Bằng chứng cáo buộc cựu Thủ tướng Italia lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên

Thứ Tư, 19/09/2012, 10:24
Không chấp nhận lời cáo buộc có quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên, cựu Thủ tướng Italia đã khẳng định rằng mình bị các công tố viên cánh tả hạ uy tín. Nhưng thực tế thì những bằng chứng liên quan đến các vụ bê bối tình ái đang dần dần hé lộ để chứng minh rằng, nhà tài phiệt 75 tuổi này không hề bị oan.

Cáo buộc hay giăng bẫy

Một trong những nhà chính trị nổi tiếng với hàng loạt các vụ scandal tình ái, gái nhảy, gái gọi rồi cả những chân dài tuổi teen cũng được liệt kê trong bản danh sách liên quan đến những bê bối của cựu Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi. Người đàn ông đào hoa này đã để lại nhiều tai tiếng bởi sự đam mê gái đẹp. Tuổi đời không còn trẻ nhưng những chiến tích mà ông để lại trên tình trường khiến nhiều thanh niên trai tráng còn phải kính nể. Nhà tài phiệt 75 tuổi này có một sức hút ghê gớm trước những cô gái trẻ hay những cô gái trẻ này bị tiền của ông làm mờ mắt. Chắc chắn phải cả hai lý do đó mới đủ để có thể tạo nên những vụ lùm xùm tình ái đình đám như vậy.

Ông Silvio Berlusconi đã phải đối mặt với một cuộc điều tra liên quan đến những vụ bê bối tình ái mà ông đã gây ra trong suốt thời gian qua. Hàng loạt các người mẫu, gái mại dâm rồi gái nhảy đã được các cơ quan điều tra liệt kê thành một bản danh sách dài dằng dặc. Điều quan trọng trong bản danh sách đó có một cô gái trẻ chưa đến tuổi vị thành niên những đã có quan hệ tình ái với ông Silvio Berlusconi trong một thời gian dài. Lời cáo buộc ông Silvio Berlusconi quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên đã khiến dư luận xôn xao.

Cô gái 17 tuổi có tên là KarimaEl Mahroug, người Morocco là một gái nhảy trong vũ trường và có biệt danh là Ruby. Ông Silvio Berlusconi là một khách hàng quen của vũ trường và ông đã chi rất nhiều tiền để có được sự phục vụ của Ruby trong suốt thời gian ngồi ở vũ trường và tất nhiên là chỉ sau một vài lần thương lượng, ông đã đưa cô gái trẻ đến những nơi mà ông vẫn thường đến.

Theo lời cáo buộc của cảnh sát thì không chỉ ông Silvio Berlusconi quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên mà ông còn lạm dụng quyền lực của mình để đe dọa yêu cầu cảnh sát thả cô gái trẻ Ruby sau khi cô này bị bắt trong khi đang thác loạn tại vũ trường. Ông Silvio Berlusconi đã không phản ứng lại những lời cáo buộc này và ông chọn giải pháp im lặng, mọi câu hỏi được đưa cho người đại diện phát ngôn là luật sư của ông.

Đối diện với những lời cáo buộc trên, luật sư của nhà tài phiệt 75 tuổi Silvio Berlusconi đã lên tiếng phủ nhận tất cả. Luật sư của ông Silvio Berlusconi cho rằng những lời cáo buộc này không có căn cứ, tất cả chỉ là bịa đặt và ông yêu cầu các cơ quan điều tra đưa ra bằng chứng để chứng minh, nếu không ông sẽ đại diện cho thân chủ của mình viết đơn khởi kiện vì đã cố tình vu khống thân chủ mình.

Những người có liên quan cũng như những người biết rõ nội tình vụ việc và biết rõ những việc làm của ông Silvio Berlusconi đều lên tiếng bênh vực. Họ bác bỏ hoàn toàn những lời cáo buộc tội danh quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên và lạm dụng chức quyền để đe dọa cảnh sát. Hiện tại thì phía cơ quan điều tra chưa cung cấp bất cứ một bằng chứng gì liên quan đến việc ăn chơi trác táng và cả việc mua bán dâm của ông Silvio Berlusconi.

