Anh em ruột dắt tay nhau trở thành Tú ông nuôi gái trẻ kiếm lời

Thứ Hai, 05/01/2015, 17:17
Vốn là những người đàn ông có tiếng là lanh lợi, nhạy bén với thương trường nhưng do công việc kinh doanh vài năm gần đây gặp nhiều trục trặc nên hai anh em Nguyễn Văn Văn, SN 1968 và Nguyễn Văn Hoàng, SN 1964, trú tại khu phố Trung Hoà, thị trấn Củng Sơn, tỉnh Phú Yên đã rủ nhau mở động mại dâm để kinh doanh thân xác phụ nữ.

Văn mở quán cafe trá hình, Hoàng mở nhà trọ để làm nơi giao dịch, hai anh em Tú ông này đã biến khu vực Dốc Võng thuộc thị trấn Củng Sơn thành một tụ điểm ăn chơi khét tiếng.

 Kiếm lời từ thân xác các cô gái trẻ, thi thoảng anh em gã Tú ông này cũng trốn vợ để “xơi của lạ”. Hoạt động bí mật nhưng khi lực lượng Công an tỉnh Phú Yên vào cuộc thì tụ điểm khét tiếng của hai Tú ông này đã bị lật tẩy.

Anh em rủ nhau trở thành Tú ông

Vốn là những người sống bằng nghề kinh doanh tự do, trước đây, đối tượng Nguyễn Văn Văn cũng từng tham gia nhiều hoạt động nhưng đều không làm nên trò trống gì, còn người anh trai Nguyễn Văn Hoàng thì an phận hơn khi xây một khu nhà trọ bình dân để kiếm tiền sống qua ngày. So sánh hai anh em, Văn có vẻ lanh lợi hơn nhưng kinh tế thì lên xuống thất thường.

Nguyễn Văn Hoàng, Nguyễn Văn Văn.

Có một số mối quan hệ trong giới ăn chơi, Văn nảy sinh ý định mở quán cafe trá hình. Gã đầu tư một số tiền xây dựng quán, mua bàn ghế và đặc biệt là tuyển dụng hàng chục cô gái trẻ từ nhiều tỉnh, thành khác nhau đến làm việc. Mục đích của Văn là muốn mở một quán mại dâm trá hình nên đội ngũ chân dài của gã lúc đầu là giả bộ nhân viên phục vụ nhưng sau đó sẽ đong đưa mời chào khách.

Vì quán không thể có vị trí làm bến đáp cho các cuộc giao dịch, Văn đã móc nối với anh trai mình để mở dịch vụ cho thuê phòng trọ theo giờ. Sẵn có mặt bằng, Hoàng ngay lập tức bỏ trống ra vài phòng để sẵn sàng phục vụ bất cứ lúc nào. Đội ngũ nhân viên của Văn khi có khách sẽ ngay lập tức dẫn đến khu nhà trọ của Hoàng để giao dịch, sau đó lại quay trở lại quán cafe.

Theo quy định, mỗi cuộc giao dịch theo dạng “tàu nhanh”,  Văn thu của khách 570 nghìn đồng, trong đó, gã lấy 200 nghìn đồng, các cô gái bán dâm được hưởng 300 nghìn đồng, còn Hoàng được hưởng 70 nghìn đồng tiền phòng. Thời gian phục vụ khách của các cô gái chỉ kéo dài trong khoảng một giờ đồng hồ, sau giờ này nếu như ai có nhu cầu thêm thì phải nộp thêm tiền. Theo thông lệ thì đội ngũ chân dài của Văn rất ít khi đi qua đêm vì “thu nhập” sẽ không cao bằng việc đi theo giờ.

Để đảm bảo cho các hoạt động của quán được duy trì một cách an toàn, Văn đã thuê một đội ngũ ma cô rất đông đảo, đám người này có trách nhiệm trông coi, giám sát và giải quyết bất kỳ trường hợp nào khách quậy phá, gây gổ… Nhờ vào việc có dịch vụ mại dâm mà quán giải khát của Văn chỉ sau một thời gian ngắn kinh doanh bỗng nhiên rất đông khách, khu nhà trọ Thuý Vy của Hoàng cũng được “đổi đời” khi hằng ngày cả đêm lẫn ngày đều nườm nượp khách trọ ra vào…

Từ những nguồn tin trình báo của quần chúng nhân dân, lực lượng điều tra hình sự của Công an tỉnh Phú Yên đã cử trinh sát theo dõi, thu thập tình hình hoạt động của quán giải khát cũng như nhà trọ Thuý Vy. Sau khi đã nắm bắt một cách chắc chắn tất cả các hoạt động của Văn và Hoàng, lực lượng điều tra đã quyết định đột kích.

