ, những người mẫu và nữ hoàng sắc đẹp từ nhiều nơi trên thế giới.

Trong đường dây của Elie Nahas có hơn 50 gái mại dâm đến từ nhiều nước khác nhau và các cô đã hoạt động thường xuyên cho đường dây và với sắc đẹp của các cô thì khách hàng phải trả hàng nghìn đô la cho mỗi lần gặp gỡ tại các khách sạn 5 sao trên toàn thế giới. Không chỉ có vậy, nhiều đại gia sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tiền mua cho các cô một danh hiệu để được các cô phục dịch, cung phụng.

Khách hàng đại gia

Không chỉ là một ông chủ đường dây gái gọi chuyên đi quy nạp những người mẫu trẻ đẹp mà Elie Nahas còn hoạt động như một tay sai vặt thân tín cho Mutassim Gaddafi. Elie Nahas phải phục vụ cả những ý thích quái gở trong chuyện quan hệ tình dục của Mutassim Gaddafi và tất nhiên lợi nhuận thu được từ công việc này của Elie Nahas đã lên đến hàng chục triệu đô la mỗi năm.

Theo tờ nhật báo Pháp 20 Minutes đưa tin thì năm 2004, Elie Nahas đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho Mutassim Gaddafi chỉ toàn các đại gia và người mẫu với chi phí lên đến 1,4 triệu USD. Elie Nahas đã mời đến bữa tiệc hơn 20 ngôi sao và người mẫu nổi tiếng để phục vụ cho sở thích của Mutassim Gaddafi nhưng vẫn chưa làm y hài lòng và y ra lệnh cho Elie Nahas phải mời đích danh ngôi sao khiêu dâm của Mỹ Tiffany Taylor đến để mua vui trong bữa tiệc sinh nhật của mình.

Theo thông tin từ tờ Daily Mail thì trong cuốn sổ địa chỉ của Elie Nahas có ghi đầy đủ số điện thoại của các thành viên trong gia đình Gaddafi, một số con trai các tổng thống và các hoàng từ Ả Rập. Elie Nahas còn cho biết rằng từ khi làm việc cho Mutassim Gaddafi trong khoảng 4 năm thì anh ta đã cung cấp gần 50 người mẫu để phục vụ cho sở thích tình dục của Mutassim Gaddafi.

Elie Nahas còn cho biết thêm rằng, Mutassim Gaddafi lựa chọn gái gọi cho mình rất kỹ càng, chỉ cô nào đã mang danh hiệu là người mẫu thì hắn ta mới chấp nhận và số tiền phải chi cho những trận mây mưa với gái gọi của Mutassim Gaddafi lên đến hàng trục triệu đô la.

Năm 2007, Elie Nahas đã bị bắt giữ vì có liên quan đến việc dẫn dắt gái gọi, hắn đã bị giam cầm trong suốt 12 tháng nhưng đã được trả tự do vì cơ quan điều tra không đủ chứng cứ để có thể kết tội hắn. Vì làm việc núp dưới cái mác doanh nhân đào tạo người mẫu nên việc tiếp xúc với người mẫu hàng ngày là một việc bình thường khiến hắn đã che đậy được tội lỗi của mình trong suốt một thời gian dài. Cơ quan điều tra đã phải mở một chiến dịch để điều tra về công việc làm ăn phi pháp của Elie Nahas và hắn đã không thể thoát khỏi lưới pháp luật.

Trả lời phỏng vấn sau khi trở về Beirut năm 2008, Elie Nahas thừa nhận đã mời người mẫu nam Venezuela Felix Farias và 8 người đẹp lên du thuyền của hắn, đồng thời cho biết họ đã bị đuổi về một cách vô cớ khi đặt chân đến sân bay Charles de Gaulle ở Paris. Elie Nahas nói nhà chức trách Pháp khẳng định rằng những phụ nữ này không có đủ tiền nên không đặt chỗ trước ở khách sạn và họ đến Pháp để làm việc như những người nhập cư bất hợp pháp.

"Tôi đặt chỗ khách sạn cho họ nhưng họ không được phép vào đó. Tôi bị điều tra suốt 4 ngày. Trong thời gian đó, tôi chịu đựng tất cả mọi hình thức tra tấn về tâm lý", Elie Nahas kể. Hắn nhấn mạnh rằng mình là mục tiêu bị nhắm vào bởi vì hắn thành đạt và giàu có, nhiều kẻ khác cũng làm công việc giống hắn nhưng không thể nào chen chân vào để tiếp cận được với giới thượng lưu.

Theo Elie Nahas thì có hàng trăm du thuyền ở Cannes để phục vụ những người nổi tiếng và người giàu có khắp thế giới nhưng chẳng có ai khác bị "chiếu tướng" như hắn. Chính vì vậy mà hắn đã khẳng định rằng mình là người thành đạt, có nhiều đối thủ ghen tức và đố kỵ với những gì mà hắn đang có.

Không thể cứ mãi chối tội, Elie Nahas đã phải đối mặt với phiên toà xét xử với đầy đủ những chứng cứ chứng minh rằng hắn là một tú ông cầm đầu đường dây gái gọi hạng sang. Phiên toà xét xử Elie Nahas đã khép lại với bản án 8 năm tù giam cùng với số tiền phạt là 64.000 USD liệu có xứng đáng với tội lỗi mà tú ông này đã làm trong suốt bao nhiêu năm qua. Nhiều gái gọi trong đường dây của Elie Nahas cũng bị bắt và phải nộp tiền bảo lãnh tại ngoại.

Nhận bản án tù cùng số tiền phải nộp phạt nhưng Elie Nahas vẫn không thấy lo sợ bởi hắn luôn nghĩ rằng, thời gian ngồi tù sẽ trôi qua và hắn sẽ lại được trở về tiếp tục sống cuộc sống vương giả và có thể hắn lại tiếp tục chiêu mộ những người mẫu chân dài. Elie Nahas nói rằng cuộc sống của hắn không thể thiếu các người đẹp

Như Anh
.
.
.