Sau một thời gian liên tục bị cơ quan điều tra tra hỏi và chất vấn, ông Silvio Berlusconi đã thừa nhận rằng ông đã thay mặt cô Ruby gọi điện cho cảnh sát nhưng ông không cố ý lạm dụng chức quyền để yêu cầu cảnh sát thả cô gái. Với chức vụ là thủ tướng thì việc làm đó của ông không hề sai trái, ông thừa nhận mình là người quen của cô Ruby, ông làm vậy là chỉ muốn giúp đỡ và bảo lãnh cho cô mà thôi. Ngay sau khi nhận được những lời khai từ ông Silvio Berlusconi, các công tố viên đã tiến hành điều tra liệu có phải ông Silvio Berlusconi gọi điện cho cảnh sát nhằm che giấu tội xâm phạm tình dục trẻ vị thành niên hay không?

Cựu Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi.

Kết quả điều tra cho thấy, gái nhảy Ruby lúc đó chưa đủ 17 tuổi đã được trả số tiền là 7.000 euro sau khi có mặt tham dự một bữa tiệc do ông Silvio Berlusconi tổ chức. Tại bữa tiệc Ruby chỉ đóng vai trò là người nhảy chủ đạo chứ cô không thừa nhận mình có quan hệ tình dục với ông Silvio Berlusconi. Tại bữa tiệc này, có thông tin còn cho rằng Ruby đã làm theo lời của ông chủ bữa tiệc, cô còn có màn nhảy thoát y nhưng để chứng minh điều này thì vẫn chưa có đủ chứng cứ.

Ruby đã bị cảnh sát thẩm vấn về mối quan hệ giữa cô và ông Silvio Berlusconi. Nếu như chỉ là mối quan hệ quen biết bình thường thì tại sao ông Silvio Berlusconi lại đích thân gọi điện đến Sở Cảnh sát Milan để yêu cầu thả cô ra vì cô là họ hàng của Tổng thống Ai Cập Hosni Mubarak. Đấy hoàn toàn là một thông tin không có thật, ông Silvio Berlusconi đã cố tình làm vậy để yêu cầu cảnh sát thả cô Ruby ra.

Vụ việc đã làm rùm beng không chỉ trong giới các quan chức chính trị mà còn khiến cả thế giới quan tâm. Ngày 14/1/2012, ông Silvio Berlusconi đã bị cảnh sát triệu tập, yêu cầu ông làm rõ mọi nghi ngờ xung quanh vụ bê bối tình ái mà ông là nhân vật chính. Quyết định cuối cùng là ông Silvio Berlusconi đã bị truy tố và đối diện với những phiên tòa xét xử trong đó ngoài scandal tình ái, ông còn bị truy cứu trách nhiệm trong những vụ nhận hối lộ, gian lận trong công việc kinh doanh của mình.

Tuy nhiên vị Thủ tướng già đào hoa của Italia vẫn phát biểu hùng hồn với các phóng viên báo chí rằng, phán quyết của tòa án hiến pháp là vô cùng ngớ ngẩn và hài hước. Bởi vì hiện tại ông đang là mục tiêu của các công tố viên cánh tả nên họ đã đào bới mọi lý do cũng như sắp đặt nhiều kế hoạch để hạ uy tín của ông.

Nhưng mọi chuyện rồi cũng phải được tìm ra căn nguyên của nó. Tháng 6 vừa qua, cơ quan điều tra đã nhận được một loạt các bức hình của gái nhảy tuổi teen Ruby. Những bức hình này được phát hiện bởi một cô người mẫu Brazil, theo cơ quan điều tra thì đây có thể là một nhân chứng quan trọng nhất trong vụ xét xử ông Silvio Berlusconi. Trong bức ảnh là hình ảnh khỏa thân của Ruby tại bữa tiệc mà do ông Silvio Berlusconi tổ chức ngay tại nhà riêng. Ruby đang cùng ông Silvio Berlusconi và một số người khác nhảy nhót thác loạn đã phần nào chứng tỏ rằng những lời cáo buộc ông Silvio Berlusconi quan hệ tình dục với cô gái trong ảnh là đúng.