Khoảng 23h30 ngày 11/11, tổ trinh sát điều tra đã tiến hành đột kích vào nhà trọ Thuý Vy của Hoàng, tại đây lực lượng điều tra đã bắt quả tang một đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Quá trình kiểm tra được biết, đối tượng mua dâm là Phạm Ngọc Q (SN 1978, thường trú xã Hòa Đồng, huyện Tây Hòa) và người bán dâm là Nguyễn Thị Q (SN 1999, thường trú phường 9, TP Tuy Hòa). Vì đã có dự liệu từ trước nên lực lượng điều tra tiếp tục kiểm tra quán giải khát Nắng Xanh của Văn. Tại quán này, lực lượng điều tra phát hiện ba cô gái đang chờ để chuẩn bị bán dâm, cùng với đó là hàng loạt tang vật liên quan đến việc tổ chức mại dâm của Văn.

Từ lời khai của đối tượng mua dâm và gái bán dâm, Công an tỉnh Phú Yên đã đủ căn cứ bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Văn về hành vi môi giới mại dâm. Còn đối tượng Nguyễn Văn Hoàng bị điều tra về hành vi chứa chấp mại dâm. Cả hai đối tượng này sau khi bị bắt cũng đều thừa nhận hành vi của mình. Các cô gái bán dâm và đối tượng mua dâm sau khi hoàn thành các thủ tục xử lý theo quy định đã được cơ quan điều tra cho về.

Kinh doanh mại dâm để quán đỡ…ế khách

Trong quá trình khai báo, đối tượng Văn cho biết, quán giải khát Nắng Xanh đã được gã xây dựng từ lâu nhưng vì quá ế ẩm nên đã nghĩ đến việc tìm một số cô gái trẻ đẹp về để… câu khách. Lúc đầu, Văn chỉ dự định làm một số dịch vụ vui vẻ nhẹ nhàng nhưng sau đó khi thấy có quá nhiều khách yêu cầu muốn được đi “tới Z” nên gã đã quyết định mở dịch vụ mại dâm. Bản thân đối tượng Hoàng cũng vậy, nhà trọ Thuý Vy nằm ở giữ khu thị trấn nhưng cũng chẳng mấy khi có khách vào thuê, thi thoảng chỉ dăm ba đôi nam nữ vào thuê theo giờ nên việc kinh doanh cũng vô cùng bết bát.

Văn cho biết, trong quán của y thường chỉ có 3-4 cô gái túc trực, những người này không được trả lương mà thu nhập phụ thuộc hoàn toàn vào việc đi tiếp khách. Có những ngày đông, có cô còn đi tới 7-8 lần nên thu nhập rất cao, đồng nghĩa với đó là là gã cũng thu được một khoản lợi nhuận rất lớn. Thường thì khoảng thời gian ban ngày các cô gái được thoải mái đi chơi, chỉ đến tối là phải đến ngồi ở quán, có khách là ngay lập tức phải đi phục vụ.

Vì đã có giá chung quy định nên khách đến quán của Văn khá trật tự kể cả có say xỉn. Tuy nhiên, cũng có khi có đám thanh niên cả chục người lui tới, chuyện trò, hò hét đã gây ra sự chú ý đối với quần chúng nhân dân xung quanh. Trong quán Nắng Xanh, Văn cũng có xây 2 căn phòng bí mật để tiếp khách tại chỗ. Tuy nhiên, những người được phục vụ ngay tại quán đều là “khách ruột”, chỗ thân tình, chứ không đều được yêu cầu đi sang nhà trọ Thuý Vy để giao dịch.

Cũng trong quá trình khai báo, các cô gái bán dâm cho biết, làm việc ở quán Nắng Xanh không cố định thời gian nhưng điện thoại phải luôn mở, hễ khi có người yêu cầu, Văn gọi điện là phải đến ngay. Nhiều hôm vắng khách, Văn hay cáu kỉnh, chửi mắng mọi người, thậm chí lôi một cô gái vào để… giải đen. Chính từ việc vừa kiếm được tiền, vừa có gái trẻ để “vui vẻ” nên Văn dự định sẽ mở rộng hơn nữa dịch vụ của mình. Các cô gái được nhờ tìm thêm bạn bè để làm việc ở quán. Do chẳng phải trả lương cho ai nên dù Văn có nhận tới vài chục cô gái cũng không hề ảnh hưởng tới các hoạt động, tài chính của mình.

Theo nhận xét của Công an tỉnh Phú Yên, đường dây mại dâm do Văn và Hoàng tổ chức rất chuyên nghiệp, chúng có nhiều thủ đoạn tinh vi để che giấu hành vi phạm tội nên phải mất một khoảng thời gian khá dài lực lượng điều tra mới có thể bóc mẽ và triệt phá được ổ nhóm này.

Trần Minh
.
.
.