Bị chồng hành hung, vợ siết cổ chồng đến chết

Thứ Tư, 08/10/2014, 17:30

Sáng  ngày 22/9, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với An Thị Thêu (SN 1986, trú tại thôn Cát Dương, xã Tống Phan, huyện Phù Cừ) về hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 23h20 ngày 19/9, tại nhà trọ của vợ chồng Thêu (số 189K2, Cao Xá, thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân chính là anh Phan Văn Khang (SN 1982, chồng Thêu).

Vào thời điểm trên, khi anh Khang đi uống rượu về đã đánh chửi vợ con dẫn đến hai vợ chồng xô xát, giằng co nhau.  Bị người chồng hành hung, Thêu đã khua tay vớ được chiếc dây sạc điện thoại siết cổ anh Khang khiến nạn nhân bị tử vong tại chỗ. Một người hàng xóm của nạn nhân cho biết: "Hai vợ chồng Thêu vừa chuyển về đây thuê trọ được gần 1 năm để kinh doanh nước giải khát và rửa xe. Tuy nhiên, cuộc sống vợ chồng thường xảy ra lục đục, người chồng cứ uống rượu say là hành hung vợ con. Vì vậy, khi nghe thấy gia đình họ to tiếng chúng tôi cũng không để ý lắm, ai ngờ cô vợ lại siết cổ chồng đến chết". Hiện cơ quan công an tỉnh Hưng Yên đang tiếp tục điều tra, làm rõ

X.Q.
.
.
.