Anh:

Dàn sao MU gây bão vì clip sex trong toilet

Thứ Tư, 25/02/2015, 15:00
Dàn sao Man United đang trở thành tâm điểm của một cơn bão scandal. Chẳng ai có thể hình dung được cánh sao của Quỷ đỏ đã lén quay cảnh "nóng" của đồng đội với một cô gái trẻ, trong tình trạng say bét nhè ngay trong toilet.

Ông thầy Louis van Gaal đang đứng ngồi không yên trước thông tin gây sốc vừa được đăng tải trên tờ The Sun. Sểnh ra là số học trò của ông đã gây tai tiếng ngay lập tức. Theo những gì mà tờ báo này tường thuật, trong lần đến một hộp đêm tại trung tâm Manchester để vui chơi, cánh sao Man United đã gây chuyện động trời tại đây.

Thay vì có hành vi đúng mực trước đám đông, một cầu thủ tạm thời chưa nêu danh tính của Man United đã ve vãn một cô gái trạc ngoài 20 tuổi. Chẳng hiểu rót vào tai cô nàng kia những lời đường mật gì, mà cả hai đã bám chặt lấy nhau trong suốt thời gian tiệc tùng.

Bởi thế, mặc cho mọi ánh mắt tò mò từ đồng đội, tay cầu thủ kia đã lôi biến cô nàng với bộ dạng khá lả lơi vào toilet của hộp đêm. Tuy nhiên, anh này chẳng hề ngờ rằng, đám đồng đội đi cùng đã đua nhau rút điện thoại rồi quay lại những hình ảnh "nóng" trước mắt mình. "Những gì đang diễn ra vượt quá sức tưởng tượng từ mọi người. Không ai có thể nghĩ rằng, họ lại hành động như vậy"- nguồn tin thân cận từ cô gái trẻ chia sẻ.

Ai trong số các sao Quỷ đỏ là nhân vật chính trong đoạn clip mà tờ The Sun vừa công bố?

Mọi việc còn diễn ra theo chiều hướng phức tạp hơn khi đoạn clip được cánh sao Man United truyền cho nhau xem với sự hả hê như lập được một kỳ tích. Với tốc độ phát tán như hiện nay, chẳng có gì bất ngờ nếu như nó được đẩy lên mạng. Chính bởi thế, Ban lãnh đạo Man United đang khẩn trương tiến hành điều tra nội bộ nhằm ngăn chặn điều tồi tệ có thể xảy ra. Đương nhiên, với một HLV nổi tiếng là nghiêm khắc như Van Gaal, tất cả những cầu thủ liên quan đến vụ việc khó tránh khỏi án phạt nặng.

Bê bối chồng chất

Vụ việc vừa xảy ra một lần nữa lại khiến các fan ngán ngẩm bởi những bê bối ngoài sân cỏ của các sao Man United. Thực tế, đây chỉ là vụ việc nhỏ liên quan tới dàn sao đội bóng chủ sân Old Trafford trong thời gian qua. Có thể dễ dàng kể ra những cầu thủ đã và đang thi đấu cho đội bóng thành Manchester gây điều tiếng vì khoản gái gú.

Cái tên đầu tiên được nhắc tới không ai khác là chân sút  Wayne Rooney. "Tức hạ phá thượng" vì cô vợ Coleen mang bầu đứa con đầu lòng, Rooney đã dan díu với một loạt gái gọi trong thời gian này, trong đó chân sút chủ lực của Man United từng bị tố chơi trò "2 bà 1 ông" với đám gái ăn sương. Ngoài ra, cựu tiền vệ Ryan Giggs từng gây sốc khi bị phát hiện lòng thòng với cô em dâu lăng loàn Natasha trong thời gian đến 8 năm.

Rooney từng dây vào scandal gái gọi.

Ngoài ra, hậu vệ Patrice Evra tưởng đâu hiền lành cũng kịp gây chiến tích khi lôi cô ả người mẫu Playboy, Carla Howe tới một khách sạn ở Paris để... tâm sự. Bê bối đúng là chồng chất với cánh sao Man United.

Man United vừa lo dẹp scandal vừa lo chống trộm

Ngoài việc lo dẹp yên scandal về clip sex, lãnh đạo Man United còn đang căng mình chống trộm. Nhằm tránh tái diễn như vụ mất trộm tại tư dinh của Angel Di Maria, Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã cho lắp đặt hệ thống chuông báo động cũng như cử người canh gác tại nhà riêng của tất cả cầu thủ trong đội hình 1.

Vân Trường (tổng hợp)
.
.
.