Theo luật pháp thì tuổi quan hệ tình dục đồng thuận ở Italia là 14 nhưng dùng tiền để quan hệ tình dục với phụ nữ dưới 18 tuổi được quy kết là mua dâm trẻ vị thành niên và sẽ bị phạt 3 năm tù. Như vậy có nghĩa là ông Silvio Berlusconi đã là người mua dâm trẻ vị thành niên, chắc chắn ông sẽ bị trừng phạt bởi những gì mà ông đã gây ra.

Theo lời kể của nhân chứng thì ông Silvio Berlusconi đã tặng tiền, đồ trang sức và cả xe hơi cho hàng loạt phụ nữ tham gia các bữa tiệc thác loạn mà ông ta khăng khăng khẳng định rằng đó là những bữa ăn tối tập trung vui vẻ bên những người thân. Cô người mẫu Brazil Michelle Conceicao, 33 tuổi, là nhân chứng của vụ án này cho biết, cô ta đã tìm thấy những bức ảnh khỏa thân của Mahrough trong máy ảnh của chính cô ấy khi Mahrough ở cùng căn hộ với mình.

Những bức ảnh cho thấy vũ nữ tuổi teen Ruby nằm trên bàn làm việc tại Văn phòng Thủ tướng của ông Berlusconi với dáng ưỡn ẹo, gợi dục mà không có một mảnh vải che thân. Thực sự đáng lên án bởi văn phòng làm việc là nơi mà ông ta thực hiện tất cả những cuộc phỏng vấn, trên bàn còn có các bức ảnh đóng khung chụp cả gia đình ông. Người mẫu Conceicao mô tả: "Ruby nằm sõng soài trên mặt bàn, trần như khi được mẹ cô sinh ra và dang rộng đôi chân. Tôi nói cô ấy bị điên nên mới làm như vậy nhưng cô ấy nói rằng cô ấy cần những bức ảnh đó như là một thứ bùa hộ mệnh. Có như vậy thì cô ấy mới có cơ hội để hăm dọa thủ tướng mỗi khi cô ấy cần việc gì". Conceicao cho biết cô đã vô cùng choáng váng khi nhìn thấy những bức ảnh cũng như những lời nói trơ tráo của Ruby. Cũng vì việc này mà hai người đã không còn ở cùng phòng với nhau nữa.

Conceicao khẳng định với Tạp chí Espresso của Italia rằng cáo buộc Berlusconi mua dâm Mahroug và các cô gái vị thành niên là hoàn toàn đúng sự thật vì có một lần cô ta đi theo Ruby và có mặt ở đó. Conceicao cho tờ tạp chí biết: "Tất cả các cô gái đều được trả tiền để qua lại với ông ta. Những ai qua đêm thì nhận được 5.000 euro hoặc có thể hơn, ai không qua đêm thường nhận được 1.000 hoặc 2.000 euro.

Cô ta cũng nêu 2 cái tên “rất nổi tiếng” trong số những bóng hồng yêu quý của Berlusconi và cô sẵn sàng đối chứng với họ trong các phiên xét xử ông Silvio Berlusconi. Các luật sư của Berlusconi gồm Piero Longo và Niccolo Ghedini đã nhạo báng lời khai của Conceicao, cho rằng chúng “hoàn toàn vô căn cứ và mâu thuẫn với tuyên bố của Ruby và với những gì Conceicao đã khai với nhà chức trách tại Milan".

Vụ xét xử đã kéo dài hơn 1 năm và đã nghe một số nhân chứng mô tả rằng các cô gái thường hóa trang thành những nữ tu sĩ và sĩ quan cảnh sát trước khi trút bỏ y phục và biểu diễn những điệu múa cột khiêu gợi trước mặt Berlusconi và 2 người bạn nối khố của ông ta tại các bữa tiệc. Những hành vi trụy lạc của ông Silvio Berlusconi đã quá rõ ràng, nhưng vụ án thì vẫn chưa thể khép lại bởi các nhân chứng cũng như các nạn nhân của ông Silvio Berlusconi vẫn chưa lộ diện hết

Ánh Tuyết – Mỹ Lệ
.
.
.