Bê bối tình dục của "thần vệ nữ nhục cảm" chấn động nước Pháp

Thứ Năm, 11/07/2013, 11:46

Danh tiếng lẫy lừng của siêu mẫu nhục cảm Zahia Dehar đã bị hạ bệ thê thảm vào năm 2010 khi người đẹp bị chỉ đích danh là gái gọi vị thành niên, khi đã ngủ với 2 siêu sao bóng đá Pháp là Franck Ribery và Karim Benzema, hai người này bị tố đã trả tiền để được qua đêm với người ngọc.

Trong khoảng tuổi 16 và 17, Zahia Dehar đã "mây mưa" với hai cầu thủ bóng đá này. Thế nhưng đằng sau chuyện này là thực trạng của các nghệ sĩ muốn nhanh nổi tiếng trong xã hội hiện nay.

Chân dung "Thần Vệ Nữ" thời trang

Ở Pháp, độ tuổi được cho phép quan hệ tình dục là 15, và gái trên 18 tuổi mới được phép hành nghề mại dâm, thế nhưng việc trả tiền để mua dâm với gái dưới 18 tuổi được xem là tội ác. Tuần qua, phiên toà xét xử 2 cầu thủ bóng đá đã mở ở Paris, nhưng ngay lập tức bị hoãn lại đến tháng 1/2014 sau khi quan toà đồng ý với yêu cầu từ phía các luật sư của cầu thủ Franck Ribery nhằm nghiên cứu chặt chẽ hơn pháp luật về trưng cầu áp dụng cho gái mại dâm vị thành niên.

Danh tiếng của Franck Ribery như là một ông chồng tận tâm với gia đình và đạo đức khi cầu thủ này chuyển sang đạo Hồi, tuy nhiên danh tiếng đang bị vấy bẩn bởi những cáo buộc cho rằng anh ta đã bay tới Zahia Dehar (từ Paris đến Munich) vào năm 2009 nhân dịp "lễ mừng sinh nhật" tròn 26 tuổi của Ribery, cầu thủ này đã trả 900 USD để được góp mặt trong "bữa tiệc tình dục" mà còn có thêm sự hiện diện của một người đàn ông và một phụ nữ khác.

Về phía Zahia Dehar, cô đã nói dối về tuổi thực của mình bằng cách nói với Franck Ribery rằng cô tròn 18 tuổi. Cầu thủ Benzema, người đang chơi cho câu lạc bộ bóng đá Real Madrid, đã lên tiếng phủ nhận việc anh ta đã chi 650 USD để quan hệ với Dehar sau khi họ gặp nhau tại một hộp đêm gần đại lộ Champs d'Elysees (Paris). Dehar cho hay cô cảm thấy quá xấu hổ với những tai tiếng bất ngờ.

Trên tạp chí Next của hãng tin Liberation, Dehar nghẹn ngào cho biết: "Tôi thật sự bị tàn phá. Cả thế giới đều bẽ bàng khi biết tin tôi làm điều đó. Một vố quá đau. Tôi đã khóc suốt 6 tháng và nghĩ rằng mình không thể ngước mặt lên mà đi nữa". Bên cạnh đó, Zahia Dehar - người mẫu thời trang được ví von là Nàng Lọ Lem bởi chuyện đời đầy mùi mẫn; hay "Người đàn bà đáng yêu" trong số những bộ phim mà nàng tham gia đóng - đã nhanh chóng được cứu thoát khỏi nỗi ô nhục từ huyền thoại thời trang thế giới Karl Lagerfeld, ông là cha đỡ đầu của Dehar. Chính Karl Lagerfeld đã đem lại danh tiếng cho Dehar sau khi ông ngất ngây ngắm bức ảnh về Dehar trên một tạp chí của Tây Ban Nha.

Chẳng mấy chốc truyền thông Pháp cấp tốc đưa tin về người đẹp Zahia Dehar, họ không tiếc lời hoa mỹ ca ngợi nàng là Marilyn Monroe, Brigitte Bardot, Madonna và Barbie. Các tạp chí đã biến Zahia Dehar thành biểu tượng, và những đề tài liên quan đến gái mại dâm vị thành niên dường như là một bước được đề nghị để đưa những cô gái nghèo khổ tìm kiếm sự công nhận của xã hội".

Muốn tiến thân, mại dâm là nhanh nhất?

Chuyện mại dâm của những siêu mẫu như Zahia Dehar dường như giống y chang như chuyện của Karima el Mahroug, nghệ danh Ruby Heartstealer, vũ công hộp đêm có gốc là người Ma Rốc, người này là một phần không thể thiếu trong các dạ tiệc khiêu dâm của cựu Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi. Cả Dehar lẫn Karima đều là dân nhập cư Bắc Phi đến Châu Âu, cả hai đều xuất thân từ thành phần gia đình nghèo. Bản thân Karima từng sống xa gia đình ở quê nhà Ma Rốc của cô, trước khi định cư ở Italy, trong lứa tuổi thanh, thiếu niên của mình, Karima đã kiếm sống bằng việc làm tại các hộp đêm.

Còn Dehar thường trốn học để đi chơi trong các hộp đêm ở Paris, tại đây cô bắt đầu tập tành quan hệ tình dục để kiếm tiền, 15 tuổi, Dehar đã biến mình thành gái mại dâm chuyên nghiệp. Cả hai người đẹp đều nhanh chóng thu hút sự chú ý của cánh đàn ông nổi tiếng và giàu có, và chấp nhận làm người tình của họ. Theo cáo buộc tại tòa án xét xử Berlusconi vào hôm thứ hai (24/6/2013) thì nhà tỷ phú này từng chi đến 5,9 triệu USD để có được Karima về cho mình.

Ngày nay, Zahia Dehar đang sống trong một căn hộ rộng 329m2 nằm tọa lạc ngay quận 16 xa hoa, giàu có của thủ đô Paris, và theo trang web chuyên về đời tư của người nổi tiếng Voici.fr thì trong lúc sửa chữa căn hộ xa hoa của mình, Dehar đã ngủ hàng đêm tại một căn phòng suite của một khách sạn 5 sao ở Paris với giá không hề rẻ: 29.000 USD/đêm. Độ nổi tiếng của Dehar không cần phải bàn, vì quá sức nổi tiếng. Khi Dehar nhận lời mời cho một cuộc phỏng vấn vào đêm chủ nhật trong tháng 6/2013 này trên mạng lưới truyền hình tư nhân TF1: 4,5 triệu người đã chăm chú ghé xem, gấp đôi số lượng khán giả ghé xem Tổng thống Pháp Francois Hollande trong một cuộc phỏng vấn khác trên một kênh khác, cùng cái đêm đó.

Có thể nhiều tranh cãi về quá khứ không mấy hay ho của Dehar nhưng về cơ bản không ai có thể phủ nhận rằng siêu mẫu này đang có một cuộc sống vương giả ít người có

Thanh Hải (theo Global Post)
.
.
.